เรื่องสั้น
27 ตุลาคม พ.ศ. 2557
เขียนโดย นิกซ์
เรื่องสั้นนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับตัวของไรเตอร์เองคะพอดีนึกอยากแต่งก็เลยลองแต่งดู เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ด้วยนะค่ะ
เขียนโดย dreamza
เกือบทุกบ้าน..จะต้องมีสัตว์เลี้ยงกันทั้งนั้น อย่างเช่น สุนัข..เลี้ยงไว้เป็นเพื่อน หรือเฝ้าบ้าน..และเมื่อเขาอยู่กับเรานานๆ..จนเกิดความผูกพันธ์..เมื่อต้องจากกัน..เราก็ยังคงจดจำเขาได้ตลอดเวลา
เขียนโดย HinaHimesama
จะทำยังไงนะ??เพื่อที่จะทำให้นายหันมาสนใจผมบ้างแค่เล็กน้อยก็ยังดี เเต่ก็เอาเถอะถึงนายจะยังไม่รู้ว่าผมชอบนาย ... แน่นอนนายคือคนรักคนเเรกเเละคนสุดท้ายของผม....ถึงนายจะเป็นมิตรกับคนอื่นง่ายก็ตาม แต่ผมเนี่
26 ตุลาคม พ.ศ. 2557
เขียนโดย ShadowShine
หากฉันไม่ได้เป็นอย่างที่เธอเคยคิด...เธอจะรับได้ไหม... หากฉันไม่ได้เป็นคนที่เธอฝันหา...เธอจะรักฉันได้ไหม... และหากฉัน...รักเธออย่างสุดหัวใจ...เธอจะพูดคำว่ารักจากหัวใจให้ฉัน...ได้ไหม...
24 ตุลาคม พ.ศ. 2557
เขียนโดย kkongzaza
ณ สถานที่ที่เต้มไปด้วยความสุขซึ่งวันนี้ก็เป็นวันสุดท้ายของปีที่หลายๆคนฝันที่จะไปเที่ยวกับครอบครัว และได้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข เเต่ในเวลานี้มีเด็กสาวคนหนึ่งเธอได้เเต่นั่งมองคนอื่นมีความสุขอย
เขียนโดย Bbeabenz
'ไวตามิลค์' วัยรุ่นสาวสวยแสบซ่าที่อยู่เมืองกรุงแต่เกิดอย่างฉันจะได้ย้ายออกจากเมืองวุ่นวายนี้ซักที (เนื่องจากการขยายธุรกิจของพ่อฉัน)แต่น่าเศร้าว่านั้นที่มีเพื่อนข้างบ้านอย่าง 'พอร์ช'
22 ตุลาคม พ.ศ. 2557
เขียนโดย pimze
หวัดดีค่ะ ฉันคิโนะ ยูกินะ เพื่อนๆเรียกยูค่ะ เป็นเด็กปี1 ของที่นี่ความฝันคือเป็นนักร้องค่ะ ตอนนี้ฉันกับเพื่อนๆกำลังจะไปกินข้าว ฉันก็บังเอิญเห็นพวกเพื่อนๆกำลังยืนดูอะไรบางอย่างด้วยความตื่นเต้น "อุ๊ย ว
หมวดหมู่เรื่องสั้น
- รัก (Romantic)
- ชีวิต (Drama)
- เทพนิยาย (Fantasy)
- วิทยาศาตร์ (Sci-Fi)
- ตลก (Comedy)
- ผจญภัย (Adventure)
- บู๊ (Action)
- สืบสวน (Mystery)
- สยองขวัญ (Horror)
- ระทึกขวัญ (Thriller)
- อาชญากรรม (Crime)
- กีฬา (Sport)
- คาวบอยตะวันตก (Western)
- ดนตรี (Musical)
- สิ่งแวดล้อม (Environment)
- สัตว์ (Animal)
- กำลังภายใน (Internal-energy)
- ชาย-ชาย (Yaoi)
- หญิง-หญิง (Yuri)