เบอร์เกอร์ยังมีหลายชั้น แต่หลังคาเมทัลชีท pu foam จากแสงไทย ชั้นเดียวก็เอาอยู่ !

-

เขียนโดย Mosmiami

วันที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2566 เวลา 15.25 น.

  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  532 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2566 15.36 น. โดย เจ้าของเรื่องเล่า

แชร์เรื่องเล่า Share Share Share

 

1) เบอร์เกอร์ยังมีหลายชั้น แต่หลังคาเมทัลชีท pu foam จากแสงไทย ชั้นเดียวก็เอาอยู่ !

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
ไม่ต้องมีหลังคาหลายชั้นให้ยุ่งยาก เพราะที่แสงไทยมีหลังคาเมทัลชีท ที่จะช่วยให้เจ้าบ้านจบทุกปัญหากวนใจ บทความนี้ แสงไทยเมทัลชีท ได้รวบรวมหลังคาเมทัลชีทจากแสงไทย ชั้นเดียวก็เอาอยู่ที่มีประโยชน์อย่างครบครัน ทนน้ำ ทนฝน และยังมีอายุการใช้งานที่นานได้มากขึ้น มาฝากทุกคนกันครับ 
 
หลังคาจากแสงไทยแข็งแรง มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน ที่สามารถติดตั้งฉนวน pu foam 
 
ที่แสงไทย เราพร้อมให้บริการหลังคาเมทัลชีทแข็งแรงมีคุณภาพ ได้มาตรฐาน ที่สามารถติดตั้งฉนวน pu foam เพื่อช่วยเพิ่มความเย็นให้กับบ้าน ลดความร้อนสะสมจากหลังคา ก่อนเข้าตัวบ้านได้ถึง 15-35 องศาเซลเซียส มีความคงทนต่ออุณหภูมิทั้งเย็น และร้อนวัสดุไม่ลามไฟ ทนต่อกรดด่าง และความชื้นได้ดี อีกทั้งยังไม่ดูดซับน้ำ 
 
เสียงดังรบกวนต้องเมทัลชีทบุฉนวน pu foam 
 หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่อยากให้บ้านเสียงดังรบกวนต้องเมทัลชีทบุฉนวน pu foam เนื่องจากความหนาของ PU Foam มีคุณสมบัติป้องกันเสียงจากภายนอกอาคารได้ดี และลดเสียงได้ถึง 20dB – 40dB เสียงดังแค่ไหนหลังคาที่แสงไทยก็พร้อม และเอาอยู่ 
 
เมทัลชีทฉนวน PU Foam สามารถปรับแต่งการใช้งานได้หลากหลายสไตล์ 
 
 
เมทัลชีทฉนวน PU Foam สามารถปรับแต่งการใช้งานได้หลากหลายสไตล์มีน้ำหนักเบา รับแรงกดทับ และบีบอัดได้ดีกว่าฉนวนกันความร้อนชนิดอื่น โดยไม่เสียรูปทำให้สามารถนำมาใช้ได้หลากหลายงาน เช่น งานผนัง  งานฝ้า หรืองานหลังคา อีกทั้งยังไม่มีสารพิษเจือปน ปลอดภัยต่อสภาพแวดล้อมและ ไม่มีสารก่อมะเร็ง สุดท้ายหลังคายังปลอดภัยจากปลวก มด มอด และแมลงต่าง ๆ ได้อีกด้วย 
 
เลือกใช้หลังคาเมทัลชีท pu foam จากแสงไทยดีอย่างไร ? 

ช่วยลดความร้อนในตัวอาคารได้ถึง 15-35 ํC ช่วยป้องกันความร้อนจากนอกอาคารได้ดี จึงทำให้ภายในอาคารเย็นขึ้น ซึ่งจะช่วยประหยัดค่าไฟฟ้า 
ลดเสียงจากภายนอกอาคารได้ถึง 20-40 dB เช่นเมื่อเวลาฝนตก แผ่นฉนวนจะช่วยลดเสียงน้ำฝนกระทบที่ดังมาจากหลังคาได้ 
ช่วยลดการรั่วซึ่มของน้ำที่เกิดจากการยิงสกรู เพราะฉนวน PU Foam จะถูกพ่นไปยังใต้หลังคา ช่วยยึดและอุดรอยรั่วซึมของสกรูได้ 
ติดตั้งง่ายเพราะ PU Foam ถูกผลิตให้ติดกับแผ่นเมทัลชีทแบบสำเร็จรูป 
PU Foam ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับเมทัลชีท อายุการใช้งานนานกว่า 20 ปี 
มีน้ำหนักเบา สะดวก ติดตั้งได้ทุกที่ 
ท้องแผ่นของ PU Foam มีให้เลือกหลายสี เหมาะกับใช้แทนงานฝ้า เช่น สีเงิน สีขาว สีดำ สีลายไม้ 
PU Foam เป็นชนิดไม่ลามไฟ วางใจจากไฟไหม้ ปลอดภัยทั้งคน สัตว์ และสิ่งของ 
ทนต่อกรดและด่าง ทำให้ไม่ส่าจะสภาวะน้ำหรืออากาศแบบไหน ก็ไม่ส่งผลต่อการใช้งาน 

 
หากใครกำลังมองหา เมทัลชีทฉนวน PU Foam ที่มีคุณภาพ แสงไทยเมทัลชีทถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี เพราะที่แสงไทยเรามีกระบวนการผลิต ที่ได้รับมาตรฐานทุกขั้นตอน ห่อบรรจุภัณฑ์อย่างดี พร้อมขนส่งถึงหน้างานหมดกังวลเรื่องคราบด่างดำ อีกทั้งยังมีทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการติดตั้ง เรียบสวย ไร้รอยต่อ หมดปัญหากวนใจในภายหลัง  
  
หมายเหตุ : ภาพและสีหลังคา เป็นเพียงสื่อโฆษณา หากสนใจรบกวนติดต่อสาขาใกล้เคียง เพื่อพิจารณา  ประกอบการซื้อสินค้า 
 
หากคุณอ่านคอนเทนต์  “เบอร์เกอร์ยังมีหลายชั้น แต่หลังคาเมทัลชีทจากแสงไทย ชั้นเดียวก็เอาอยู่ !”  แล้วรู้สึกชอบคอนเทนต์ของเราอย่าลืมกดติดตามคอนเทนต์ของเราดี ๆ ได้ที่ 
Facebook : Sangthai Metalsheet 
LINE VOOM : http://bit.ly/3UoPqSy 
สุดท้าย หากคุณกำลังมองหาแผ่นเมทัลชีทเพื่อต่อเติมบ้าน หรือ พัฒนาโปรเจกต์ต่าง ๆ 
ติดต่อหา แสงไทยเมทัลชีท ได้ง่าย ๆ ตามช่องทางดังต่อไปนี้ 
LINE: @sangthaigroup 
Call Center: 02-0249297 
Website แสงไทยเมทัลชีท: https://www.sangthaimetalsheet.com 
ดูสินค้าแผ่นเมทัลชีท (Metalsheet) ทั้งหมด : https://www.sangthaimetalsheet.com/product 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องเล่า

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องเล่าเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

อ่านเรื่องเล่าเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา