รักเเท้ที่สั่นๆ
2) นี่เเหละลิขิตฟ้า
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความโอมบอกกับมิ้นผ่านทางมือถือว่า "เราชอบมิ้นนะ"
มิ้นได้เเต่อึ่งเเล้วไม่รู้จะพูดอะไรต่อไปดี เพราะมันเป็นครั่งเเรก
มิ้นตกใจมากเพราะไม่คิดว่าคำต่อบมันจะเป็นเเบบนี้
มิ้นตั่งสะติ เเล้วรวบรวมควมกล้า เเล้วบอกไปทันทีว่า "เราก็ชอบโอมเหมือนกัน"
ทันใดนั่นเอง มือถือของมิ้นดันเเบทหมด เลยไม่รู้เลยว่าจะต่อกันยังไงดี
มิ้นรีบวิ่งไปบ้าน เเล้วรีบเต็มเเบท คิดเเล้วคิดอีกว่าจะโทรหาดีไหม??????
มิ้นตัดสินใจกดหาโอม เมื่อกี้หนีเเบทหมด เเล้วรับบอกกับโอมว่า "ชอบเราจริงๆๆหรอ"
โอมบอกไปว่า จริงๆๆ มิ้นถามส้ำๆๆ โอมเลยบอกกับมิ้นว่า "ไม่เชื่อใจเราหรอพูดเเค่นี้เเล้วไม่มีอะไรจะบอกเเล้วนะ"
เเล้วก็วางสายไปทันที โอมไม่เคยถามมิ้นเลยว่าชอบโอมจริงๆๆไหม คืนนั่นมิ้นนอนคิดว่าทำไมไม่คิดจะถามบ้างหรอ
ว่ามิ้นชอบโอมจริงๆๆ มิ้นวางสายเเล้วส่งอีเมลไปหาโอมว่า"เมื่อกี้นี่โอมจะโกหกหรอเปล่าก็ไม่รู้เเต่เราชอบโอมมากๆๆ
จริงๆเลยนะ" มิ้นรอคำตอบจากโอมเเล้วโอมก็โทรมาเเต่ก็ไม่มีอะไร............................
มิ้นสับส่นว่าตอนนี้เราเป็นอะไรกัน เพราะโอมบอกเเต่ชอบเเต่ไม่ขอเป็นเเฟนสักที
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ