หัวใจผม ผมให้คุณ
1) หัวใจผม ผมให้คุณ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความมีคู่รักคู่หนึ่งฝ่ายหญิงเป็นโรคหัวใจ ต้องการเปลี่ยนหัวใจอีก 1 เดือนถ้าไม่ได้หัวใจมาเปลี่ยนเธอจะเสียงชีวิตเวลาก็ใกล้เข้ามาทุกที เวลาที่เขาจะได้อยู่กับคนรักของเขาก็เหลือน้อยลงไปทุกที อีก 3 วันถ้าไม่ได้หัวใจมาเปลี่ยนจริงๆแฟนของเขาต้องจากโลกนี้ไปจริงๆ
(ฝ่ายชาย) "คุณแม่ครับผมกลับก่อนนะครับ แล้วผมจะมาเยี่ยมอีกนะครับ"ฝ่ายชายบอกลาแม่ของฝ่ายหญิงแล้วก็เดินจากไป
อีก 1 ชั่วโมงหมอก็เดินเข้ามา
(คุณหมอ) "ตอนนี้ทางโรงพยาบาลได้หาหัวใจมาเปลี่ยนให้กับคนไข้ได้แล้วละครับ ใครเป็นผู้ปกครองของคนไข้ก็ขอให้มาเซนรับรองด้วยครับ"แล้วแม่ของฝ่ายหญิงก็เดินเข้ามาเซนชื่อด้วยความดีใจ
แล้วคุณหมอก็ทำการเปลี่ยนหัวใจให้เรียบร้อยแล้ว ผ่านไป 7 วัน ฝ่ายหญิงก็ลืมตาขึ้นมามองโลกได้อีกครั้ง
(แม่ฝ่ายหญิง) "ลูกฟื้นแล้วหรอ คุณคะลูกเราฟื้นแล้ว"แล้วแม่ของฝ่ายหญิงก็เรียนพ่อเข้ามาดู
ผ่านไป 20 นาทีก็มีชายหนุ่มหน้าตาหล่อมากๆเดินเข้ามา "เป็นไงบ้างฟื้นแล้วหรอ"
(ฝ่ายชาย) "เป็นไงบ้างสบายดีมั้ย พอเธอได้ดูคลิปวีดิโอนี้ผมคงไม่ได้อยู่ข้างๆคุณแล้ว แต่ผมยังอยู่ในใจคุณเสมอนะ ใช้หัวใจของผมให้คุ้มค่านะ ผมรู้ดีว่าคนที่ต้องเสียคนรักไปเป็นยังไงเพราะผมก็เกือบจะเสียคุณไปเหมือนกัน ผมหวังว่าคุณจะให้อภัยกับสิ่งที่ผมทำนะ รักนะจาก(ฝ่ายชาย)"
(เพื่อนฝ่ายชาย) "(ฝ่ายชาย) รักคุณมากนะเขาไปทำใบบริจากอวัยวะแล้วก็ตั้งทำรถชนหน้าโรงพยาบาลเพื่อนจะมอบหัวใจของเขาให้คุณ "แล้วเพื่อนของฝ่ายชายก็เดินจากไป
ฝ่ายหญิงก็ได้แต่ร้องให้กอดมือถือของฝ่ายชาย
นี่คือการมอบหัวใจให้กับคนที่ตัวเองรักอย่างแท้จริง แนะนำอย่าทำตาม ฮ่าๆๆ
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ