shadowhunters
เขียนโดย เคซี
วันที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 14.39 น.
แก้ไขเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 22.27 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
7) คำขอโทษ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ....เลิกยุ่งกับฉันสักที.....
คำๆนี้วนเวียนอยู่ข้างในหัวของลุคตลอดเวลา ทุกครั้งที่พบเคทตั้งแต่วันที่เธอโกรธเขา เขาโดนตบ และตอนที่เคทร้องไห้ ในขณะนั้นคลารี่ที่เป็นน้องสาวของเคทก็เดินมาหาเขา
"พี่เคทก็เป็นแบบนี้แหละค่ะที่เกลียดคำว่าอ่อนหัดกับคำว่าโง่"
"ฝากขอโทษพี่สาวเธอด้วยนะ คลารี่"
"พี่ชายก็ไปขอโทษสิคะ"
ในสนามฝึกการขี่ม้า
โจนาธานเดินเข้ามาหาเคทที่ฝึกควบม้าอยู่ เคทจ้องเขาด้วยสีหน้าที่ไร้อารมณ์ เขาเดินมานั่งข้างๆแต่จ้องเคท เธอไม่พูดอะไรต่อ
"ไม่ไปหาไอ้หมอนั่นล่ะ"
"ทำไมต้องไปหาด้วย"
"หมอนั่นเป็นแฟนเธอนี่"
"ทำไมนายต้องแกล้งพูดถึงเขาด้วยล่ะ นายเลิกแกล้งฉันเสียที!!!"
เคทตวาดใส่โจนาธานพลางน้ำตาไหลนิดๆ เขาเห็นน้ำตาหยดแรกจากเด็กสาวที่ไม่เคยร้องไห้มาก่อนน้ำตาหยดนั้น หยดลงที่มือเขา โจนาธานใช้มือปัดน้ำตาออกให้เคทจ้องหน้าเขา ดวงตาสีดำมืดของโจนาธานจ้องเธออยู่
"อย่าร้องไห้สิ เธอที่ฉันเคยเห็นไม่เป็นแบบนี้สักหน่อย"
โจนาธานพูดพลางยิ้มมุมปากให้เคทนิดๆ รอยยิ้มที่เคยเจ้าเล่ห์นั้นกลับกลายเป็นรอยยิ้มที่ห่วงใย
เคทกอดโจนาธาน เขาลูบหัวเคทราวกับว่าเธอเป็นเด็กตัวเล็กๆคนหนึ่ง ทั้งคู่กอดกันโดยที่ไม่รู้ว่าลุคแอบมองพวกเขาอยู่
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ