เรื่องสั้น
12 มีนาคม พ.ศ. 2557
เขียนโดย tonnun
เมื่อ2เดือนก่อนทางโรงเรียนได้จัดงานขึ้นนักเรียนสามารถแต่งชุดอะไรก็ได้และมีงานเต้นรำด้วยและเพลงกำลังจะเริ่มนัตสึก็เดินตรงมาทางลูซี่ทันทีแล้วก็ชวนลูซี่เต้นรำก่อนเพลงจะจบนัตสึก็ได้พูดอะไรบางอย่างกับลูซี่
เขียนโดย larceta
จริงหรือที่เพื่อนบ้านคือมิตรชิดใกล้? หากเขาไม่พร้อมจะเป็นมิตรกับเราล่ะ? หรืออาจเลวร้ายกว่านั้นคือ แม้เราไม่ได้อยากยุ่งกับเขา แต่เป็นเขาเองที่จู่ๆก็เข้ามา แบบนั้นแล้ว เรื่องราวแบบใดกันที่จะเกิดขึ้น
11 มีนาคม พ.ศ. 2557
เขียนโดย Dflower
อยู่ๆฮาระก็ถูกย้ายโรงเรียนมากระทันหัน เพราะว่าที่บ้านได้ข่าวเรื่องชู้สาวของฮาระ จึงส่งเธอไปโรงเรียนKI เพราะเป็นโรงเรียนที่แยกเป็นแผนกชายหญิง เมื่อฮาระไปถึงก็ถูกพวกผู้ชายรุมจีบฮิมุระทอมหล่อหัวหน้าแก๊
10 มีนาคม พ.ศ. 2557
เขียนโดย มะมาย
ทุกข้อสงสัยมันเริ่มมาจากคำถามที่ว่า ทำไมคนเราถึงต้องสวมใส่เสื้อผ้า?
9 มีนาคม พ.ศ. 2557
เขียนโดย larceta
จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณต้องรถเสียอยู่กลางหมอกหนาที่มองรอบตัวได้ไกลไม่ถึง 20 เมตร? ในนั้นจะมีอะไรอยู่? แล้วอะไรที่จะขาดหายไป?
8 มีนาคม พ.ศ. 2557
6 มีนาคม พ.ศ. 2557
เขียนโดย moonshine
เมื่อแม่มดผู้สาบสูญกลายเป็นกุญแจสำคัญในการปลดล็อกปริศนาที่ชวนงง และน่าพิศวงของสามพี่น้องวิบเบอร์รี่ เรื่องราวของการผจญภัยที่เริ่มจากความแก่นของน้องสาวคนสุดท้อง เหตุการณ์วุ่นวายต่างๆจึงเกิดขึ้น และเร
2 มีนาคม พ.ศ. 2557
เขียนโดย Farmonster
ความรักของทั้งคู่จะเป็นยังไงติดตามได้ใน The one ใจนี้มีแค่นาย จะพยายามเขียนให้ดีที่สุดนะก๊าบ และก็อย่าลืม คอมเม้นนะคร๊าบ
หมวดหมู่เรื่องสั้น
- รัก (Romantic)
- ชีวิต (Drama)
- เทพนิยาย (Fantasy)
- วิทยาศาตร์ (Sci-Fi)
- ตลก (Comedy)
- ผจญภัย (Adventure)
- บู๊ (Action)
- สืบสวน (Mystery)
- สยองขวัญ (Horror)
- ระทึกขวัญ (Thriller)
- อาชญากรรม (Crime)
- กีฬา (Sport)
- คาวบอยตะวันตก (Western)
- ดนตรี (Musical)
- สิ่งแวดล้อม (Environment)
- สัตว์ (Animal)
- กำลังภายใน (Internal-energy)
- ชาย-ชาย (Yaoi)
- หญิง-หญิง (Yuri)