ความรัก....แบบที่ผมเลือก
-
เขียนโดย กระดาษสีเทา
วันที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 10.02 น.
1 ตอน
1 วิจารณ์
4,224 อ่าน
แก้ไขเมื่อ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2556 10.05 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
1) ความรัก....แบบที่ผมเลือก
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ ถ้าพูดถึงเรื่องความรัก ความรักสำหรับผมเหรอ มันเป็นเหมือนความรักโง่ๆ ในสายตาของคนบางคน หรือเป็นความรักที่งมงายก็ตาม แต่ผมแค่ขอทำตามหัวใจผมซักครั้ง
เรื่องที่ผมพูดถึงเนี่ย มันเป็นเรื่องที่ผมแอบชอบ เพื่อนในห้องคนหนึ่ง เขาชื่อว่า มะยม (นามสมมุติ) เขาเป็นเด็กใหม่เหมือนกับผมที่ย้ายเข้ามาเรียนที่โรงเรียนในจังหวัด พิษณุโลก เราเริ่มรู้จักกันเมื่อเปิดเทอม เพราะต่างคน ต่างก็ไม่รู้จักใคร เรา 2 คนก็เริ่มรู้จักและสนิทกันมากขึ้น ผมมีปัญหาอะไรก็มีแต่มะยมนี่แหละ ที่คอยช่วยเหลือผมมาตลอด ผมก็ได้ได้แต่แอบชอบมะยม ผมก็ไม่รู้นะว่า ไปชอบมะยมเอาตอนไหน มารู้อีกทีก็รู้สึกว่าชอบมะยมเข้าแล้ว แต่ผมก็ไม่กล้าบอก เพราะกลัวความสัมพันธ์ระหว่างผมกับมะยมที่เคยเป็นเพื่อนกันมา 2 ปี มันจะพังเพราะผม ผมเลยได้แต่แอบชอบมะยมอยู่อย่างนี้ และคอยช่วยเหลือมะยมแบบห่างๆ แค่นี้ผมก็มีความสุขแล้ว มาถึงตอนนี้ ผมตอบได้เลยว่าความรักสำหรับผมเป็นแบบไหน ความรักสำหรับผมเป็นความรักที่เห็นคนที่เรารักมีความสุข แค่นี้ก็พอ....
เรื่องที่ผมพูดถึงเนี่ย มันเป็นเรื่องที่ผมแอบชอบ เพื่อนในห้องคนหนึ่ง เขาชื่อว่า มะยม (นามสมมุติ) เขาเป็นเด็กใหม่เหมือนกับผมที่ย้ายเข้ามาเรียนที่โรงเรียนในจังหวัด พิษณุโลก เราเริ่มรู้จักกันเมื่อเปิดเทอม เพราะต่างคน ต่างก็ไม่รู้จักใคร เรา 2 คนก็เริ่มรู้จักและสนิทกันมากขึ้น ผมมีปัญหาอะไรก็มีแต่มะยมนี่แหละ ที่คอยช่วยเหลือผมมาตลอด ผมก็ได้ได้แต่แอบชอบมะยม ผมก็ไม่รู้นะว่า ไปชอบมะยมเอาตอนไหน มารู้อีกทีก็รู้สึกว่าชอบมะยมเข้าแล้ว แต่ผมก็ไม่กล้าบอก เพราะกลัวความสัมพันธ์ระหว่างผมกับมะยมที่เคยเป็นเพื่อนกันมา 2 ปี มันจะพังเพราะผม ผมเลยได้แต่แอบชอบมะยมอยู่อย่างนี้ และคอยช่วยเหลือมะยมแบบห่างๆ แค่นี้ผมก็มีความสุขแล้ว มาถึงตอนนี้ ผมตอบได้เลยว่าความรักสำหรับผมเป็นแบบไหน ความรักสำหรับผมเป็นความรักที่เห็นคนที่เรารักมีความสุข แค่นี้ก็พอ....
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ