พาไปรู้จัก Botox Aestox โบคุณภาพดี สัญชาติเกาหลี ต่างจากยี่ห้ออื่นอย่างไร ?

-

เขียนโดย GUEST1676279945

วันที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 เวลา 00.08 น.

  1 บท
  0 วิจารณ์
  347 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 17.27 น. โดย เจ้าของเรื่องเล่า

แชร์เรื่องเล่า Share Share Share

 

1) พาไปรู้จัก Botox Aestox โบคุณภาพดี สัญชาติเกาหลี ต่างจากยี่ห้ออื่นอย่างไร ?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

botox aestox

 

Botox aestox จากประเทศเกาหลีกำลังเป็นที่นิยมในวงการความงามไทย เป็นโบท็อกคุณภาพดีใกล้เคียงกับโบท็อก Allergan จากอเมริกา แต่มีราคาที่ถูกกว่าเกือบครึ่ง ด้วยคุณสมบัติพิเศษตัวยามีความบริสุทธิ์ถึง 99.5% ทำให้เกิดโอกาสดื้อยาน้อยมาก และยังให้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ ไม่ทำให้ใบหน้าดูแข็ง จึงเป็นที่ชื่นชอบของผู้ใช้หลายคน

ใครที่สนใจมารวมกันตรงนี้ได้เลยค่ะ เพราะเรากำลังจะพาไปรู้จักว่า botox aestox มีข้อดี-ข้อเสียมีอะไรบ้าง ? และต้องใช้จำนวนกี่ยูนิตถึงจะเห็นผล ? หาคำตอบพร้อมกันได้ในบทความ

สารบัญ Botox aestox

  • Botox Aestox คืออะไร ?
  • Botox aestox มีกี่แบบ แต่ละสีแตกต่างกันอย่างไร ?
  • ข้อดี-ข้อเสียของ Botox aestox มีอะไรบ้าง ?
  • แต่ละตำแหน่งใช้ Botox aestox กี่ยูนิตถึงเพียงพอ ?

 


 

Botox Aestox คืออะไร ?

Botox Aestox (เอสท็อกซ์ โบท็อก ) คือ สารโบทูลินั่ม ท็อกซิน เอ (Botulinum toxin type A) ที่ใช้ลดริ้วรอย และปรับรูปหน้า จากประเทศเกาหลี เป็นยี่ห้อโบท็อกที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในประเทศไทย และมีการใช้ใน 28 ประเทศทั่วโลก

โดย botox aestox ได้พัฒนาโครงสร้างโมเลกุลให้เทียบเท่าโบท็อกอเมริกาอย่าง Allergan ทำให้ botox aestox มีความบริสุทธิ์ ลดโอกาสการดื้อยา ออกฤทธิ์ไว ตัวยากระจายตัวแคบ ผลลัพธ์ที่ได้จึงมีความเป็นธรรมชาติและไม่ตึงมากจนเกินไป

สำหรับโบท็อกยี่ห้อนี้นำเข้า และจัดจำหน่ายอย่างถูกกฎหมายโดยบริษัท Aestec Pharma มีความปลอดภัย

ผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยาประเทศเกาหลีใต้ (KFDA) และ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาประเทศไทย (ThaiFDA)

 


 

Botox aestox มีกี่แบบ แต่ละสีแตกต่างกันอย่างไร ?

โดยมีคุณสมบัติในการช่วยลดการหดเกร็งของกล้ามเนื้อ ส่งผลให้ริ้วรอยบนใบหน้าจางลง และช่วยให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนขึ้น

Botox aestox มีด้วยกันทั้งหมด 3 แบบ แต่ละรุ่นมีความแตกต่างกันตามสีที่ระบุบนบรรจุภัณฑ์ ดังนี้

  • Botox aestox สีชมพู บรรจุตัวยาขนาด 50 ยูนิต
  • Botox aestox สีฟ้า บรรจุตัวยาขนาด 100 ยูนิต
  • Botox aestox สีส้ม บรรจุตัวยาขนาด 200 ยูนิต

ในการลดเลือนริ้วรอย และปรับรูปหน้า ในแต่ละคนจะใช้ปริมาณยูนิตโบท็อกแตกต่างกัน แพทย์จะเป็นประเมินและแนะนำปริมาณยูนิตที่เหมาะสมให้อีกครั้ง

 


 

ข้อดี-ข้อเสียของ Botox aestox มีอะไรบ้าง ?

ข้อดีของ botox aestox

 

ข้อดี botox aestox

 

✔ เป็นโบท็อกคุณภาพดีมีความปลอดภัย : ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ผ่านการรับรองจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจาก KFDA และThaiFDA

✔ มีความบริสุทธิ์สูง : ทำให้เกิดโอกาสดื้อยาน้อย

✔ หลังฉีดเห็นผลไว : ผลลัพธ์สามารถเห็นได้ในระยะเวลาสั้น ๆ หลังการฉีด botox aestox

✔ ผลลัพธ์เป็นธรรมชาติ : หลังฉีด botox aestox แล้วไม่ทำให้หน้าดูแข็งทื่อ

✔ ราคาไม่แพง : botox aestox มีราคาถูกกว่าโบท็อกแบรนด์ยุโรปเกือบ 50% ทำให้เข้าถึงได้ง่าย

ข้อเสียของ botox aestox

✖ ผลลัพธ์ไม่ถาวร : ต้องฉีดซ้ำเป็นระยะเพื่อรักษาผลลัพธ์

✖ ผลลัพธ์คงอยู่สั้นกว่าโบท็อกอเมริกา : หากนำ botox aestox เทียบกับ botox allergan จากอเมริกาซึ่งคงผลลัพธ์อายุการใช้งานนานกว่าโบท็อกเกาหลีประมาณ 20%

 


 

แต่ละตำแหน่งใช้ Botox aestox กี่ยูนิตถึงเพียงพอ ?

จำนวนยูนิตในการฉีด botox aestox แต่ละตำแหน่งจะขึ้นอยู่กับสภาพปัญหาริ้วรอย และลักษณะผิวของแต่ละบุคคลซึ่งต้องให้แพทย์เป็นผู้ประเมินเท่านั้น โดยทั่วไปแล้ว botox aestox จะใช้ปริมาณโบท็อกในแต่ละตำแหน่ง ดังนี้

  • ฉีด botox aestox ลดริ้วรอยบริเวณหน้าผาก 30 ยูนิต , ขมวดคิ้ว 25 ยูนิต , หางตา 2 ข้าง 25 ยูนิต
  • ฉีด botox aestox ลดบริเวณกรามปรับหน้าเรียว ลิฟกรอบหน้าส่วนล่าง ครั้งละ 50-100 ยูนิต
  • ฉีด botox aestox ลดบริเวณกล้ามเนื้อต้นแขน กล้ามเนื้อน่อง รวม 2 ข้าง ครั้งละ 100-200 ยูนิต
  • ฉีด botox aestox ลดเหงื่อบริเวณรักแร้ ฝ่ามือ ฝ่าเท้า รวม 2 ข้าง ครั้งละ 100-200 ยูนิต

 

ฉีด botox aestox

 


 

สรุป Botox aestox

Botox aestox จากประเทศเกาหลีถือเป็นโบท็อกที่มีคุณภาพ และมีราคาที่เข้าถึงได้ ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยจากอย.ไทย และ อย.เกาหลี หากใครสนใจฉีด botox aestox แนะนำให้เลือกฉีดกับหมอที่มากประสบการณ์ ใช้โบท็อกของแท้ และเลือกฉีดกับคลินิกความงามที่น่าเชื่อถือ เพียงเท่านี้ก็จะได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจมีความปลอดภัยในราคาที่ไม่แพงแล้วค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องเล่า

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องเล่าเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา