ขอบคุณ...
1) ขอบคุณ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความพายุเข้า สายลมพัด ความหนาวเย็นมากับ หยาดฝนที่กำลังตก อยู่ในช่วงฤดูฝน ที่แสนยาวนาน
ในบรรยายกาศ แบบนี้ คู่รักหลายคู่ ต่าง มีความสุขและโรแมนติก เมื่อได้อยู่กับคนรัก หญิงชายคู่นี้ก็หวังว่า จะมีความสุขดังที่กล่าวมา แต่ละแล้ว ความสุขนั้นก็เรื่มจางไป........
: "โหล B อยู่ไหน" ชายหนุ่มกำลังคุยโทรศัพท์กับแฟนสาวที่พึ่งกับกันมาได้ เดือนกว่าๆ
" อยู่บ้าน มีไร" หญิงสาว ตอบโทรศัพท์กลับไป
" เด่วไปรับ ไปกินนมสด กับขนมปังกัน" ชายหนุ่มพูดด้วยความ ดีใจ
" อยู่หน้าบ้านรอนะ " เสียงใสของหญิงสาว ที่ตอบชยหนุ่มไป
และแล้ว ชายหนุ่มก็ มารับหญิงสาวที่ บ้านเธอ
A:นิ ขึ้นรถสิ เด่ว พี่พาน้องไป กินนมสด 5 5 5+
B:โห๊ นมสดอีกและ อ้วน อยากอ้วกจะตายอยู่ละ โถ่
A:จะกินป๊าว ว ว
B:กินก็ได้ โด่ว
A:5 5 5+
ณ. สถานที่ ร้านเต้าหู้แห่งหนึ่งในเมือง ผู้คนต่างพากันออกมาหาไรกินในตอนหัวค่ำ ชายหญิงคู่นี้ก็เช่นกัน
"รับอะไรดีค่ะ"เสียงจากแม่ค้าร้านเต้าหู้นมสด
A:เอา หมี่เกี๊ยว2 คน ไม่ใช่ เกี๊ยวนะครับ เห้ยล้อเล่นคับป้า 5 5 5 นมสด2 แก้วและขนมปังคน
ป้าร้านน้ำเต้าหู้:จืด หรือหวานดีค่ะ
A:จืดอยู่แล้วครับป้า เพรา ไม่ต้ิิงเติมหวานก็หวานอยู่แล้ว อิอิ
ป้าร้านน้ำเต้าหู้:
ฺB:เอาโทรสับมาดูหน่อยเส่
B:ทำใมคุยหลายคนอ่ะ แล้วบอกเขาว่าไม่มีแฟนได้ไง
A:ว่าไปเรื่อย >>เอตอบแบบเนียนๆ
B:เหอะๆ ทำแบบนี้ไม่ต้องคุยกันดีกว่า
A:ขอโทดครับ
B:แล้วตกลง จะให้เค้าทำไง
A:ผิดไปแล้วก๊าบบ บ
ยังไม่จบนะจ๊ะ มีต่อตอนหน้า
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ