ไขข้อสงสัย หลังคาเมทัลชีท สามารถติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ได้จริงไหม
-
เขียนโดย SangthaiMetalsheet
วันที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2566 เวลา 13.07 น.
1 session
2 วิจารณ์
1,062 อ่าน
แก้ไขเมื่อ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2566 13.22 น. โดย เจ้าของเรื่องเล่า
1) ไขข้อสงสัย หลังคาเมทัลชีท สามารถติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ได้จริงไหม
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเจ้าบ้านท่านไหน ที่อยากประหยัดไฟด้วยการ ติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ แต่ก็กังวลว่า หลังคาเมทัลชีท จะรองรับ และสามารถติดตั้งได้จริงไหม วันนี้ แสงไทยเมทัลชีท จะพาทุกท่านมาไขข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว รวมถึงลอนแสงไทย มาตรฐาน ST-25-760 และ ST-25-750 สามารถติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ได้จริงหรือไม่ มาฝากกันครับ
หลังคาเมทัลชีท คืออะไร
เป็นแผ่นเหล็กรีดลอนด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย ซึ่งมีส่วนผสมระหว่าง โลหะ อะลูมิเนียม สังกะสี ที่ช่วยป้องกันการเกิดสนิม และทนทานต่อการกัดกร่อนได้เป็นอย่างดี ปัจจุบันหลังคาเมทัลชีทมักนำมาใช้ในงานก่อสร้างทั้งภายใน และภายนอก ไม่ว่าจะเป็น งานหลังคา งานผนัง หรืองานรั้ว ฯลฯ
หลังคาเมทัลชีท สามารถติดตั้งโซลาร์เซลล์ได้จริงไหม
สามารถติดตั้งได้ เนื่องจากหลังคาเมทัลชีทที่เป็นรุ่นมาตรฐาน โดยเฉพาะ ST-25-760 และ ST-25-750 จะมีความแข็งแรง ทนทาน ทำให้สามารถรองรับน้ำหนักของ แผงโซลาร์เซลล์ได้เป็นอย่างดี โดยลักษณะการติดตั้ง จะเป็นรูปแบบการใช้ขายึดเข้ากับสันลอนของหลังคาเมทัลชีท จึงไม่ทำให้หลังคา หรือโครงเหล็กเสียหายแต่อย่างใด
ประโยชน์ของการติดตั้งโซลาร์เซลล์บน หลังคาเมทัลชีท
เมทัลชีทมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน 10 – 20 ปี
ไม่ต้องกังวลเรื่องการถอดแผงเพื่อเปลี่ยนหลังคา
ติดตั้งง่าย ด้วยวิธีการยึด Bracket เข้ากับหลังคา จึงใช้เวลาไม่นาน
ข้อควรรู้ในการติดตั้งโซลาร์เซลล์บน หลังคาเมทัลชีท
ตรวจเช็กความแข็งแรงของโครงสร้างหลังคาก่อนทำการติดตั้ง
อุปกรณ์ที่ใช้ในการติดตั้ง รวมถึงตัวยึดต่าง ๆ จะต้องเป็นวัสดุที่ไม่ก่อให้เมทัลชีทเกิดสนิม
เลือกผู้รับเหมา ที่มีความรู้ ความชำนาญ และมีประสบการณ์มากพอในการติดตั้ง
หากคุณอ่านคอนเทนต์ “ไขข้อสงสัย หลังคาเมทัลชีท สามารถติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ได้จริงไหม ” แล้วรู้สึกชอบคอนเทนต์ของเราอย่าลืมกดติดตามคอนเทนต์ของเราดี ๆ ได้ที่
Facebook : Sangthai Metalsheet
LINE VOOM : http://bit.ly/3UoPqSy
สุดท้าย หากคุณกำลังมองหาแผ่นเมทัลชีทเพื่อต่อเติมบ้าน หรือ พัฒนาโปรเจกต์ต่าง ๆ ติดต่อหา แสงไทยเมทัลชีท ได้ง่าย ๆ ตามช่องทางดังต่อไปนี้ LINE: @sangthaigroup Call Center: 02-0249297 Website แสงไทยเมทัลชีท: https://www.sangthaimetalsheet.com ดูสินค้าแผ่นเมทัลชีท (Metalsheet) ทั้งหมด : https://www.sangthaimetalsheet.com/product
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องเล่า
✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ