เรื่องสั้น
27 พฤษภาคม พ.ศ. 2554
เขียนโดย kang
มิล ชายหนุ่มผู้ไม่เคยเข้าใจคำว่ารัก และมองความรักเป็นเรื่องเลวร้าย ได้สอบเข้ามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งที่เขาไม่เคยคาดคิดว่า เขาจะสามารถสอบเข้ามหาวิทยาลัยแห่งนี้ได้ และเมื่อเขาได้เข้าไป เขาก็ได้พบกับ อ้อมหญ
20 พฤษภาคม พ.ศ. 2554
เขียนโดย panhyaa
ปั้นกับแนทหรือที่เรียกว่าเก้าอะนะ ปั้นกับเก้ารู้จักกันมา เกือบจะ 2 ปีแล้ว(หรือ3 ไม่แน่ใจ) ปั้นก็จะอยากบอก เก้า(5523)ว่า ปั้นจะเป็นเพื่อนเก้าตลอดไปนะ ปั้นเป็นห่วงเก้ามาก เก้าไม่สบายก็ดูแล ตัวเอ
11 พฤษภาคม พ.ศ. 2554
เขียนโดย คาร่า
เรื่องสั้นเรื่องนี้ เกี่ยวกับชีวิตรักๆของเด็กสาววัย 11 ปี ที่รู้จักชายคนหนึ่งในเว็บเด็กดี แล้วคบกันเป็นเวลาเกือบสองเดือน ซึ่งเด็กสาวคนนี้ก็มีความรู้สึกที่อยากบอกกับชายคนนั้นมานานเหลือเกิน
7 พฤษภาคม พ.ศ. 2554
เขียนโดย heronet05
ผู้ชายใส่ชุดคาวบอยตื่นขึ้นมาในทะเลทราย "ที่นี่มันที่ำไหนกัน แล้วฉันเป็นใคร" คาวบอยหนุ่มมองไปรอบตัว ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็ไม่มีบ้านคนอยู่เลย เห็นเพียงแค่ทะเลทราย มาเอาใจช่วยกันเถอะว่าความทรงจำของเขาจ
4 พฤษภาคม พ.ศ. 2554
เขียนโดย plenggreen
วันนี้เป็นวันที่31พฤษภาคม2553เป็นวันที่ฉันเปิดเทอมวันเเรกฉันได้เจอสิ่
2 พฤษภาคม พ.ศ. 2554
เขียนโดย daponus
สายลมพริ้วไหวกลางสายน้ำยามเย็น พัดกรวดหินและดินทรายคลุ้งเป็นละอองฝุ่นท่ามกลางฝูงคนจอแจในสวนสาธารณะแห่งหนึ่งใจกลางเมืองใหญ่
25 เมษายน พ.ศ. 2554
24 เมษายน พ.ศ. 2554
21 เมษายน พ.ศ. 2554
เขียนโดย Another
พลอยกับเชนเป็นแฟนกันในระหว่างที่ก้องกับมินก็เป็นแฟนกัน เชนกับมินอยู่ในมหาวิทยาลัยเดียวกัน แต่เชนกับมินไม่เคยรู้จักกันมาก่อน จนวันหนึ่งมินและเพื่อนของเทอเข้าไปค้นคว้าหาความรู้ในสมุด เช่นเดียวกับเชนที่ก
หมวดหมู่เรื่องสั้น
- รัก (Romantic)
- ชีวิต (Drama)
- เทพนิยาย (Fantasy)
- วิทยาศาตร์ (Sci-Fi)
- ตลก (Comedy)
- ผจญภัย (Adventure)
- บู๊ (Action)
- สืบสวน (Mystery)
- สยองขวัญ (Horror)
- ระทึกขวัญ (Thriller)
- อาชญากรรม (Crime)
- กีฬา (Sport)
- คาวบอยตะวันตก (Western)
- ดนตรี (Musical)
- สิ่งแวดล้อม (Environment)
- สัตว์ (Animal)
- กำลังภายใน (Internal-energy)
- ชาย-ชาย (Yaoi)
- หญิง-หญิง (Yuri)