ฟิลเลอร์ Juvederm คืออะไร ? มีคุณสมบัติเด่นอย่างไร ? ฉีดตรงไหนบ้าง ?

-

เขียนโดย beauty_content

วันที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2567 เวลา 17.02 น.

  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  284 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2567 17.04 น. โดย เจ้าของเรื่องเล่า

แชร์เรื่องเล่า Share Share Share

 

1) ฟิลเลอร์ Juvederm คืออะไร ? มีคุณสมบัติเด่นอย่างไร ? ฉีดตรงไหนบ้าง ?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

Juvederm ฟิลเลอร์แบรนด์ดังระดับโลก ฉีดจุดไหนได้บ้าง อยู่ได้นานไหม ?

ปัจจุบันมียี่ห้อฟิลเลอร์มากมายให้เลือกใช้ หลายคนอาจคุ้นชื่อของ ฟิลเลอร์ Juvederm กันมาบ้างจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับฟิลเลอร์ เพราะฟิลเลอร์ Juvederm ถือเป็นหนึ่งในฟิลเลอร์เกรดพรีเมียมจากยุโรปที่แพทย์ส่วนใหญ่แนะนำ

บทความนี้จะพาคุณไปทำความรู้จักกับฟิลเลอร์ Juvederm ให้มากขึ้นว่ามีคุณสมบัติเด่นอะไรบ้าง ? มีกี่รุ่น ? ฉีดตำแหน่งไหนดี ? อยู่ได้นานไหม ?

สารบัญ ฟิลเลอร์ Juvederm

  • ฟิลเลอร์ Juvederm คืออะไร ?
  • คุณสมบัติเด่นของ ฟิลเลอร์ Juvederm
  • ฟิลเลอร์ Juvederm แต่ละรุ่น เหมาะฉีดตำแหน่งไหน ?
  • ฟิลเลอร์ Juvederm กี่วันเห็นผล ? อยู่ได้นานไหม ?

ฟิลเลอร์ Juvederm คืออะไร ?

ฟิลเลอร์ Juvederm คือ หนึ่งในยี่ห้อสารเติมเต็มประเภทไฮยาลูรอนิก แอซิด (Hyaluronic Acid : HA) จากประเทศอเมริกา ผลิตโดยบริษัท Allergan ซึ่งเป็นบริษัทเดียวกันกับที่ผลิตโบท็อกซ์ Allergan ที่รู้จักกันอย่างกว้างขวาง ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยจาก อย. อเมริกา (U.S. FDA) และ อย.ไทย (TH FDA) ได้รับการยอมรับจากแพทย์ทั่วโลก และเป็นที่นิยมทั้งในไทยและต่างประเทศ

ปัจจุบัน ฟิลเลอร์ Juvederm ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในคลินิกความงามชั้นนำ ในการนำมาใช้ปรับรูปหน้า เติมเต็มริ้วรอยร่องลึกให้ผิวกลับมาเรียบเนียน และช่วยปรับสภาพผิวให้มีความชุ่มชื้นเปล่งปลั่ง เห็นผลลัพธ์ได้รวดเร็ว และไม่ทิ้งสารตกค้าง


คุณสมบัติเด่นของ ฟิลเลอร์ Juvederm

จุดเด่นของ ฟิลเลอร์ Juvederm คือการผลิตด้วยเทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ อย่าง Hylacross Technology และ Vycross Technology

  • Hylacross Technology : เทคโนโลยีดั้งเดิมของฟิลเลอร์ Juvederm มีคุณสมบัติเด่นในการอุ้มน้ำสูง ทำให้ได้เนื้อฟิลเลอร์ละเอียด ฉีดแล้วดูฟู ทนต่อการขยับได้ดี จึงเหมาะสำหรับฉีดบริเวณผิวที่มีการเคลื่อนไหวบ่อย ๆ
  • Vycross Technology : เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่พัฒนาโดย Allergan มีคุณสมบัติโดดเด่นในการยกกระชับผิว ด้วยโมเลกุลที่หนาแน่น และมีอัตราการบวมน้ำน้อย ทำให้หลังฉีดไม่เป็นก้อน เรียบเนียน ดูเป็นธรรมชาติ และอยู่ได้นานขึ้น

ทั้ง 2 เทคโนโลยีนี้ช่วยให้ฟิลเลอร์ Juvederm แต่ละรุ่นมีคุณสมบัติทางกายภาพที่แตกต่างกัน ทำให้แพทย์สามารถเลือกใช้เนื้อฟิลเลอร์เพื่อแก้ปัญหาในบริเวณต่าง ๆ ได้อย่างเหมาะสม


ฟิลเลอร์ Juvederm แต่ละรุ่น เหมาะฉีดตำแหน่งไหน ?

ฟิลเลอร์ Juvederm แต่ละรุ่นจะมีคุณสมบัติที่ต่างกัน เหมาะกับการฉีดในบริเวณต่าง ๆ ดังนี้

  • Juvederm Ultra Plus XC : ฟิลเลอร์เนื้อนิ่ม มีความฟูมาก เหมาะกับการฉีดร่องลึกต่าง ๆ ที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงตามวัย เช่น ร่องแก้ม ร่องน้ำหมาก และยังสามารถฉีดบริเวณขมับ ปากได้ด้วย
  • Juvederm Voluma : ฟิลเลอร์เนื้อทนและฟูปานกลาง มีความยืดหยุ่นสูง เหมาะสำหรับการฉีดบริเวณขมับ ใต้ตา ร่องแก้ม และคาง
  • Juvederm Volbella : ฟิลเลอร์เนื้อละเอียด มีโมเลกุลขนาดเล็กที่มีความละเอียดมากที่สุด เหมาะสำหรับฉีดบริเวณหน้าผาก
  • Juvederm Volift : ฟิลเลอร์เนื้อนิ่ม โมเลกุลมีความละเอียดมากกว่าเนื้อฟิลเลอร์รุ่น Ultra Plus เหมาะกับคนที่ผิวบาง ใช้ฉีดบริเวณใต้ตา แก้มตอบ ร่องแก้ม และร่องมุมปากที่ไม่ลึกมากได้
  • Juvederm Volite : ฟิลเลอร์เนื้อฉ่ำ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เหมาะสำหรับผู้ที่ผิวบางแต่ไม่มากเกินไป ใช้ฉีดบริเวณใต้ตาชั้นตื้น และบริเวณผิวชั้นตื้น
  • Juvederm Volux : ฟิลเลอร์เนื้อทน มีความยืดหยุ่นสูง และคงรูปได้ดีปั้นทรงได้สวย เหมาะสำหรับฉีดใต้ตา ขมับ ร่องแก้มชั้นลึก และคาง

ฟิลเลอร์ Juvederm กี่วันเห็นผล ? อยู่ได้นานไหม ?

ฟิลเลอร์ Juvederm สามารถเห็นผลการเปลี่ยนแปลงได้ทันทีหลังฉีด โดยผลลัพธ์หลังการฉีดฟิลเลอร์ Juvederm สามารถอยู่ได้นานถึง 8-24 เดือน ขึ้นอยู่กับรุ่นฟิลเลอร์ ตำแหน่งที่ฉีด ปริมาณฟิลเลอร์ที่ใช้ และการดูแลตัวเองหลังการฉีด หากดูแลตัวเองดีปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด จะช่วยยืดอายุของฟิลเลอร์ให้อยู่ได้นานขึ้น สลายได้ช้าลงค่ะ

สรุป ฟิลเลอร์ Juvederm

ฟิลเลอร์ Juvederm เป็นฟิลเลอร์คุณภาพสูงที่มีคุณสมบัติโดดเด่น มีหลายรุ่นให้เลือกใช้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการแก้ไขปัญหาผิวหรือเสริมความงามในจุดต่าง ๆ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีและปลอดภัย ควรเลือกใช้ฟิลเลอร์ Juvederm แท้ ฉีดกับแพทย์ที่มีประสบการณ์สูง และทำในคลินิกที่ได้มาตรฐานเท่านั้น

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องเล่า

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องเล่าเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

อ่านเรื่องเล่าเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา