Shadow Knight

-

เขียนโดย คุณยูกิ

วันที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2567 เวลา 22.48 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  337 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2567 06.54 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) ต้องฝ่าฟันไปให้ได้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

สถานที่: ค่ายฝึกลูกเสือ - ห้องพักหญิง

 

ยูรุมิ: ว้าวว //เด็กหญิงและเพื่อนๆสาว ต่างตะลึงอ้า ปากกับห้องพักที่ดูทันสมัยและสะดวกสบาย// นึกไม่ ถึงเลยนะ ว่าที่ชนบทอยู่ในป่าลึกขนาดนี้ จะยังมี สิ่งของที่ทันสมัยขนาดนี้ ทั้งเตียง ทีวี และแอร์ นี่มัน สวรรค์ชัดๆเลย พวกเทอ~

 

เซรินะ: อย่างกับว่าภายนอกดูเหมือนสถานที่ ชนบท ยังไม่เจริญรุ่งเรื่อง แต่จิงๆภายในอย่างกับตรงกัน ข้าม งั้นสินะ

 

เหล่าเพื่อนๆสาว: งั้นจะมัวรออะไรกันอยู่ละ ไปเลยย

 

"เหล่าสาวๆต่างพากันไปจองที่นอนเป็นของตัวเอง และจัดข้าวของตนให้เรียบร้อย"

 

ยูรุมิ: แฮร่~ ที่นอนนุ่มๆละ ซื้อออ~~ //เด็กสาวได้ใช้ ทั้งตัวฟุบลงยังเตียงนุ่มๆ พร้อมใช้แก้มถูไปมา// แบบ นี้ต่อให้ทั้งเดือนฉันก็อยู่ไหว~

 

"ตัดภาพมาที่ยังฝั่งห้องพักของผู้ชาย"

 

ยูกิ: นี่เอาจิงดิ ให้เรานอนเสื่อ ไม่มีแอร์ ไม่มีเตียง แม้ กระทั่งพัดลมยังไม่มีให้เลยเนี่ยนะ !! แบ่งชนชั้นชัดๆ

สึสึเกะ: เอาน่า อย่างน้อยๆ เหมือนเขาบอกว่าที่นี่พอ ตกดึกอากาศจะค่อนข้างหนาวนอนสบายเลยนะ// เด็กหนุ่มได้ทำการตบที่ไหล่ของเพื่อนเขาเบาๆ เพื่อ ปลอบทั้งที่ลึกๆก็รู้ผิดหวังก็ตามที//

"ค่ำคืนนั้นเริ่มผ่านไปจนกระทั่งถึงยามเช้า"

 

เสียงประกาศดังขึ้นพร้อมมีเสียง: อรุณสวัสดิ์ นักเรียนที่น่ารักทุกคน ผมครูผู้ฝึก ขณะนี้เวลา 6.15 นาทีขอให้นักเรียนทุกคนเตรียมตัวเข้าห้องน้ำล้าง หน้าให้เรียบร้อยแล้ว มารวมตัวที่อาคารใหญ่ด้วยคับ ติ้งๆๆๆ 'เสียงปิดท้าย'

 

ยูกิ: เมื่อคืนนี้มันอะไรกันนอนไม่หลับเลยแฮะ เพราะ เจ้าสึสึเกะเลย เจ้าบ้านั้น นอนกรนดังสบายใจ จนคน ทั้งห้อง นอนไม่หลับเลย //เด็กหนุ่มเดินพร้อมบ่นไป ด้วยความนอนไม่เต็มอิ่ม ขอบตาคล้ำนิดๆ//

 

"ก่อนที่เด็กหนุ่มจะเดินไปชนกับ เด็กสาวคนนึงเข้า จนเทอและเขาล้มลง"

 

ยูกิ: อ๊ะ เจ็บๆๆ ข..ขอโทดนะคับ เทอเป็นอะไรรึป่าว "ที่แท้เด็กสาวคนนั้นพอเงยหน้าขึ้นก็คือ ยูซุนั้นเอง"

 

ยูกิ: เทอคือ ยูซุ

 

ยูซุ: อ..อืม ฉันไม่เป็นไรหรอก ว่าแต่นายดูแปลกๆนะ ดูเหมือนคนไม่ค่อยมีแรง เกิดอะไรขึ้นงั้นหรอ //เด็ก สาวที่ดูมืดมนอยู่ตลอดเวลาในตอนนี้กับไถถามออก มาอย่างเป็นห่วงกับเด็กหนุ่มเพื่อนร่วมห้อง"

 

ยูกิ: อ..อ่ออ พอดีเมื่อคืนฉันนอนไม่ค่อยหลับน่ะนะ คงไม่ชินที่ด้วยน่ะ แฮะๆ //เด็กหนุ่มตะลึงเล็กน้อย ก่อนจะเอามือข้างนึงลูบหัวตนเองแก้เขิล//

ยูซุ: งั้นหรอ อื้ม ดีแล้วละ ถ้างั้นฉันขอตัวก่อนนะดู เหมือนเพื่อนๆจะเรียกแล้ว //เสียงของ ยูรุมิ กำลังส่ง เสียงเรียกเทออยู่นั้นเองก่อนที่เทอจะเดินไปหาเพื่อน พร้อมกับปล่อยเด็กหนุ่มให้มองตามเทออย่าง งงๆ//

 

สถานที่: อาคารใหญ่

 

ครูผู้ฝึก: เอาละๆ ดูเหมือนจะมากันครบแล้วสินะคับ นักเรียนเช้าๆแบบนี้ รู้ไหมต้องทำอะไรออกกำลัง กายยังไงละ ออกกำลังกายตอนเช้ามีประโยชน์เลย งั้นมาเริ่มกันเลยนะคับ ท่าแรก....

 

"หลังจากจบกิจกรรมออกกำลังกายยามเช้านักเรียน ต่างทยอยกันพาไป ยังโรงอาหารเพื่อทานอาหารเช้า กัน"

 

ยูกิ: อะไรกัน ที่แท้ ที่ปลุกเช้าๆให้มาออกกำลังกาย หรอเนี่ย เมื่อยเป็นบ้าเลยยย

 

สึสึเกะ: แค่นี้ชิวๆน่า อีกอย่างรู้สึกมีแรงขึ้นมากๆเลย ละนะเพื่อน 55+

 

ยูกิ: ในใจ เมื่อคืนเป็นเพราะนายนั้นละ ฉันถึงนอนไม่ หลับ ตื่นมาเลยไม่มีแรง แถมออกกำลังกายจนเมื่อย อีก ชิ

 

"สองหนุ่มกำลังเดินตรงจนมาถึงโรงอาหารก่อนที่ สายตาของทั้งคู่จะมองตรงไปพบเด็กสาวตัวเล็ก ใส่ แว่น ผมสั้นมองมายังเพียงคนเดียว นั้นคือ ยูกิ อยู่"

 

สึสึเกะ: ถ้าไม่ผิด คนๆนั้นคือ ยูซุ ผู้หญิงห้องเราสินะ แล้วทำไมถึงจดจ่อจ้องนายขนาดนั้นกันนะ ยูกิ หรือ ว่า~~

 

ยูกิ: ม..ไม่ใช่นะ ไม่ใช่แบบนั้นเลยสักนิด !!

"ตัดภาพมายังเหล่าสามสาวที่ยืนต่อแถวเพื่อรับ อาหารเช้ากันอยู่"

 

ยูรุมิ: นั้นมัน ยูกิกับสึสึเกะ ไม่ใช่หรอ ทำไมพวกนั้น ถึงยืนเถียงกันอยู่ ไม่รีบมาต่อแถวกันนะ //ยูรุมิเริ่ม ตะโกน// พวกนายถ้าไม่มีมาต่อแถวข้าวจะหมดเอา นะ !!!

 

"เมื่อทั้งคู่ที่ยืนเถียงกันอยู่ได้ยินเช่นนั้นต่างหยุด ชะงักแล้วพูดพร้อมกันว่า แย่ละสิ ก่อนจะรีบวิ่งมาต่อ แถวอย่างรุกรี้รุกรน"

 

ยูซุ: พูดเบาๆ พวกบ้าจิงๆนั้นละ ชิ //หันหน้าควับไป ทางอื่นทันที//

 

"หลังจากที่นักเรียนทุกคนต่างพากันทางอาหารเช้า กันเรียบร้อยแล้วก็พากันไปจุดนัดพบที่ครูผู้ฝึกบอก"

 

ครูผู้ฝึก: กิจกรรมในวันนี้นะคับ ทุกคนครูจะให้แต่ ละร.รแบ่งคู่ชายและหญิง จับสลากคู่ทำกิจกรรม ผ่านบททดสอบที่ต้องฝ่าอุปสรรคจนถึงเส้นชัย ครูจะ บอกเคร็ดลับให้นะคับ ความสามัคคีคือพลัง การไม่ ยอมแพ้คือหัวใจ จำใว้นะคับ เราต้องพาคู่ของตัวเอง ผ่สนจนถึงเส้นชัยให้ได้

 

"หลังจากนั้นนักเรียนต่างพากันเริ่มจับสลากกัน"

 

ยูกิ: เฮ้อ จะเป็นใครกันนะ //เด็กหนุ่มค่อยเปิด กระดาษสุ่มออกจนพบชื่อที่ว่าจนกระหยุดชะงัก ยูรุ มิ// คนที่ชอบว่าแกล้งเรานี่นา ท..ทำไมกันนน

 

ยูรุมิ: โอ๊ะ นายจิงๆด้วยละ

ยูกิ: ค..คุณยูรุมิ เทอมาตั้งแต่ตอนนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ ห...หรอคับ //เด็กหนุ่มรีบหันควับหาเสียงของเด็ก สาวที่จู่ก็โผล่มาจนตกใจ//

 

ยูรุมิ: เรียกยูรุมิก็ได้ เราอายุเท่ากันนะ ว่าแต่ฉันไม่ ได้ใจร้ายซะหน่อย =-=

 

ยูกิ: ด..ได้ยินด้วยหรอคับ

 

ยูรุมิ: ได้ยินสิ ก็มายืนมองอยู่ข้างหลังนายตั้งแต่ตอน นายกำลังเปิดกระดาษ นั้นละ

 

"ตัดมาที่สึสึเกะ เด็กหนุ่มที่ยืนมองที่สองอยู่"

สึสึเกะ: ทั้งคู่ดูครึกครื้นจิงๆเลยนะ =_= ไหนดูส์ ของ ฉันจะเป็นใคร อืมมม //เด็กหนุ่มแว่นค่อยๆเปิด กระดาษออกจนกระทั่งผงะหนักตกใจหนักกว่ายูกิซะ อีก เพราะชื่อนั้นคือ เซรินะ เด็กสาวที่มองผู้ชายด้วย สายที่แทบจะฆ่าทิ้งกันเลยทีเดียว//

 

สึสึเกะ: ไม่นะะะ เฮือก

 

เซรินะ: เป็นนายหรอเนี่ย //เด็กสาวค่อยๆเดินมาหา หนุ่มแว่นด้วยท่าเดินท้าวเอวข้างนึงก่อนจะมาหยุด ตรงหน้าของเขานั้นเอง//

 

ยูรุมิ: เซ..ริ..นะ จางง~ หรอ โอ๊ะ นายหนุ่มแว่นนี่เอง เซรินะจังจับคู่กับใคร

 

สึสึเกะ: ในใจ ห..หนุ่มแว่นงั้นหรอ ม่ายยยบ เฮือก // เด็กหนุ่มแว่นแทบจะทรุดกว่าเดิมอีก//

 

เซรินะ: ว่าแต่ยูรุมิ เทอจับคู่กับใครงั้นหรอ

 

ยูรุมิ: ก็.. ยูกิน่ะนะ เหมือนเป็นเรื่องบังเอิญเลยนะ เมื่อ ตอนม.1 ก็จับคู่กับเขาเหมือนกัน

 

เซรินะ: ถ้าไม่ผิดตอนนั้น งานล่มเลยนี่นะ ทั้งคู่หลัง จากเต้นรำเสร็จกำลังสมบูรณ์แท้ๆ แต่กลับลืมบทพูด 555+ //ถึงเซรินะจะดูเหมือนสาวที่ดูเขร็งขรึมอยู่ ตลอดแต่พอเทออยู่กับเพื่อนที่รักของเทอจะเหมือน คนละคนเลย เทอขำออกมาอย่างร่าเริงมากๆ//

 

ยูรุมิ: โม่ เซรินะละก็ อย่านึกถึงเรื่องน่าอายแบบนั้นสิ (><)

สึสึเกะ: ในใจ บางทีฉันอาจจะมองผิดไป อีกมุมของ คุณเซรินะ ก็น่ารักสุดๆไปเลยนะเนี่ย

 

"หลังจากนั้นนักเรียนทุกคนหลังจากได้คู่กันหมดแล้ว รวมถึงตัวของ ยูซุ เองก็ด้วย ต่างพากันไปยังที่ลาน บททดสอบ ซึ่งมาอุปสรรคมากมายรอพวกเขาอยู่"

 

"ปรี้ดด - เสียงนกหวีดได้เริ่มขึ้นแล้ว"

 

"นักเรียนแต่ละคู่เริ่มออกตัวทันที ต่างพากันฝ่า อุปสรรคต่างๆ กันมา แต่ทว่าคู่ที่โดดเด่นที่สุดในตอน นี้คือ ยูรุมิและยูกิ ที่ตอนนี้ได้ออกตัวอย่างรวดเร็ว และผ่านด่านทดสอบจนมาถึงด่านสุดท้ายแล้ว"

 

ยูรุมิ: ย..ยูกิ ฉันไม่ไหวแล้ว นายไปก่อนเลย ทิ้งฉัน เอาใว้ แฮร่ๆ แล้วเอา...ชัยชนะ.. แฮร่ //เสียงหอบ หนักของสาวที่ดูเบาบาง และเหงื่อที่ท่วมตัว//

 

ยูกิ: จับมือผมเอาไว้นะคับ //ยูกิได้ยื่นมือทั้งสองข้าง ออกไปหาตัวเด็กสาวที่เกาะเชือกอยู่// เราจะผ่านมัน ไปด้วยกัน ผมสัญญาเอาใว้แล้วนะคับ ! ไม่ว่ายังไง ผมจะพาเทอผ่านไปด้วยกันให้ได้ เพราะงั้นจับมือผม เอาไว้นะคับ !

 

ภาพย้อนเมื่อก่อนเริ่มบททดสอบ

 

ยูกิ: //เด็กหนุ่มได้หันมาต่อหน้าของเด็กสาว ก่อนจะ ยื่นมือข้างนึงไปหาเทอเพื่อจะจับมือเพราะเห็นเทอดู หวั่นต่ออุปสรรคข้างหน้า// เรามาผ่านบททดสอบนี้ ไปด้วยกันนะคับ คุณยูรุมิ ผมจะพยายามสุดฝีมือเพื่อ พาเทอผ่านไปด้วยกันเองนะคับ เพราะงั้นมาพยายาม ไปด้วยกันนะคับ

 

"ภาพตัดมายังปัจจุบัน"

"มือของเด็กสาวได้ยื่นมาจับมือของยูกิเอาใว้แล้วใน ที่สุด เด็กหนุ่มค่อยๆพยายามใช้แรงเท่าที่มีพาเทอ ขึ้นมายังเส้นชัยก่อนจะผ่านไปด้วยกัน"

 

ยูรุมิ: //เทอได้หันมายังเด็กหนุ่มพร้อมยิ้มให้// ขอบคุณนะ เพราะนายเลยฉันถึงนึกได้ว่า เราสิ่งนี้ เพื่ออะไร ติดหนี้นายเข้าให้แล้วสิ ^^

 

ยูกิ: //เด็กหนุ่มที่ได้ยินคำชมของเด็กสาว ด้วยความ ที่นี่เป็นครั้งแรกเลยทำให้เขาหน้าแดงขึ้นมาซะแล้ว//

 

"ในตอนนี้นักเรียนแต่ละคู่ต่างทยอยผ่านด่านกันมา แล้วเรื่อยๆ มีบางคู่ที่ต้องยอมแพ้ไป แต่ทว่าเรื่องนึงก็ เกิดขึ้น....."

 

ฝากติดตามผลงานต่อตอนที่3 ด้วยนะคับ

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

ฝากช่วยชี้แนะด้วยนะคับ ผมพึ่งมาใหม่

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา