รองเื้ท้ามหัศจรรย์
4) กระท่อมน้อยของยักษ์บรูสนี้ brood!!!
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ\"ยะฮู้! เราสองคนตะโกน พร้อมๆๆกัน เมื่อผ่านป่าต้องมนตร์ มาได้" เราสองคน ได้ กุญแจมาแร้ว1 อัน ขาดอีก 2 อันพวกเราจะได้กลับบ้านซะที และแล้ว เพรียวก้อใช่ไม้กวาดวิเศษที่จะพาเราไปยัง ที่ มีกุญแจ ^^ เอรี๊ยดดด ถึงแล้วววจ้า "เพรียวบอกว่าที่นี้คือ...กระท่อมน้อยของยักษ์บรูส >_< อ๊าก น่ากลัว จังเลย ไม่ต้องกลัวหรอนะที่นี้เค้าเป็นมิตร กลับเราไม่ร้านด้วย \"ระเหรอ =0=\" ฉันไม่แน่ใจนักก้อเลยพูด ไปแบบนั้น อ่า~ ฉันจะเล่าให้ฟังนะเรื่องของบรูส น่ะนะ เค้าเปนยักษ์ที่ดีและซื้อสัตย์ไม่ทำร้ายคนกินผักนะ เปนอาหารงัยล่ะจ้ะ เราไปเข้าไปกันเถอะ จ้า "สวัสดี!!เพื่อน" พวกเราหันขวับไปเพราะงง กลับเจ้า ของ เสียง มากๆๆเลย "เอ๊ะนี้มันยักษ์บรูสนี้นา" วัสดีเพื่อน! พวกเราทักพร้อมกัน อื่อ พวกเธอมาทามรัยหรอต้องมีเรื่องแน่ๆๆ เลย ค่ะเรามีเรื่องอยากให้ช่วย "ว่ากุญแจของเราอยู่ที่ไหนน่ะค่ะ " ตามมาสิมันอยู่ หลังบ้านนี้ แหละนะ พวกเราก้อเดินตามบรูสไป "มันอยู่ตรงนี้แหละ" บรูสชี้ไปยังหลุมนี้ซึ่งมีกระต่ายอยู่ลองเจรจากลับมันนะเจ้านี้ดิ้อมากๆๆเลยล่ะ hi!! ชื่อไรจ้ะ เราชื่อเวนกับเพรียวนะ ขอกุญแจนั้นหน่อยนะ อื้อก้อได้ฉัน ชอบ คนพูดจาดีๆๆนะ ^^ ไม่ชอบพูดจาไม่ดี เราชื่อ bunny จ้า จ้าขอบคุนนะสำหรับกุญแจ จ่ะไม่เปนไรบ้ายๆๆน้า หลังจากเสร็จแล้วเราก้อเดินมาหาบรูส และเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง อื้อจิงสิฉันพูดกับเค้าไม่ดี เค้าก้อเลยไม่ให้ฉัน ขอบใจนะที่บอก ค่าขอบคุนสำหรับกุญแจค่าบ้ายๆๆๆ พวกเราเดินกลับไปยังไม้กวาดและบอกลาคุณบรูส เรื่องนี้สอนให้เราได้รู้ว่า คำพูดคือสิ่งสำคัญหากเราพูดดีเค้าก้อชอบ พูดไม่ดีเค้าก้อไม่ชอบ
ลาก่อนบรูส!!! พวกเราได้ขับพหรม ไป และบอกลาบรูส มีกระดาษปลิวมาว่า.....ขอบใจนะที่จะช่วยฉันเหลือีกอันเดียวก้อจะสำเร็จแร้วโชคดีนะ!!!! จดหมายปริศนานี้เป็นใครกันนะ นอกจาก... เทพธิดาลูเซีย!!!!!!!!!!!!!
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ