love story คนจะหวานก็ห้ามไม่ได้

-

เขียนโดย คนชิคๆ

วันที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2565 เวลา 21.43 น.

  7 ตอน
  1 วิจารณ์
  2,978 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 กันยายน พ.ศ. 2565 21.45 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

7) ตอนที่7 กลับมาเจอกกันอีกครั้ง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
3ปีต่อมา
 
"ไอ้ลูกเนรคุณ แกจะไปไหน"พ่อถามลูกชายตัวแสบที่ทำอะไรไม่บอกเขาก่อน เรียนอีกปีเดียวก็จะจบแล้ว มันดันย้ายจะมาเรียนที่ไทย พอพ่อรู้เรื่องเข้าก็ล้มทั้งยืน
 
"บังอาจมากนะ เมื่อไหร่แกจะเป็นลูกที่เชื่อฟังเหมือนคนอื่นเขาบ้าง"พ่อบอกกับลูกชาย ตั้งแต่โตมาก็ทำเรื่องหนักใจหลายอย่าง ถ้าไม่ใช่ลูกในสายเลือด เตะมันออกจากบ้านตั้งนานแล้ว
 
"ไม่เอาน่าพ่อ ผมทำตามที่พ่อบอกแล้วไง ผมแค่ย้ายมาเรื่องที่ไทย ไม่ได้จะเริ่มเรียนใหม่สักหน่อย"ฟาโรห์บอกแบบไม่สำนุกอะไร เพราะเขาทำตามที่พ่อสั่งหมดแล้ว
 
แถมอีกอย่างสามปีที่ผ่านมา ผมยังไม่กลับไทยเลยเพราะมัวแต่ยุ่งกับงานที่อาจารย์สั่ง รุ้งเองก็ยุ่งกับการเตรียมตัวเข้ามหาลัย ผมโทรไปหาเธอก็ไม่ค่อยรับ(ขอบ่นหน่อย)
 
ตอนนี้ไม่ได้ยินเสียงเธอเกือบปีแล้ว ผมเลยอยากดูแลเธอด้วย แต่นี่ก็ไม่ใช่เหตุผลหลัก เหตุผลหลักที่แท้จริงแล้ว...
 
รุ้งจะเข้ามหาลัยไอพวกหนุ่มมหาลัยอาจจะจีบเธอผมไม่ต้องการให้ใครมาตอแยแฟนผม เพราะฉะนั้น ผมจะไปคุม จะได้มุ้งมิ้งกับแฟนด้วย ไม่ได้เจอตั้งสามปี
 
'ม๊าาาา'
 
'อาร้ายยย'
 
'คิดถึงครับ'
 
'อะไรของพี่เนี่ย เรียนจนเปลี่ยนเลยหรอ ทำไมมาอ้อนอย่างนี้ละ'
 
'รักครับ'
 
'อะไรเนี่ย'
 
'ป๊ารักม๊านะ'
 
'ถึงจะไม่รู้ว่าอะไร'
 
'แต่ก็...'
 
'รักเหมือนกันค่ะ'
 
ผมชอบอ้อนเธอแบบนี้เป็นประจำ ผมเก็บของพร้อมออกเดินทาง เป้าหมายหาหวานใจ
 
 
 
 
 
 
 
ฉันยิ้มให้กับโทรศัพท์ตัวเอง อ่านข้อความไปยิ้มไป เหมือนคนบ้าเลย แต่รังสีนี้ก็แผ่มายังเพื่อนเหมือนกัน
 
"เฮ้ย เหม็นความรัก"ข้าวบอกเหมือนเห็นว่ารุ้งพิมพ์โทรศัพท์แล้วเอาแต่ยิ้ม
 
"โอ้ทำเป็นพูด คนมีแฟนยังมาเหม็นคนอื่น ฉันกับสาสิที่ต้องเหม็น"เมเปิ้ลบอกพร้อมกับกอดแขนสา พวกเธอคือเพื่อนม.ต้นฉัน พอม.ปลายก็แยกกันไปจนมาเจอกันอีกทีก็มหาลัย
 
"แล้วเมื่อไหร่น้องแกจะอัพนิยายเรื่อง รัก ตอนใหม่เนี่ย ฉันกำลังลุ้นอยู่เลย"เมเปิ้ลถามข้าว เพราะน้องสาวเธอเป็นนักแต่งนิยายรักโรแมนติกที่ฟินสุดๆ
 
"นั้นสิ"สาถามอีกคน
 
"ไม่รู้สิ ช่วงนี้ยัยขนมหวานติดซีรีย์จนไม่ทำอะไรเลย โดนแม่ด่าไปยกใหญ่"ข้าวบอกพร้อมกับส่ายหน้า
 
"รุ้ง"อยู่ก็มีเสียงผู้ชายคนหนึ่งเรียกฉันมาจากด้านหลัง พอหันไปก็แทบอยากลุกหนี เพราะหมอนั้นคือคนที่ตามจีบฉันตอนที่เข้ามหาลัยมาใหม่ๆ
หมอเนี่ยชื่อริว อายุเท่าฉัน
 
"นี่เอาขนมมาให้ สีชมพูแทนใจเรา เธอกินจะได้นึกถึงเราตลอด"
 
"หึๆ"เพื่อนในกลุ่มต่างกลั้นขำกับคำพูดของเขา เขามักจะมาแบบนี้เป็นประจำ มากับขนมและคำแทนใจ แต่ก็...
 
"เราบอกแล้วไงว่ามีแฟนแล้ว"เพิ่มเติมคือหึงแรงด้วย ถ้ารู้ว่าฉันมีหนุ่มมาจีบ หมอนี่จบไม่สวยแน่
 
"เราไม่เชื่อ เรายังไม่เห็นแฟนเธอมารับมาส่งเธอเลย หน้าตายังไงก็ไม่เคยเห็น.../หน้าตาอย่างนี้ไง"ริวยังไม่ทันพูดจบ ก็มีเสียงที่คุ้นเคยแทรกมาก่อน ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน ฟาโรห์!!
 
"พี่ฟาโรห์"ฉันลุกจากเก้าอี้ทันที และวิ่งเข้าไปกอด คิดถึงจัง
 
"ใครเนี่ย"แต่ดูเหมือนตอนนี้เขาจะไม่สบอารมณ์เท่าไหร่ ฉันยังกอดเขาก่อนจะมองริวสับกับพี่ฟาโรห์
 
"เพื่อน"
 
"เพื่อนบ้างอะไรให้ขอกินพร้อมคำคมขนาดนี้"พี่ฟาโรห์ถามอีก แต่ฉันยังไม่ทันตอบก็โดนแทรก
 
"ใช่ เพื่อนอะไร ฉันไม่ อยากเป็นสักหน่อย แล้วทำไมต้องกอดผู้ชายแปลกหน้าด้วย"ริวเองก็ไม่พอใจที่เห็นฉันกอดพี่ฟาโรห์ แต่ก็ยังไม่ปล่อย ฉันกอดแฟนฉันผิดตรงไหน
 
"แปลกหน้าอะไร นายนั้นแหละแปลกหน้า แถมอีกอย่าง แฟนกันกอดกันมันผิดตรงไหน หรือจะให้ฉันจูบให้ดู เอาไหม"พี่ฟาโรห์พูดแล้วค่อยๆน้อมตัวลงมาแะเลื่อนหน้าให้เข้ามาใกล้ฉัน ฉันหลับตาปี๋ส่วนริวเองที่เห็นก็เริ่มจะอารมณ์ไม่ดีมากขึ้นก่อนจะเดินหนีออกไป
 
"หลับตาทำไม อยากให้จูบจริงใช่ไหม"พี่ฟาโรห์ถามฉันรีบดีดตัวออกมาทันที อายชะมัดเลย
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา