เรื่องสั้น
13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558
เขียนโดย กบหัวเหม่ง
เมื่อเธอคนนี้ที่ผิดหวังเพราะความงี่เง่าของตัวเองมาพบกับเขาผู้ที่ผิดหวังเพราะถูกกีดกันเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตาทได้ใน คุณพี่ชาย ปล.
10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558
เขียนโดย tanter
เรื่องนี้ก็เกี่ยวกับการแอบรัก ความรู้สึกของคนสองคนที่มีให้กันจนล้นใจ แต่ ทั้งสองคนไม่สามารถสื่อออกมาให้กันรู้ได้ เรื่องนี้ก็มีนางเอกชื่อว่ากระติ๊บ เด็กผู้หญิงสุดเนิร์ดใส่แว่น โลกสวย กับรุ่นพี่สุดหล่
เขียนโดย jantya
สวัสดีค่ะผู้อ่านที่น่ารักกกทู๊กกคน เราไม่ไดเป็นนักเขียนหรือนักเเต่งนิยายนะ คือที่โรงเรียนเราเค้ามีให้เเต่งเรื่องสั้นันเราเลยอยากเอามาลง ให้เพื่อนๆคนอืื่นได้อ่านบ้าง เราอยากมีเรื่องสันเป้นของตัวเองงง
1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558
เขียนโดย ๑กัสจัง๑
จากนาทีที่เธอเดินจากผมไป ผมบอกกับตัวเองว่า 3วันผมจะต้องลืมเธอ(นิยายกลอน) อับเดท 10/10 (จบบริบูรณ์)
31 ตุลาคม พ.ศ. 2558
เขียนโดย Kaori_Chan
นี่เป็นเรื่องที่ 3 ที่เบสแต่งนะคะ มันเป็นเรื่องราวแนว เอ่อ...ตูจะอธิบายยังไงดีวะ มันเป็นวายแนวย้อนยุคนิดอะ แบบใส่ชุดกิโมโน ยูกาตะ แบบนี้อะนะ แต่ก็ใส่ชุดปกติเหมือนเดิม ชุดเที่ยวชุดนักเรียน เหมือนเดิมโอ
29 ตุลาคม พ.ศ. 2558
เขียนโดย กระบี่ใบไม้
สีแดงในจินตนาการย้อมหัวใจเมื่อไหร่จะถึงตอนจบ? ความมืดเริ่มโรยตัวมาจากฟากหนึ่งของความฝัน เส้นทางสุดท้ายที่ได้เลือกแล้วจะเป็นเช่นไร?
28 ตุลาคม พ.ศ. 2558
เขียนโดย rosemarry
ใครจะเชื่อหล่ะว่า ในปี ค.ศ.3000 โลกนี้จะเปลี่ยนไปได้มากขนาดนี้ อย่าว่าแต่โลกเลย ระบบสุริยะเองก็เหมือนกัน ใครจะเชื่อได้ว่า จะมีดาวเคราะดวงใหม่ที่เกิดขึ้นจากการชนกันขั้นรุนแรงและสามารถรวมตัวกันอย่างรว
เขียนโดย BerryPam
ฟรึบๆ ฟรึบๆ "แกทำอะไรของวะ" ฉันจับสมาร์ทโฟนขึ้นมาเขย่าๆ จนทำให้เพื่อนๆของฉันเอ่ยปากถาม "ก็เบื่อๆ หาเพื่อนในเฟรนคุยไง" ฉันพูด พร้อมกับเขย่าโทรศัพท์ต่อไป เฟรนเป็นแอพพลิเคชั่นที่ตอนนี้วัยรุ่นกำลังฮิตก
หมวดหมู่เรื่องสั้น
- รัก (Romantic)
- ชีวิต (Drama)
- เทพนิยาย (Fantasy)
- วิทยาศาตร์ (Sci-Fi)
- ตลก (Comedy)
- ผจญภัย (Adventure)
- บู๊ (Action)
- สืบสวน (Mystery)
- สยองขวัญ (Horror)
- ระทึกขวัญ (Thriller)
- อาชญากรรม (Crime)
- กีฬา (Sport)
- คาวบอยตะวันตก (Western)
- ดนตรี (Musical)
- สิ่งแวดล้อม (Environment)
- สัตว์ (Animal)
- กำลังภายใน (Internal-energy)
- ชาย-ชาย (Yaoi)
- หญิง-หญิง (Yuri)