สินเชื่อรถ SCB ดีจนน่าใช้

-

เขียนโดย anythingforyou

วันที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 เวลา 11.03 น.

  2 session
  0 วิจารณ์
  341 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 11.26 น. โดย เจ้าของเรื่องเล่า

แชร์เรื่องเล่า Share Share Share

 

1) สินเชื่อรถ SCB ดีจนน่าใช้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
สินเชื่อรถ SCB ดีจนน่าใช้
 
ธนาคารไทยพาณิชย์ หรือ SCB เป็นธนา่คารที่เข้าใจทุกคนดีว่า การมีรถยนต์ส่วนตัวเปรียบเสมือนกุญแจสำคัญที่ช่วยมอบความสะดวกสบายและอิสระในการใช้ชีวิต รวมถึงประโยชน์ต่างๆจากการมีรถเป็นของตัวเอง สินเชื่อรถยนต์ SCB จึงพร้อมตอบสนองทุกความต้องการ ด้วยสินเชื่อที่หลากหลาย ตรงกับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ ช่วยให้ใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น
 
ประเภทของสินเชื่อรถยนต์ scb
 


สินเชื่อรถยนต์ใหม่


สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถใหม่จากตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการรับรองจาก SCB
ดอกเบี้ยและเงื่อนไขจะขึ้นอยู่กับรุ่นและยี่ห้อของรถยนต์ที่เลือก
 


สินเชื่อรถยนต์มือสอง


สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถมือสองที่มีคุณภาพ
ดอกเบี้ยและเงื่อนไขจะขึ้นอยู่กับสภาพและอายุของรถ
 


สินเชื่อรถแลกเงิน


สำหรับผู้ที่ต้องการเสริมสภาพคล่องทางการเงิน 
ดอกเบี้ยและเงื่อนไขจะขึ้นอยู่กับรุ่นและยี่ห้อของรถยนต์ที่เลือก
 


สินเชื่อรีไฟแนนซ์


สำหรับผู้ที่มีรถยนต์อยู่แล้วและต้องการปรับปรุงเงื่อนไขการผ่อนชำระหรืออัตราดอกเบี้ยให้ดีขึ้น
สามารถนำรถยนต์ที่มีอยู่มาเป็นหลักประกันในการกู้ยืมได้

สินเชื่อรถยนต์ใหม่
 
รายละเอียดสินเชื่อ
          บริการสินเชื่อรถยนต์รูปแบบใหม่จาก ธนาคาร scb หรือไทยพาณิชย์ ที่ให้ผู้ขอสินเชื่อได้รับอัตราดอกเบี้ยผ่อนรถในราคาเบาๆมาพร้อมกับความสะดวกสบาย ของบริการระดับ World Class รับอัตราดอกเบี้ยคงที่ และผ่อนชำระนานสูงสุด 84 งวด โดยไม่ต้องนำทรัพย์สินมาเป็นหลักประกัน และยังสามารถโอนสิทธิเช่าซื้อให้บุคคลอื่นได้อีกด้วย
 

บริการที่สะดวกและรวดเร็ว

ธนาคาร scb จะไม่ปล่อยให้ผู้ที่ต้องการสินเชื่อรถยนต์ต้องติดอยู่กับการรอคอย เติมเต็มทุกความต้องการให้เป็นจริงด้วยขั้นตอนการขอสมัครสินเชื่อง่ายๆ ที่สะดวกและรวดเร็ว
 

เรื่องแผนการผ่อนชำระ

ธนาคาร scb จะช่วยคุณจัดสรรเงื่อนไขต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอายุสัญญา หรือจำนวนเงินเรียกเก็บในแต่ละงวดให้สอดคล้องกับสภาพคล่องของคุณอย่างลงตัว
 

บริการการกู้และชำระ

กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว อัตราดอกเบี้ยคงที่อยู่ระหว่าง 2.20% – 5.60% ต่อปี โดยอัตราดอกเบี้ยที่แท้จริงเท่ากับ 4.20 % - 9.94 % ต่อปี ตลอดอายุสัญญา
 
สินเชื่อรถยนต์มือสอง (สินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว)
 
รายละเอียดสินเชื่อ
          สินเชื่อรถมือสองจากธนาคารไทยพาณิชย์หรือ scb คือบริการสินเชื่อรถยนต์รูปแบบใหม่ ให้คุณเป็นเจ้าของรถได้ง่ายๆ รับความคุ้มค่ากับวงเงินสูงสุดถึง 90% ของราคาประเมิน พร้อมอัตราดอกเบี้ยในราคาเบาๆ ผ่อนยาวสูงสุดถึง 84 เดือน ให้คุณสามารถโอนสิทธิเช่าซื้อให้แก่บุคคลอื่นได้ รวมถึงรับความสะดวกสบายของบริการอีกมากมาย
 

บริการที่สะดวกและรวดเร็ว

ธนาคาร scb จะไม่ปล่อยให้ผู้ที่ต้องการสินเชื่อรถยนต์ต้องติดอยู่กับการรอคอย เติมเต็มทุกความต้องการให้เป็นจริงด้วยขั้นตอนการขอสมัครสินเชื่อง่ายๆ ที่สะดวกและรวดเร็ว
 

เรื่องแผนการผ่อนชำระ

ธนาคาร scb จะช่วยคุณจัดสรรเงื่อนไขต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอายุสัญญา หรือจำนวนเงินเรียกเก็บในแต่ละงวดให้สอดคล้องกับสภาพคล่องของคุณอย่างลงตัว
 

บริการการกู้และชำระ

กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว อัตราดอกเบี้ยคงที่อยู่ระหว่าง 4.00% – 8.60% ต่อปี โดยอัตราดอกเบี้ยที่แท้จริงเท่ากับ 7.51%- 14.84% ต่อปี ตลอดอายุสัญญา 
 
สินเชื่อรถแลกเงิน (สินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash)
 
รายละเอียดสินเชื่อ
          สินเชื่อสำหรับลูกค้า (บุคคลธรรมดา) ที่เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์รถยนต์ ที่ต้องการเสริมสภาพคล่องทางการเงิน เพียงนำรถยนต์และเล่มทะเบียนรถยนต์ตัวจริงมาสมัครขอสินเชื่อ ด้วยการโอนกรรมสิทธิ์รถยนต์ให้แก่ธนาคารและเช่าซื้อรถยนต์ดังกล่าวกลับคืนไป ทั้งนี้ ผู้ขอสินเชื่อรถยนต์ยังสามารถครอบครองและใช้รถยนต์ได้ตามปกติ สมัครง่าย รู้ผลอนุมัติไวภายใน 1 วันทำการ นับจากวันที่ธนาคารได้รับเอกสารครบถ้วน
 

วงเงินอนุมัติสูงสุด 100% ของราคาประเมินรถยนต์ของธนาคาร สูงสุด 5 ล้านบาท

แต่ละคนมีความต้องการทางการเงินที่แตกต่างกัน แต่รถยนต์สามารถช่วยให้การเงินของคุณมีสภาพคล่องมากขึ้นได้ กับการนำรถแลกเงิน โดยการพิจารณาอนุมัติวงเงินสินเชื่อขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของผู้สมัคร ยี่ห้อ และปีจดทะเบียนของรถยนต์ โดยรถที่นำมาเป็นหลักประกัน รับเฉพาะรถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ และต้องจดทะเบียนส่วนบุคคลเท่านั้น
 

อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.25% ต่อเดือน

คำนวณจากอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 2.99% ต่อปี สำหรับรถยนต์ที่จดทะเบียนปี 2024-2022 ระยะเวลาการผ่อนไม่เกิน 60 เดือน
 

เฉลี่ยผ่อนเริ่มต้นแสนละ 58 บาท/วัน

เพื่อให้การชำระหนี้เป็นเรื่องเบาสบายมากขึ้น เฉลี่ยผ่อนเริ่มต้นแสนละ 58 บาทต่อวัน มีสมมติฐานการคำนวณมาจากการกู้สินเชื่อที่ผ่อนชำระเป็นงวด จากเงินต้น 100,000 บาท ประเภทรถเก๋ง ปีที่จดทะเบียน 2022 อัตราดอกเบี้ยคงที่ 5% ต่อปี (อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริง 8.96% ต่อปี) และระยะเวลาผ่อน 84 เดือน (7 ปี) ค่างวด (รวม VAT) 1,720 บาทต่อเดือน จำนวนดอกเบี้ยทั้งสัญญา 35,000 บาท
 

ผ่อนชำระสบายๆ นานสูงสุด 84 เดือน

สามารถเลือกระยะเวลาการผ่อนชำระค่างวดได้ตามความต้องการ โดยมีให้เลือกตั้งแต่ 12, 24, 36, 48, 60, 72 และสูงสุด 84 เดือน
 

ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน

 

บริการการกู้และชำระ

อัตราดอกเบี้ยคงที่อยู่ระหว่าง 2.99% - 8.65% ต่อปี โดยมีอัตราดอกเบี้ยที่แท้จริงอยู่ระหว่าง 5.65% - 15% ต่อปี ตลอดอายุสัญญา

สินเชื่อรีไฟแนนซ์ (สินเชื่อรถคือเงิน รีไฟแนนซ์)
 
รายละเอียดสินเชื่อ
          สินเชื่อสำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา ที่เป็นเจ้าของรถยนต์ ที่ยังผ่อนชำระค่างวดอยู่กับไฟแนนซ์ หรือสถาบันการเงินอื่นๆ ที่ต้องการรีไฟแนนซ์มาผ่อนกับธนาคาร เพื่อเสริมสภาพคล่องทางการเงิน โดยวงเงินที่ได้รับอนุมัติแบ่งเป็น 2 ส่วน ส่วนหนึ่งธนาคารจะดำเนินการนำไปปิดบัญชีสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ที่คุณผ่อนอยู่กับไฟแนนซ์ หรือสถาบันการเงินเดิม (รีไฟแนนซ์) และส่วนที่เหลือจะจ่ายให้ลูกค้าหลังจากหักค่าใช้จ่ายในการโอนกรรมสิทธิ์เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ ลูกค้ายังสามารถครอบครองและใช้รถยนต์ได้ตามปกติ สมัครง่าย รู้ผลอนุมัติไวภายใน 1 วันทำการ นับจากวันที่ธนาคารได้รับเอกสารครบถ้วน
 

วงเงินอนุมัติสูงสุด 100% ของราคาประเมินรถยนต์ของธนาคาร สูงสุด 5 ล้านบาท

ธนาคาร scb เชื่อว่าแต่ละคนมีความต้องการทางการเงินที่แตกต่างกัน แต่รถยนต์ของคุณสามารถช่วยให้การเงินของคุณมีสภาพคล่องมากขึ้นได้ โดยการพิจารณาอนุมัติวงเงินสินเชื่อขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของผู้สมัคร ยี่ห้อ และปีจดทะเบียนของรถยนต์ โดยรถที่นำมาเป็นหลักประกัน รับเฉพาะรถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ และต้องจดทะเบียนส่วนบุคคลเท่านั้น
 

อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.25% ต่อเดือน

คำนวณจากอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 2.99% ต่อปี สำหรับรถยนต์ที่จดทะเบียนปี 2024-2022 ระยะเวลาการผ่อนไม่เกิน 60 เดือน 
 

เฉลี่ยผ่อนเริ่มต้นแสนละ 58 บาท/วัน

เพื่อให้การชำระหนี้เป็นเรื่องเบาสบายมากขึ้น เฉลี่ยผ่อนเริ่มต้นแสนละ 58 บาทต่อวัน มีสมมติฐานการคำนวณมาจากการกู้สินเชื่อผ่อนชำระเป็นงวด จากเงินต้น 100,000 บาท ประเภทรถเก๋ง ปีที่จดทะเบียน 2022 อัตราดอกเบี้ยคงที่ 5% ต่อปี (อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริง 8.96% ต่อปี) และระยะเวลาผ่อน 84 เดือน (7 ปี) ค่างวด (รวม VAT) 1,720 บาทต่อเดือน จำนวนดอกเบี้ยทั้งสัญญา 35,000 บาท
 

ผ่อนชำระสบายๆ นานสูงสุด 84 เดือน

สามารถเลือกระยะเวลาการผ่อนชำระค่างวดได้ตามความต้องการ โดยมีให้เลือกตั้งแต่ 12, 24, 36, 48, 60, 72 และสูงสุด 84 เดือน
 

รถผ่อนอยู่ก็ขอสินเชื่อได้ ไม่มีค่าธรรมเนียมการย้ายไฟแนนซ์

เพื่อให้ผู้ขอสินเชื่อรถยนต์เหลือวงเงินกลับไปมากที่สุด จึงไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมรีไฟแนนซ์รถยนต์
 

ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน

 

บริการการกู้และชำระ

อัตราดอกเบี้ยคงที่อยู่ระหว่าง 2.99% - 8.65% ต่อปี โดยมีอัตราดอกเบี้ยที่แท้จริงอยู่ระหว่าง 5.65% - 15% ต่อปี ตลอดอายุสัญญา

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องเล่า

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องเล่าเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา