เรื่องสั้น
13 ตุลาคม พ.ศ. 2557
เขียนโดย diamond
ในเย็นของวันที่ฟ้าถูกย้อมเป็นสีเลือด คุณครูสาวคนหนึ่ง ต้องมานั่งส่อมพัดลมด้วยตัวของเขาเอง พร้อมกับเด็กนักเรียน ที่มีฝีมือทางการส่อม เข้าส่อมได้ทุกอย่างสาระพัด เขาเป็นคนที่ทำให้เรื่องทุกอย่าง เกิดขึ้
10 ตุลาคม พ.ศ. 2557
9 ตุลาคม พ.ศ. 2557
เขียนโดย แฟ็นตาซีน
:ตอนที่ฉันอายุ 12ปี ฉันเคยมีแฟนที่หล่อที่สุดใน ร.ร คบกันได้ 1ปีเศษ จนมีวันหนึ่ง เขาแอบไปมีผู้หญิงคนใหม่แล้ว ผู้หญิงคนนั้นก็เป็นเพื่อนรักของฉัน......
8 ตุลาคม พ.ศ. 2557
7 ตุลาคม พ.ศ. 2557
เขียนโดย loneliness
เรื่องราว ความคิด ความทรมาน ของคนทั้ง ห้า เหตุการณ์ ต่างๆที่เข้ามาซำ้เเล้วซำ้อีก หนุไม่รู้จะเสนอเเนวไหนหรืออะไรดี เลยขอนำเรื่องพวกนี้มาประยุกต์ เเละที่สำคัญ มันเกิดขึ้นกับตัวหนูเองด้วย
เขียนโดย TeddyBaer
ในป่าแห่งเทพนิยาย มีบ้านฟักทองหลังหนึ่งซึ่งมียักษ์อาศัยอยู่นามว่า "ผีเสื้อสมุทธ" และเรื่องราวทั้งหมดก็เกิดขึ้นที่นี่...
6 ตุลาคม พ.ศ. 2557
เขียนโดย jada
"พี่ๆ ผู้ชายคนนั้น บอกว่าชอบพี่ละ" เด็กหนุ่มรุ่นน้อง เดินเข้าไปหารุ่นพี่ที่นั่งรอรถเมย์กลับ บ้านอย่างสนองสนใจ "เอ่ะ?" รุ่นพี่ได้แต่ทำหน้างงใส่่และไม่สนใจการบอกกล่าวของรุ่นน้องคนนี้เลย "..พี่ค
เขียนโดย นางสาวส้มหล่น
สวัสดีค่ะก่อนอื่นขอแนะนำตัวกันก่อนนะค่ะ ดิฉันใช้นามปากกาว่า "นางสาวส้มหล่น" จะขอเล่าถึงเรื่องราวความรักของนายพุเตยกับนางสาวชมพู่ คน 2 คน ที่ถูกเลี้ยงดูและใช้ชีวิตกันมาคนล่ะแบบ แต่ก็มีเหตุการณ์ใ
หมวดหมู่เรื่องสั้น
- รัก (Romantic)
- ชีวิต (Drama)
- เทพนิยาย (Fantasy)
- วิทยาศาตร์ (Sci-Fi)
- ตลก (Comedy)
- ผจญภัย (Adventure)
- บู๊ (Action)
- สืบสวน (Mystery)
- สยองขวัญ (Horror)
- ระทึกขวัญ (Thriller)
- อาชญากรรม (Crime)
- กีฬา (Sport)
- คาวบอยตะวันตก (Western)
- ดนตรี (Musical)
- สิ่งแวดล้อม (Environment)
- สัตว์ (Animal)
- กำลังภายใน (Internal-energy)
- ชาย-ชาย (Yaoi)
- หญิง-หญิง (Yuri)