เรื่องสั้น
18 เมษายน พ.ศ. 2554
17 เมษายน พ.ศ. 2554
เขียนโดย Canopus
พูดถึงความสุข เมื่อใครได้ยินคำนี้คงอยากที่จะสัมผัสอารมณ์อันอบอุ่นให้ยาวนานแสนนานซึ่งแตกต่างโดยสิ้นเชิงกับความทุกข์ที่รับรู้ได้ถึงความรู้สึกอึดอัดใจและเจ็บแปล๊บทุกครั้งเมื่อหวนนึกถึงความโศกเศร้าท
เขียนโดย koko
คุณเคยถามตัวเองไหมว่าทุกวันนี้คุณได้ใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองใฝ่ฝันรึเปล่า หลายคนคงเคยฝันที่จะมีชีวิตที่แสนวิเศษ ได้ทำงานที่ตัวเองชอบได้ใช้ชีวิตกับคนที่ตนเองรักและได้ทำอะไรหลายๆอย่างที่ตัวเองปราถนา ผมก็
7 เมษายน พ.ศ. 2554
1 เมษายน พ.ศ. 2554
เขียนโดย กัสเบล
เรื่องนี้ขอให้คนเเอบรักทั้งหลายเเหล่เข้ามาอ่านนะคะหรือมีเเฟนอยู่เเล้วก็อ่านได้ค่ะ เพราะเรื่องนี้เกิดจากอาการอกหักอย่างรุนเเรงของนักเขียนเอง ขอเกริ่นไว้ก่อนว่า เพราะพี่วุฒิเพราะเขาทำให้เบลมีช่วงเวลา
30 มีนาคม พ.ศ. 2554
เขียนโดย Cry_
ตอนพิเศษของ Eye Of Darkness วันหนึ่ง ณ เมือง ลั๊ลลา ซิตี้ ได้เกิดเหตุการณ์ประหลาดขึ้นในใจกลางเมือง คือ มีหลุมขนาดใหญ่ปรากฏขึ้น และตรงกลางหลุมนั้นมีแสงสีแดงอยู่ ชาวเมืองแถวนั้นต่างตื่นตกใจแล้วพากัน
เขียนโดย jundee
บางอย่างเราต้องต่อเติมเองบ้าง...
20 มีนาคม พ.ศ. 2554
เขียนโดย Canopus
เรือลำนั้นสวยงามไร้ที่ติสร้างจากไม้เนื้อดี ช่างผู้มีฝีมือได้ทุ่มเทสุดหัวใจในการก่อร่างสร้างมันขึ้นมา หนึ่งคนออกแบบโครงสร้างอย่างจริงจัง ด้วยความกลัวจะถูกลมทะเลพัดผ่านทำลาย ห่างไกลจุดหมายปลายทาง อ
14 มีนาคม พ.ศ. 2554
เขียนโดย jane
มีคู่ๆที่รักกันมาก เเต่เเล้วฝ่ายหญิงก็ล้มป่วย ฝ่ายชายเสียใจมาก เเละในวันหนึ่งขณะที่เขานอนหลับ ก็ฝันเห็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่งบอกเพียงว่า " ในป่าช้างเเห่งหนึ่ง จะมีศิลาอยู่กลางป่าช้าง ให้ไปนั่งทับมันเสีย ห
หมวดหมู่เรื่องสั้น
- รัก (Romantic)
- ชีวิต (Drama)
- เทพนิยาย (Fantasy)
- วิทยาศาตร์ (Sci-Fi)
- ตลก (Comedy)
- ผจญภัย (Adventure)
- บู๊ (Action)
- สืบสวน (Mystery)
- สยองขวัญ (Horror)
- ระทึกขวัญ (Thriller)
- อาชญากรรม (Crime)
- กีฬา (Sport)
- คาวบอยตะวันตก (Western)
- ดนตรี (Musical)
- สิ่งแวดล้อม (Environment)
- สัตว์ (Animal)
- กำลังภายใน (Internal-energy)
- ชาย-ชาย (Yaoi)
- หญิง-หญิง (Yuri)