Heaven Earth Hell

-

เขียนโดย LuvifrancSLawLia

วันที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2566 เวลา 18.29 น.

  13 chapter
  6 วิจารณ์
  3,018 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 กันยายน พ.ศ. 2566 18.31 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

7) ตรอกแห่งความเงียบงัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     วัตถุโบราณส่วนใหญ่เป็นจานชามและเครื่องสังคโลก มีรอยร้าวและบางชิ้นก็มีสภาพไม่สมบูรณ์เต็มร้อย กระดูกสัตว์หลากชนิดมีให้เห็นเป็นสีสันตลอดทาง ซาคาเรียสที่เดินข้างโทมัสมาตลอดทางอยู่ๆ ก็หยุดเดินไปเสียดื้อๆ จนโทมัสหันกลับมามองและเห็นว่าเขาคนนั้นกำลังมองวัตถุโบราณที่น่าจะเป็นโถใส่น้ำที่ส่วนบนแตกหัก เกิดเป็นช่องว่างขนาดใหญ่ยาวจนถึงกึ่งกลางและมีรอยร้าวรอบรอยแตกไม่ต่างจากรากแขนงที่ฝังแผลลึกลงไปในผืนดินที่แปรสภาพเป็นของแข็ง ผิวนอกปรากฏจิตรกรรมสุดแสนพิสดารและน่าสยดสยอง ลำธารเลือด มีต้นกำเนิดมาจากกองภูเขาที่ถูกสร้างขึ้นจากการทับถมของซากศพมนุษย์นับร้อย ชั่งเป็นภาพที่ไม่น่าอภิรมย์โดยเฉพาะกับโทมัสผู้แสดงสีหน้าชัดเจนว่าเขาไม่ชอบมัน “คราบ” ซาคาเรียสพึมพำกับตัวเองหากแต่โทมัสที่กำลังมองโถอันเดียวกันกลับไม่เห็นคราบที่ว่าหรืออาจจะเป็นคราบที่สินค้าใกล้กันจึงเปลี่ยนเป้าสายตาไปยังสินค้าตัวอื่น เพียงเสี้ยววินาทีที่หางตาเหลือบไปเห็นร่างในชุดคลุมผ้าที่หน้าร้านติดกับร้านที่พวกเขายืนอยู่ มันชัดเจนมากว่าใครคนนั้นกำลังจ้องมองมาที่พวกเขาอย่างจงใจ ซึ่งเมื่อร่างนั้นรับรู้ว่าอีกฝ่ายกำลังมองกลับมาจึงเดินไปข้างหน้าอย่างมีพิรุธ
 
Read more at https://onlyfans.com/727241354/satanlawlia

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา