Hidden Love รักนี้ห้ามเปิดเผย
เขียนโดย Kete
วันที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 20.33 น.
แก้ไขเมื่อ 16 กันยายน พ.ศ. 2556 22.10 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
3) นักโทษ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ3
นักโทษ
“เธอมาทำอะไรที่นี่” ฉันนั่งฟังคำถามนี้มาเกือบสอบรอบได้แล้ว ฟังซ้ำซากไม่ใช่ไม่เข้าใจคำถามหรอกนะ แต่ฉันไม่รู้จะตอบกลับไปยังไงถ้าตอบความจริงไปมีหวังเดลต้าได้ฆ่าหั่นศพฉันโยนลงคลองเลยก็ได้ T_T
“ฉันถามเธอมาหลายรอบแล้วนะ อย่าให้ฉันต้องโมโห”เดลต้าดูท่าทางเริ่มจะหงุดหงิดกับอาการนิ่งและเงียบของฉันเอง
“ใจเย็นก่อนเดล แค่ผู้หญิงตัวเล็กๆคงไม่มีอะไรหรอกอาจจะเป็นแฟนคลับนายก็ได้”นายผมทองพูดขึ้นมา ดีเหมือนกันคิดซะว่าฉันเป็นแฟนคลับนายไปเลยแล้วก็ปล่อยฉันไปเถอะนะ
“แต่ฉันว่าแม่สาวคนนี้ไม่น่าใช่แฟนคลับแกหรอก หน้าตายัยนี่ดูดีเกินไป”พอสพูดแทรกขึ้นมา หน้าตาฉันดีเกินไปแสดงว่านายมีแต่แฟนคลับหน้าตาแย่ๆงั้นหรอเนี่ย
“ไม่อ่ะ แฟนคลับฉันสวยกว่ายัยนี่เยอะ” หนอยย!พ่อคนหล่อ แฟนคลับสวยขนาดนั้นไม่ตั้งโมโดริ่งรับงานเองเลยละ
“งั้นแกก็ปล่อยสาวน้อยผู้น่ารักคนนี้ไปเถอะ”ใช่เลยปล่อยฉันไปเถอะนะ ฉันไม่ได้ทำอะไรผิดเลยแค่จะมาทลายรังของพวกนายเฉยๆเอง
“เธอเป็นแฟนคลับฉันจริงๆงั้นหรอ” เดลต้าถามขึ้นและเดินมาตรงหน้าฉันเขาค่อยๆก้มหน้าลงมามองตาฉันอย่างใกล้ ใจฉันเริ่มเต้นไม่เป็นจังหวะ ไม่ได้นะฉันต้องมีสติตอนนี้ฉันต้องออกไปจากที่นี่ให้ได้อย่างเดียวเท่านั้น
“ใช่ ฉันเป็นแฟนคลับนาย”ฉันพูดเพราะต้องเอาตัวรอดหรอกนะ ฉันไม่ยอมเป็นแฟนคลับนายเด็ดขาดถึงแม้ว่านายจะน่าหลงใหลมากก็ตาม ><
“งั้นขอฉันพิสูจน์หน่อยได้รึป่าวละ” พิสูจน์อะไรอ่ะ เดลต้าพูดจบแขนข้างหนึ่งของเค้าโอบเอวฉันและดึงตัวฉันเข้าไปใกล้ แขนอีกข้างโอบที่ไหล่ เดลต้าค่อยๆเลื่อนหน้าเข้ามาใกล้ฉันใกล้จนจมูกเราชนกัน ไม่นะ! นายจะมาช่วงชิงจูบแรกของฉันไปไม่ได้ ฉันผลักเดลต้าออกอย่างสุดแรงจนเดลต้าถอยห่างออกไปจากตัวฉัน จูบแรกของฉันรอดแล้ว ^^
“เธอไม่ใช่แฟนคลับฉันบอกฉันมาเธอมาทำอะไรที่นี่”ความซวยมาเยือนอีกครั้งแล้ว โกหกว่าอะไรดีนะ ใครก็ได้ช่วยฉันด้วย ฉันอยากออกไปจากที่นี่แล้ว TT
~กริ๊ง กริ๊ง กริ๊ง กริ๊ง~
“โทรศัพท์แกรึป่าวคิว”เดลต้าหันไปถามนายหัวทอง
“ฉันเปิดสั่น”คิวตอบกลับมา
“ของฉันแบตหมด”พอสตอบทันทีที่เดลต้าหันไปที่เขา
“งั้นก็ของเธอสินะ” ใช่แล้วของฉันเอง มันไม่ดังอย่างเดียวนะสั่นอยู่ในกระเป๋ากางเกงด้วยแหละ T^T เดลต้าเดินเข้ามาใกล้ฉันเขาถือวิสาสะล้วงมือเข้าไปหยิบโทรศัพท์ในกระเป๋ากางเกงฉันทันทีพร้อมกับกดรับ
“ไลลา แกเป็นไงบ้าง หายไปแบบนี้แผนทลายซอยสำเร็จใช่ป่าวแก”เสียงปลายสายแบบนี้เป็นใครไปไม่ได้นอกจากเบล่าเพื่อนฉันเอง แกโทรมาเพื่อฆ่าฉันแท้ๆลาก่อนเพื่อนรักฉันคงไม่ได้กลับไปหาแกแล้วแน่ T_T
“ทลายซอยงั้นหรอเธอคิดว่ามันง่ายขนาดนั้นเลยรึไง”ตายๆความลับแตกละเอียด เดลต้ารู้แล้วว่าฉันมาทำอะไรที่นี่ ฉันจะรอดไปด้วยสภาพไหนกันละเนี่ย
“ฉันก็แค่อยากเข้ามาดูเฉยๆ เพื่อนฉันมันพวกพูดไปเรื่อย ไม่มีอะไรหรอก” ดำน้ำมันเข้าไป เชื่อแล้วว่าเพื่อการอยู่รอดมนุษย์เราสามารถทำได้ทุกอย่างจริงๆ
“แล้วนี่อะไร อธิบายมาสิ” เดลต้าพูดพร้อมกับโชว์ภาพถ่ายในมือถือฉันให้ดู นั่นมันรูปที่ฉันถ่ายบรรยากาศชั้นล่าง นักเรียนสองสามคู่ที่กำลังจู๋จี๋กันแค่นั้นเอง -..-
“เธอนี่ร้ายกายเหมือนกันนะสาวน้อย เห็นทีต้องคุมเข้มเธอแล้วละ”พอสพูดขึ้น คุมประพฤติอะไรยะ ฉันไม่ใช่นักโทษของพวกนายนะที่จะมากักขังฉันไว้ได้ สมัยนี้สิทธิมนุษยชนมันมีแล้วนะเฟ้ย
“แกตัดสินใจเอาแล้วกันเดลว่าจะทำยังไงกับเธอดี”คิวพูดขึ้นและเดินไปหยิบแจ็คเก็จเดินออกจากห้องไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
“อย่าใจอ่อนล่ะเดล ครั้งที่แล้วแกก็เพราะแบบนี้” พอสเดินมาตบไหล่เดลต้าและเดินออกจากห้องไปเช่นกัน ทิ้งฉันให้อยู่ในห้องกับเดลต้าเพียงลำพังสองต่อสอง ขอร้อง อย่าเพิ่งฆ่าหั่นชิ้นส่วนฉันเลยนะ
“ฉันคงปล่อยเธอกลับไปไม่ได้แล้วละ”หมายความว่ายังไง ปล่อยฉันกลับไปไม่ได้ O_O
“ฉันยังไม่ได้ทำอะไรผิดเลยนะ” ฉันยังไม่ได้ทำอะไรผิดทั้งนั้นถึงจะแค่คิดก็เถอะ กับแค่รังมั่วสุมเล็กๆกระจอกๆแบบนี้โดนทลายไปสร้างใหม่ก็ได้ไม่เห็นจะต้องทำเป็นเรื่องใหญ่โตถึงขั้นต้องกักกันฉันเลยนะ
“เธอผิดตั้งแต่คิดที่จะมาที่นี่แล้ว”อะไรนะผิดตั้งแต่คิดจะมาที่นี่ คิดผิดที่ไหน ฉันคิดถูกแต่มาผิดเพราะเจอคนใจร้ายแบบนายนี่แหละ ปล่อยฉันไปซะก็จบเรื่องไปนานแล้ว
“ปล่อย ฉัน ไป”ฉันพูดใส่หน้าเดลต้าอย่างช้าๆและชัดเจนที่สุด
“ไม่มีทางเธอเป็นนักโทษของฉันแล้วไลลา” นักโทษงั้นหรอ นายดูหนังมากเกินไปรึป่าวเนี่ย
“ไม่มีทาง” ฉันไม่มีทางเป็นนักโทษบ้าบอของนายเด็ดขาด เดลต้าลุกเดินไปที่โต๊ะซึ่งมีโน้ตบุ๊กตั้ง
อยู่เค้าจัดการปริ้นบางอย่างออกมาให้ฉันดู
“ดูซะ ก่อนตัดสินใจพูดอะไรออกมา”เดลต้ายื่นกระดาษในมือให้ฉัน ฉันรับมาดูทันทีในกระดาษเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดของที่นี่ โซฟานี่เหมือนเคยเห็นที่ไหน ไอ้คนในรูปก็คุ้นๆเหมือนกำลังจู๋จี๋กันอยู่ผู้หญิงในรูปเห็นหน้าชัดเลย คุ้นมากๆ เพราะนั่นคือฉันเอง !
“นายทำแบบนี้ทำไม” ในภาพเป็นบันทึกตอนที่พอสกำลังจะพยายามจูบฉันแต่ด้วยมุมกล้องตรงนั้นทำให้เหมือนว่าเรากำลังจูบกันอยู่มากกว่า T^T
“ภาพนี้หลุดออกไปจะเป็นยังไงนะ ไลลา รองประธานสมาคม Lady Guard”
“นายรู้จักฉันได้ยังไง” เดลต้ารู้จักฉัน รู้จักสมาคมฉัน เค้าไปรู้มาได้ยังไงกัน
“ฉันไม่จำเป็นต้องตอบคำถามของเธอ แต่นับจากตอนนี้ไปเธอต้องอยู่ในการควบคุมของฉัน ไลลา”ทำไมนายมันปีศาจร้ายขนาดนี้ นี่มันซานตานในร่างเทพบุตรชัดๆ แต่ถ้ารูปนี้หลุดออกไปฉันต้องโดนไล่ออกจากสมาคม โดนย้ายสถานศึกษา โดนนินทาและฉันต้องแพ้ยัยเรียวด้วยหรอ ไม่มีทางเด็ดขาด พระเจ้าคะ ช่วยลูกด้วย T^T
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ