ขอรักนะนายสภานักเรียน
เขียนโดย bamOoO
วันที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 16.20 น.
แก้ไขเมื่อ 17 มีนาคม พ.ศ. 2556 16.42 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
9) สุดทายก็ต้องยอมว่าชอบพี่
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
พอเรียวอุคดูอาการซองมินว่าถ้าจะเป็นเอามากเรียวอุคจึงพูดขึ้น
อุคกี้ มินไปกับเรา
มิน ไปไหนอุคกี้
อุคกี้ ก็จะพามินไปหาพี่คยู(ทำหน้าตามุ่งมัน)
มิน ไปทามไม่ไม่ไปเข้าไม่ไป
แต่แล้วก็ต้องยอมไปเพระาเรียวอุคทั้งรากทั้งกระซองมินเพราะถ้าไม่เคีลยเรื่องนี้แล้วต่างคนจะรู้ใจตังเองไหมละว่าชอบกันยุ
ณ ห้องสภานักเรียน
เลขา คุณคยูคุณเยซองค่ะ
คยูเย่ ครับ
เลขา มีคนมาขอพบค่ะ
คยูเย่ ใครครับ
เลขา ไม่ทราบค่ะเห็นเค้าบอกว่าอยากจะเคลียเรื่องบางอย่างนะค่ะ
คยูเย่ งั้นไปเชิญพวกเค้าเข้ามาครับ
พอเลขาเชิญเข้ามาเสร็จเยซองกับคยูถึงกับตกใจเพราะว่าที่ทั้งคู่เห็นนั้นเป็นคนที่ตัวเองแอบชอบยิ่งมาอยู่ด้วยกันแบบสองต่อสองยิซงหวั่นไว
เยซอง มีอะไรรึป่าวเรียวอุค
อุคกี้ ผมไม่มีฮะพี่แต่อีกคนนะมีแน่ฮะ
เยซอง น้องซองมินมีเรื่องอะไรหรอครับ
มิน เออคือว่าผมมีเรื่องจะคุยกับพี่คยูเป็นการส่วนตัวนะฮะ(พูดไปพร้อมกับอาการเขินและอายจนหน้าแดง)
เยซอง อืมงั้นพี่กลับเรียวอุคไปคุยกันในห้องทำงานส่วนตัวพี่ก่อนนะพอดีพี่ก็มีเรื่องที่จะคุยกับเรียวอุคพอดีนะ(พูดพร้อมหน้าตาอย่างงี่)
มิน ฮะ
เยซอง ปะเรียวอุคพี่มีเรื่องจะคุยกับนายหน่อย
เรียวอุค ฮะ
พอเรียวอุคกับเยซองเข้าไปปรึกษาเรื่องอะไรสะอย่างบันยากาศข้างนอกก็เงีบยสนิทเพราะต่างคนต่างเขินกันยุ
มิน พี่คยูฮะผมมีอะไรจะบอกครับ
คยู อะไรหรอซองมิน(พูดแบบเขินๆๆ)
มิน คือผมก็เออคือ ผม รัก พี่ คยูเหมือนกันฮะ(พูดแบบติดขัดเพระายังอายยุ)
พอคยูได้ยินดังนั้นคยูจึงแกล้งซองมิน
คยู หาอะไรนะพี่ไม่ได้ยิน
มิน ผมรักพี่ฮะ
คยู ฮะอีกที่สิพี่ได้ยิมไม่ค่อยถนัด
มิน ผมรักพี่คยูฮยอนฮะ(ตะโกน)
เย่อุค ดีใจด้วยน่าเพิ่ลรักทั้งสอง55555+
คยูมิน เฮ้ยแอบดูสัยเสียเชอะ
แต่คยูกับซองมินดันสะบัดหน้าเขาหากันจังๆๆๆเลยจุ๊ฟๆๆๆกันพอดี
เย่อุค เรียวอุคเอาโทรสัพมาเดียวพี่จะเอาไป ถ่าย
เรียวอุคไม่รีบร้อนหยิบโทรสัพขึ้มมาถ่ายพอดีหลังอยากถ่ายเสร็จเสียงแฟลกมันดังจึงทำให้คยูกับซองมินรู้สึกตัวจึงรีบถอยออกจากกัน
เยซอง เรีวอุคลงเฟสเลย55555
อุคกี้ ผมทามไมได้หรอฮะแต่ด้วยความสะใจผมจะลงฮะ(แบม:ไหนบอกไม่กล้าทามไมพี่เรียวอุค)
พอพูดเสร็จเรียวอุคกำลังจะลงคยูมินจะวิ่งมาแยกแต่โดนเยซองสกัดไว้จึงทามให้เรียวอุคลงภาพสำเสร็จ
เยซอง 555555+สะไวเว้ยได้แกล้งไอหมาป่าจอมเจ้าชู้สักที่5555+
อุคกี้ 555555
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ