Final Fantasy VIII (fan fic)ฉบับย่อ

9.7

เขียนโดย api3api

วันที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 23.53 น.

  8 ตอน
  0 วิจารณ์
  13.13K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2556 00.49 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

6) เจ้าหญิงวุ่นวาย2. ความฝันจากความมึนงง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ในฝันนั้น สามทหารหาญ ได้มาชมการแสดงของนักเปียโนสาวนามว่าจูเลีย. จูเลียผู้งดงาม สคอลล์รับรู้ได้ราวกับเป็นเรื่องราวของตนเอง. ในฝันนั้นจบลงที่ฝ่ายหญิงนัดลากูน่าไปพบที่ห้องส่วนตัว เขารู้สึกเหมือนฝัน.   
(ใช่นายรู้สึกเหมือนฝัน. แต่ฉันกำลังฝันอยู่)
.............................................................,,,,
 
 
หญิงสาวหัวเราะที่ทหารหนุ่มทำตัวลุกลี้ลุกลนน่าขัน เขาอายแบบสุดๆ
"คุณมาดูการแสดงของเสมอ ฉันจำคุณได้ผ่านดวงตาที่สดใสนั้น"
ลากูน่าได้ยินยิ่งเขินหนักก่อนที่จะ สงบนิ่งเหมือนโดนสะกดเ้วยคำพูดประโยคเดียว
"ฉันจะเลิกเล่นดนตรีแล้วล่ะขอบคุณที่สนับสนุนฉันเสมอ"
"ทำไมล่ะ. ผมไม่เข้าใจ คุนแสดงได้วิเศษมากนะรู้ไหม"
 
หญิงสาวทำหน้าเศร้ามันพาให้ชายหนุ่มเศร้าตาม
 
"ความฝันของฉันคือการร้องเพลง แต่รู้ไหมพลังเสียงของฉันไม่เพียงพอ ฉันรู้สึกท้อใจจัง"
 
ชายหนุ่มพยายามทำให้หญิงสาวรู้สึกเดีขึ้นด้วยโอกาสอันน้อยนิดนี้ที่ได้ไกล้ชิดเธอ.  มันอาจไม่มีอีกแล้ว
เขากุมไหล่เธอแน่นสายตามุ่งมั่น
"ฟังผมนะ คุณคือสิ่งมหัศจรรย์และเยี่ยมยอด คุณงดงามบนเวที. และไม่ว่าคุณจะแสดงที่ไหนผมจะรอฟังบทเพลงของคุณที่มีคุณเท่านั้นที่ทำมันได้ ผมสัญญา"
 
เขานึกได้และขอโทษที่ล่วงเกินแต่หญิงกลับรู้สึกเปี่ยมเ้วยพลัง นำ้ตาเธอคลอ
 
"อีกแล้ว.  สายตาสดใสอีกแล้ว มันทำให้ฉันรู้สึกดีทุกครั้งที่เห็นคุณจับจ้องฉัน"
 
"ขอบคุณนะ ลากูน่า ฉันจะร้องเพลงอีกครั้ง เพลงที่มีแค่ฉันที่จะทำมันได้. ขอบคุณมาก"
 
จบการนัดพบ ชายหนุ่มกลับออกมาเ้วยความอิ่มเอมใจ.   และเพื่อนของเขากำลังรออยู่
 
"ลากูน่าเรางานเข้าแล้วล่ะ"
 
เขาหน้าจ๋อยเพราะสารวัตรทหารรอเขาอยู่. ความฝันจบลงพร้อมกับการตื่นของสคอลล์ที่ยังมึนงง
......................................................
 
ชายหนุ่มตื่นขึ้นมา ได้ยินเสียงเซลกับเซฟฟี่กำลังสนทนากันกับความฝัน. ฝันเดียวกัน
 
"กรี้ด ท่านลากูน่าเท่มากเลย"
(อะไรกัน พวกเขาก็เห็นลากูน่าด้วยรึ)
 
"ล่ากูน่างั้นเหรอ. เหมือนฉันเลย"
 
ยังไม่ทันได้คุยอะไรกันมากรถไฟก็มาจอดที่เมือง. เดอริ่งซิตี้
 
ทุกคนเก็บความฝันไว้ในใจของตัวเองแล้วลงรถไฟไปทำภารกิจต่อไป 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา