หลงทางตะวัน
เขียนโดย คัมฑม
วันที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 17.01 น.
แก้ไขเมื่อ 24 เมษายน พ.ศ. 2556 14.04 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
2) ก้าวต่อไป
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความณ ประเทศญี่ปุ่น เคนไซตื่นแต่เช้า วันนี้เป็นที่เค้าเรียนจบมหาวิทยาลัยในญี่ปุ่น เค้าต้องเตรียมตัวแต่เช้าเพื่อเข้าพิธีรับปริญญาซึ่ง พ่อแม่อยากเห็นนักหนาแต่ก็ไม่มีโอกาส ตอนบ่ายเขากลับเข้ามาที่บ้าน ทุกคนที่บ้านเตียมจัดงานเลี้ยงภายอย่างอบอุ่น เคนไซมีความสุขมาก แต่เขาก็ไม่ลืมที่เดินไปที่รูปของพ่อและแม่บอกว่าเขาเรียนจบแล้วและจะตั้งใจทำงานที่พ่อแม่มอบหมายไว้ให้ดีที่สุด บ้านของเคนไซเป็นแบบญี่ปุ่นสมัยโปราณมีทั้งหลังใหญ่ หลังเล็ก และเรื่อนรับรอง ได้รับการดูแลเป้นอย่างดี จากครอบครัวของซากุ ที่ครอบครัวของเคนไซ นับถือเสมือนญาติผู้ใหญ่ ซึ่งคอยดูแลเคนไซตั้งเล็กๆ จนพ่อแม่ของเคนไซเสียชีวิตที่ประเทศไทย ซากุก็พาเคนไซกลับมาเริ่มชีวิตใหม่ที่ญี่ปุ่นจนเค้าเรียนจบ มาถึงปัจจุบัน
เวลาผ่านมาหลายปี บริษัทของเคนไซเริ่มพื้นตัว หลังจากที่เค้าพยายามอย่างนักในการกู้สถานการณ์ต่างๆกลับคืนมา โดยมีลุงซากุช่วยเหลือโดยตลอด ตอนนี้ลุงซากุแก่มากแล้ว เค้าจึงให้พักผ่อนอยู่ที่บ้าน
มีนิตยสารแบบหนึ่งของประเทศไทยมาติดต่อขอใช้สถานที่ในบริเวณบ้านในการถ่ายแบบแฟนชั่น เคนไซไม่ชอบ และเคยปฎิเสธไปทีหนึ่ง พอหลายเดือนต่อมาบริษัทจากประเทศไทยแห่งเดิมก็มีติดต่อมาอีก เคนไซจึงปล่อยให้ลุงซากุพิจารณา หลังจากลุงซากุ พิจารณาแล้วเห็นว่าไม่ใช่การแต่งเสื้อผ้าแฟชั่นที่เป็นชุดโชว์ไม่น่าดู แต่เป็นการแต่งกายด้วยผ้าไหมไทย และไหมญี่ป่น เป็นแฟชั่นแบบประยุก เน้นชุดราตรี ชุดทำงาน ซากุจึงตอบตกลง ซึ่งเคนไซก็ทราบเรื่องแล้ว และเขาก็จะไม่อยู่ในเวลานั้น เพราะเขาไม่ชอบความวุ่นวาย
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ