เรื่องสั้น
29 มิถุนายน พ.ศ. 2558
เขียนโดย พิงค์พิงค์
รู้จักนักเขียน สวัสดีค่ะ เพื่อนๆนักอ่านที่รักทุกท่าน คงรู้จักพิงค์กันบ้างพอสมควรแล้วนะ เรื่อง นี้จะอิงมาจากนิยายเรื่อง..... อะไรนะ ลืมและ นิดหน่อย เชิญอ่านได้
28 มิถุนายน พ.ศ. 2558
27 มิถุนายน พ.ศ. 2558
เขียนโดย Blacksakura
จะทำยังไง เมื่อน้องของรุ่นที่สิบมาป่วนถึงญี่ปุ่น!!! แถมการมาครั้งนี้ก็ทำให้น้ำแข็งในหัวใจ นายหัวเป็ดเย็นชานั้นเริ่มละลาย เรื่องราวจะเป็นอย่างไร วองโกเล่จะป่วนแค่ไหน ต้องติดตามชมมมมมมมม!!!(ฝากตัวด้วย
เขียนโดย Stalker
สถานที่ เวลา บุคคล ฯลฯ ที่อยู่และหมุนเวียนไปรอบๆตัวคุณน่าไว้ใจแค่ไหน..นั่นสิ...18ตอนต่อไปนี้ผมบุคคลโรคจิตขอแต่งเรื่องๆนี้ขึ้น ไม่ถึงกับเน้นให้สยอง แต่เน้นให้คุณหลอน และคิดถึง เรื่องในแต่ละตอนทุกครั้งท
26 มิถุนายน พ.ศ. 2558
เขียนโดย กระปิจัง
หญิงยาวผมตรงสลวยสีดำปล่อยยาวจนถึงกลางหลังเหมือนดูแลอย่างดีขลับกับสีผิวขาวเนียนหน้าใสตาโตจนดูน่าหลงใหลกับจมูกและปากที่เข้ารูปจนใครๆเป็นต้องจับตามองไม่แม้แต่ ผู้หญิงยังต้องมองเพราะเธอมีใบหน้าใสกับผมม้าย
เขียนโดย แม้นศรี
บางครั้ง..,ชีวิตจริงมันก็ ไม่ได้มีอะไรสวยงาม เหมือนกับในนิยาย หรือในบทละครที่จบแบบแฮปปี้แอนดิ้ง ฟรุ้งฟริ้งจิงกะเบลหรอกนะ ไม่ได้มีนางเอกแสนดี ที่จะนั่งคร่ำครวญ และร้องไห้ทุกครั้งที่เสียใจหรือผิดหวั
เขียนโดย ซีทรองแนท
เอ๊ะ!?นี่เรามาอยู่ที่ไหนกันนะ? นี่คงเป็นคำถามยอดฮิตในโลกหลังความตายกระมัง ฮึๆ เจ้าพร้อมหรือยัง ที่จะก้าวเข้ามาในดินแดนแห่งนี้..ดินแดนแห่งความตายกำลังรอเจ้าอยู่
23 มิถุนายน พ.ศ. 2558
หมวดหมู่เรื่องสั้น
- รัก (Romantic)
- ชีวิต (Drama)
- เทพนิยาย (Fantasy)
- วิทยาศาตร์ (Sci-Fi)
- ตลก (Comedy)
- ผจญภัย (Adventure)
- บู๊ (Action)
- สืบสวน (Mystery)
- สยองขวัญ (Horror)
- ระทึกขวัญ (Thriller)
- อาชญากรรม (Crime)
- กีฬา (Sport)
- คาวบอยตะวันตก (Western)
- ดนตรี (Musical)
- สิ่งแวดล้อม (Environment)
- สัตว์ (Animal)
- กำลังภายใน (Internal-energy)
- ชาย-ชาย (Yaoi)
- หญิง-หญิง (Yuri)