ชื่อเรื่อง ยังไม่มี

7.0

เขียนโดย PMTV

วันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2564 เวลา 22.35 น.

  54 ตอน
  39 วิจารณ์
  34.05K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2564 15.27 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

26) ตอนที่26

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
ตื่นมาก็เที่ยงกว่าๆผมก็เข้าไปอ่าบน้ำแต่งตัวและลงไปข้างล่าง บ้านเงียบมากๆ
 
 
ผม-คนอื่นไปไหนกันหมดล่ะครับ
พ่อบ้าน-แขกทุกท่านกลับไปกันหมดแล้วครับคุณท่าน
ผม-เอ๋ กลับไปแล้วหรอครับ
พ่อบ้าน-ครับ
 
 
ผมก็เลยเดินไปหาฮารุที่ห้องอาหารเข้าไปมีแค่ฮารุกับยัยพลอยและชิสึ
 
 
ฮารุ-ที่รักคะมาทานข้าวได้แล้วนะคะ
ผม-ครับ
ฮารุ-นี่จะบ่ายแล้วนะคะ แล้วอาหารเย็นวันนี้ล่ะคะ
ผม-อืมมมม ไม่รู้สิครับ
ฮารุ-อ่อฮารุรู้แล้วค่ะเด๋วฮารุมานะคะ
 
แล้วฮารุก็วิ่งออกไป
 
ผม-ยัยพลอยฮารุซังเค้าจะทำอะไร
พลอย-ไม่รู้สิ
ผม-แล้วไอ้พวกบ้ากลับกันไปหมดแล้วหรอ
พลอย-ทุกคนเค้ากลับไปตั้งแต่เช้าแล้วค่ะหลังทานจากข้าวเช้าเสร็จ เห็นทิ้งจดหมายไว้ให้พี่ชายนี่คะ ทานากะซังคงเอา
ไปวางไว้ให้ในห้องทำงานแล้วล่ะมั้ง
 
ผม-เอ๊ะ เมื่อกี้เจอทานากะซังไม่เห็นพูดอะไรนะ
พลอย-ก็ลองเดินไปดูก่อนสิคะทานากะซังอาจจะลืมบอกก็ได้
 
 
ผมก็เลยเดินออกไปที่ห้องทำงานพอเข้าไปก็เจอกระดาษA4 วางอยู่บนโต๊ะในนั้นมีข้อความของแต่ละคน
 
 
อาจารย์จิโตะเสะ-บ้านสวยมากเลยนะบิกคุคุงขอบใจสำหรับทุกอย่างนะจ๊ะ
นาคาสะ-ขอให้บิกคุคุงกับฮารุซังมีความสุขมากๆนะขอบคุณที่ดูแลนะ
อิจิโร่-โอ้ยเห็นแกมีความสุขก็ดีแล้วละนะขอบใจนะ
จิสึรุ-อาหารอร่อยมากเลยนะ ไว้จะมาเที่ยวอีกนะ
 
 
พอผมอ่านจบแล้วไม่รู้ทำไมถึงรู้สึกดีทั้งๆที่ปกติแล้วผมเองก็ไม่ใช่คนที่จะชอบอยู่ในที่ๆคนเยอะๆอยู่แล้วแต่ตอนนี้กลับ
อยากจะชวนเพื่อนที่เคยเรียนด้วยกันทุกคนมาปาร์ตี้ที่บ้าน เฮ้อออคิดถึงวันเก่าๆจังเลยน้าาาาา
ก๊อกๆ
 
 
ฮารุ-ที่รักคะ
ผม-ครับ มีอะไรหรอครับ
ฮารุ-ฮารุโทรไปสั่งอาหารมาสำหรับเย็นนี้นะคะ
ผม-อืมมก็ดีเหมือนกันนะ ทุกคนจะได้พักจริงๆไม่ต้องมานั่งเตรียมอาหารสำหรับพวกเราทุกคน แต่มันจะพอหรอครับบ้าน
เรามีกันตั้งหลายคน
 
ฮารุ-งั้นสั่งมาเยอะๆเลยนะคะ
ผม-ครับ
 
 
แล้วฮารุก็กดมือถือโทร
 
 
ฮารุ-ซานาเอะซังคะ บิกคุซังบอกว่าสั่งมาเยอะๆหน่อยนะคะ
ผม-เอ๊ะ
ฮารุ-จ๊ะ ขอบใจจ๊ะ
 
 
แล้วฮารุก็วางสายไป
 
ผม-ซานาเอะซังนี่คือ
ฮารุ-ที่รักจำเลขาตัวเองไม่ได้หรอคะ
ผม-เอ๊ะแล้วซานาเอะซังเค้าไปทำงานร้านอาหารแล้วหรอครับ ผมไม่เห็นรู้เรื่องเลยนะครับ
ฮารุ-ร้านอาหาร? ที่รักพูดเรื่องอะไรหรอคะ
ผม-แล้วทำไมถึงโทรไปสั่งอาหารกับซานาเอะซังล่ะครับ
ฮารุ-ฮารุไม่ได้สั่งให้ซานาเอะทำอาหารสะหน่อยนะคะ ฮารุแค่ให้ซานาเอะซังสั่งอาหารจากร้านอาหารในโรงแรมให้มาส่ง
ที่บ้านเองค่ะ
 
ผม-ระ ร้านอาหารในโรงแรมของเราหรอครับ
ฮารุ-ค่ะ
ผม-แต่แถวบ้านเราไม่มีโรงแรมสาขาใก้ลบ้านเราเลยนะครับ
ฮารุ-สาขาที่ใก้ลสุดน่าจะเป็นแถวฮิโรชิมะค่ะ
ผม-เอ๋!!! สั่งจากที่นั่นเลยหรอครับ
ฮารุ-ค่ะ
ผม-นะ นี่ฮารุซัง ค่าอาหารกับค่าส่งนี่
ฮารุ-ค่าอาหารฮารุให้ซานาเอะซังโทรสั่งลงบัญชีของที่รักค่ะ ส่วนค่าส่งไม่มีหรอกนะคะเพราะฮารุให้นานามิซังจัดการ
โทรสั่งให้รถโรงแรมมาส่งที่บ้านแล้วค่ะ
 
ผม-ดะ เด๋วสิครับฮารุซังทำแบบนี้มันไม่ดีนะครับ
ฮารุ-ทำไมละคะ คุณพ่อเองยังทำแบบนี้เลยนะคะเวลาคุณแม่อยากทานอาหารในโรงแรม
ผม-ก็นั่นมันคุณพ่อนะครับ
ฮารุ-ที่รักก็ทำได้นี่คะฮารุโทรไปบอกซานาเอะซังกับนานามิซังทั้ง2คนยังไม่ตกใจเท่าที่รักเลยนะคะ
ผม-ตะ แต่ว่า
ฮารุ-ที่รักคะทำงานหนักแล้วก็หัดใช้สวัสดิการของบริษัทบ้างเถอะนะคะ
ผม-สวัสดิการของผมหรอครับ ผมมีด้วยหรอครับ
ฮารุ-ก็ต้องมีสิคะ สวัสดิการของที่รักน่ะเท่ากับของคุณพ่อเลยนะคะ
ผม-เอ๊ะอย่าบอกนะครับว่าฮารุไปโวยกับคุณพ่อมา
ฮารุ-ฮารุไม่ได้ทำค่ะ คนที่ทำคือคุณแม่ค่ะ
ผม-คุณแม่หรอครับ
ฮารุ-ค่ะ คุณแม่เป็นคนบอกคุณพ่อให้จัดการค่ะ
ผม-เฮ้อออ คุณแม่เองหรอกหรอครับ
ฮารุ-คุณแม่ก็เป็นห่วงที่รักนะคะ เจอฮารุทีไรคุณแม่จะพูดบ่อยๆว่าให้ที่รักพักบ้าง
ผม-คุณแม่ใจดีจังเลยนะครับ
ฮารุ-คุณแม่ก็ใจดีจริงๆนั่นแหละค่ะ แต่ที่รักก็ทำงานหนักเกินไปด้วยนะคะ
ผม-ขะ ขอโทษครับ
ฮารุ-จริงสิคะที่รักทำไมวันนี้ที่รักไม่โทรเรียกนานามิซังกับซานาเอะซังมาล่ะคะ
ผม-เอ๊ะ มาทำไมหรอครับ
ฮารุ-ที่รักคะ ทั้ง2คนเค้าก็ต้องทำงานหนักเพราะที่รักนะคะ น่าจะตอบแทนทั้ง2คนบ้างนะคะ
ผม-ผมก็พาไปทานอาหารบ้างนะครับช่วงเย็นถ้ามีเวลา
ฮารุ-ราเมงนั่นหรอคะ
ผม- มันอร่อยจริงๆนะครับ
ฮารุ-เฮ้อออ ที่รักคะเลี้ยงทั้งทีเลี้ยงดีๆหน่อยสิคะ
ผม-กะ ก็ ได้ครับ นี่ฮารุวันนี้ไปเดทกับผมนะ
ฮารุ-เอ๊ะ เดทหรอคะ ที่รักหมายถึงพวกเรา3คนไปเที่ยวกันหรอคะ
ผม-เอ๋ ไปกัน3คนจะเรียกว่าเดทได้ยังไงล่ะครับ มันก็ต้องมีแค่ผมกับฮารุสิครับไปด้วยกันมั้ยครับ
ฮารุ-ปะ... ไปค่ะ
ผม-งั้นเด๋วผมขอไปเปลื่ยนชุดก่อนนะครับ
ฮารุ-ค่ะ
 
 
 
แล้วผมกับฮารุก็เดินออกมาจากห้องทำงานผมก็ขึ้นไปเปลื่ยนชุดแล้วลงมาหาฮารุ
 
 
ฮารุ-ทะ ที่รักคะทำไมจู่ๆถึงเอาเสื้อตัวนี้มาใส่คะที่รักไม่ชอบเสื้อตัวเล็กๆไม่ใช่หรอคะ
ผม-นานๆทีอยากลองเปลื่ยนดูบ้างแล้วผมก็เอาเสื้อแจ๊คเก๊ตยีนส์มาด้วยเพื่อหนาว ครับ
ฮารุ-งะ งั้น...ฮารุใส่เสื้อยีนส์ให้นะ
ผม-เอ๊ะใส่เลยหรอครับ ไว้ไปใส่ตอนถึงข้างนอกก็ได้ครับ
ฮารุ-สะ ใส่ตอนนี้เลยนะคะ
ผม-คะ ครับงั้นพวกเราไปกันเถอะนะครับวันนี้แดดออกด้วยนะครับ
ฮารุ-ทานากะซังเปิดโรงรถด้วยจ๊ะ
ผม-ไม่ต้องครับ วันนี้เด๋วจะมีคนเอาอาหารเย็นมาส่งนะครับเอาไปให้พลอยจังเลยนะครับแล้วที่เหลือพลอยจังจะเป็น
คนจัดการให้ครับงั้นผมฝากบ้านด้วยนะครับทนากะซัง
 
พ่อบ้าน-ทราบแล้วครับคุณท่าน
 
 
แล้วผมก็เดินไปเปิดประตูรถ240z
 
 
ผม-เชิญครับ คุณภรรยา
ฮารุ-เอ๊ะ ให้ฮารุนั่งคันนี้ได้จริงๆหรอคะ
ผม-จริงสิครับของผมทุกอย่างก็เป็นของฮารุซังด้วยนะครับ
 
แล้วฮารุก็วิ่งมาจุ๊บแก้มผม
 
ฮารุ-ฮิฮิวันนี้จะไปเดทที่ไหนกันดีคะ
ผม-อืมมงั้นก็ไปบริษัทก่อนละกันนะครับ
ฮารุ-เอ๋!!!! ไหนที่รักชวนฮารุมาเดทไม่ใช่หรอคะ
ผม-ก็ใช่ครับแต่ขอผมแวะไปทำธุระแปปนึงนะครับแล้วอีกอย่างพวกเราจะเอารถไปจอดที่บริษัทด้วยนะครับผมไม่อยาก
เอาคันนี้ไปจอดที่อื่น
 
ฮารุ-ค่ะๆไปกันเถอะนะคะ
ผม-ครับ
 
 
 
แล้วพวกผมก็ขับรถออกมาจากบ้านไปที่บริษัทระหว่างทางก็มีกดบ้างถ้าเอาความเร็วอยู่100-160กม/ชม เครื่องเดิมๆที่
ทำมาใหม่ถือว่าสบายเลยช่วงล่างก็หนึบดีนะเนี่ยยว้าววว
 
 
ฮารุ-ที่รักคะยิ้มอะไรหรอคะ
ผม-เอ๊ะ ก็แบบว่า รถคันนี้มันออกมาดีมากๆเลยครับแล้วตั้งแต่ได้มาผมก็ยังไม่มีโอกาสได้ลองขับเลยนะครับนี่เป็น
ครั้งแรกที่ผมได้ขับคันนี้ผมก็เลยรู้สึกดีใจ
 
 
พอไปถึงบริษัทผมก็เอารถไปจอดแล้วเดินเข้าบริษัทไปกับฮารุพอขึ้นมาถึงห้องทำงานก็เจอนานามิกับซานาเอะนั่งอยู่
 
 
นานามิ-เอ๊ะบิกคุซังวันนี้วันหยุดมาทำอะไรหรอคะ
ซานาเอะ-สวัสดีค่ะบิกคุซังคุณหนู
ฮารุ-จ๊ะ
ผม-วันนี้ผมมาจ่ายเงินค่าอาหารน่ะครับ
ซานาเอะ-อ่อที่คุณหนูโทรมาสั่งหรอคะ
ผม-ครับ รบกวนช่วยจ่ายให้ผมด้วยนะครับ
ซานาเอะ-จ่ายเรียบร้อยแล้วค่ะบิกคุซัง
ผม-งั้นเด๋วผมพาฮารุซังเดินดูห้องทำงานใหม่หน่อยนะครับ
นานามิ/ซานาเอะ-ค่ะ
 
 
ผมก็พาฮารุเดินดูห้องทำงานใหม่พอเปิดประตูเข้าไปผมก็ถอดเสื้อนอกออกเอามาถือแทนเพราะในตึกมันอุ่นอยู่แล้วสิ่ง
แรกที่ฮารุพูดคือ
 
 
ฮารุ-เนี่ยนะห้องทำงาน
ผม-เอ๊ะทำไมหรอครับ
 
 
 
ฮารุก็ไม่ตอบอะไรผมแล้วฮารุก็เดินดูรอบๆห้องทำงานผมสักพักก็ออกไปเดินดูทั้งชั้นกันไปเลยผมก็ได้แต่เดินตามเงียบๆ
พอเดินวนจนครบปุ๊บฮารุก็เดินกลับมาที่ตรงหน้าลิฟต์
 
 
 
ฮารุ-ใช้ไม่ได้
ผม-อะไรใช้ไม่ได้หรอครับฮารุซัง
ฮารุ-ที่รักคะห้องทำงานของทีรักไม่มีของอะไรเลยนะคะ
ผม-เอ๊ะ ของหรอครับ
ฮารุ-นานามิซัง ซานาเอะซัง ให้คนขึ้นแต่งห้องทำงานบิกคุซังใหม่ช่วยจัดการด้วยนะคะ
นานามิ/ซานาเอะ-ค่ะคุณหนู
ผม-เอ๊ะฮารุซังจะทำอะไรหรอครับ
ฮารุ-ฮารุก็จะทำให้มันสมกับเป็นห้องทำงานจริงๆน่ะสิคะ
ผม-ตะ แต่ว่าฮารุซังแบบนี้มันรบกวนคนอื่นนะครับ
ฮารุ-บิกคุซัง
ผม-เอ๊ะ ขอโทษครับ
ฮารุ-ถ้าเสร็จงานแล้วพวกเราก็ไปเดทกันเถอะนะคะ
ผม-ครับ นานามิซังซานาเอะซังผมฝากด้วยนะครับ ถ้ามีงานด่วนเข้ามารบกวนโทรบอกผมด้วยนะครับ
นานามิ/ซานาเอะ-ค่ะ
 
 
 
พอพวกเราลงมาข้างล่างพอออกมาจากลิฟต์พวกคนที่อยู่ชั้นล่างก็มองมาที่พวกผมกันหมดเลยตอนแรกผมก็ไม่ได้เอ๊ะใจ
อะไรแล้วจู่ๆเสื้อที่ผมถืออยู่ก็โดนดึงออกไป
 
 
 
ฮารุ-บิกคุซัง ใส่เสื้อได้แล้วนะคะ
ผม-เอ๊ะอ่อลืมไปเลยสิครับพอดีข้างบนมันร้อนผมเลยถอดออก
ฮารุ-ยังจะพูดอีกรีบๆใส่เสื้อได้แล้วค่ะ
 
 
 
แล้วฮารุก็กางเสื้อให้ผม ผมก็เลยต้องเอาแขนใส่เข้าไปแล้วพอใส่เสร็จผมก็หันไปมองพวกคนที่อยู่ตรงนั้นพอผมหันไป
ปุ๊บพวกเค้าก็หลบตาผมปั๊บ
 
 
 
ผม-เฮ้อออ
ฮารุ-ไปเดทกันได้แล้วนะคะ
ผม-เอ๊ะ ฮารุซังไม่ต้องพูดเสียงดังก็ได้นะครับ
ฮารุ-ฮารุจะพูดค่ะ
ผม-เป็นอะไรครับเนี่ยอยู่ๆก็โมโห
ฮารุ-บิกคุคุงบ้า
 
 
แล้วฮารุก็วิ่งหนีออกไปผมก็เลยวิ่งตามไป
 
 
ผม-เด๋วสิครับฮารุซังเราค่อยๆเดินไปเดทไปก็ได้นะครับ
 
แล้วฮารุก็หยุดวิ่ง
 
ผม-เป็นอะไรไปครับฮารุซัง
 
ฮารุไม่ได้ตอบอะไรผมแต่เดินเข้ามาแล้วดึงแขนผมไปกอด
 
ผม-ฮารุซังจะกอดแขนผมแล้วเดินไม่ได้นะครับ
ฮารุ-ฮารุจะกอดค่ะ
ผม-เฮ้อ เข้าใจแล้วครับงั้นพวกเราไปเดินเล่นกันเถอะนะครับ เดินตรงไปอีกหน่อยเด๋วก็ถึงตรงหน้าสถาณีชิบูย่าล่ะฮารุซัง
อยากได้อะไรมั้ยครับ
 
ฮารุ-ที่รักจะซื้อให้หรอคะ
ผม-ครับ
ฮารุ-ขอบคุณนะคะ
 
 
แล้วพวกเราก็เดินเล่นกันไปเรื่อยๆ ฮารุนี่ได้เสื้อผ้ามาอย่างเยอะแน่นอนว่าคนถือของคือผมเหมือนเดิมพอเดินกันมาสัก
พักก็มาถึงร้านเสื้อผ้าผู้ชายพวกเราก็เดินเข้าไปดู
 
 
ผม-ฮารุซังเสื้อตัวนี้ สวยดีนะครับ
ฮารุ-ก็สวยอยู่หรอกนะคะแต่อืมมมมม เหมือนมันจะใหญ่สุดแค่ตัวนี้อ่ะค่ะ
ผม-มันก็น่าจะเท่ากับตัวที่ผมใส่อยู่ตอนนี้ไม่ใช่หรอครับที่ฮารุซังชอบซื้อมาให้ผม
ฮารุ-มันก็ใช่อยู่หรอกนะคะ แต่ฮารุมาคิดดูแล้ว ใส่ตัวใหญ่ๆหน่อยดีกว่านะคะ
ผม-เอ๊ะ แต่ว่าฮารุซังบอกว่าไม่ชอบให้ผมใส่ตัวใหญ่ๆไม่ใช่หรอครับเพราะงั้นหลังจากนี้ผมว่าจะเปลื่ยนมาใส่เสื้อแบบที่
ฮารุซังชอบ
ฮารุ-ไม่เอาแล้วค่ะ
ผม-เอ๊ะทำไมละครับ
ฮารุ-ใส่ที่บ้านก็พอแล้วค่ะไอ้ตัวเล็กๆแบบนี้
ผม-ฮารุซัง........หรือว่าที่โมโหเมื่อกี้เพราะ หะ...หึงผมหรอครับ
ฮารุ-พึ่งจะรู้ตัวหรอคะ ตาทึ่ม
ผม-เอ๋ ก็ผมเห็นฮารุซังชอบให้ผมใส่แบบนี้อีกอย่างคนพวกนั้นเค้าก็แค่มองนะครับ
ฮารุ-ขนาดฮารุยืนอยู่ตรงนั้นด้วยแท้ๆนะคะถ้าฮารุไม่อยู่ คุณไม่โดนลากไปแล้วหรอคะ
ผม-โดนลากหรอครับมะ ไม่มีใครทำแบบนั้นหรอกนะครับ
ฮารุ-ไม่สนค่ะ อ่ะนี่เอาตัวใหญ่ๆเอาไปใส่เลยค่ะ ขอโทษนะคะไซร์นี้มีอีกมั้ยค่ะ เอามาหมดเลยค่ะ
ผม-เด๋วสิครับฮารุซังซื้อแค่ 2-3ตัวก็พอแล้วนะครับเด๋วเราต้องเดินไปที่อื่นต่อนะครับ
ฮารุ-กะ ก็ได้ค่ะ งั้นเอาแค่นี้ค่ะ
 
 
พอจ่ายเงินเสร็จพวกเราก็เดินออกจากร้าน
 
 
ผม-ฮารุซังครับ พวกเราจะซื้อของอะไรให้คุณพ่อคุณแม่ดีล่ะครับ
ฮารุ-อืมมมมเราสั่งพวกเค้กกับขนมไว้ดีมั้ยคะพรุ้งนี้ให้เค้าส่งไปที่บ้านคุณพ่อ
ผม-อันนั้นผมสั่งอยู่แล้วล่ะครับ แต่ว่าผมอยากซื้อของอะไรที่มันแพงสักหน่อยให้คุณพ่อกับคุณแม่อ่ะครับ
ฮารุ-เอ๋ไม่ต้องแพงก็ได้นะคะ
ผม-นาฬิกาดีมั้ยครับ
ฮารุ-แต่คุณแม่ไม่ได้ชอบใส่นาฬิกานะคะ
ผม-งั้นซื้อให้คุณพ่อก่อนละกันนะครับ
 
 
 
พวกเราก็เดินไปหาร้านนาฬิกาแบรนดังไฮโซหมาเห่า พอเดินเข้าไปก็มีหลายรุ่นให้เลือกเยอะแยะไปหมดแต่ผมไปสะดุด
ตากับตัวลิมิเต็ดผมว่ามันสวยมากแต่ราคามันก็ลิมิเต็ดสุดๆเหมือนกันผมก็ยืนมองๆอยู่สักพัก
 
 
ฮารุ-ที่รักคะ อันนี้มันไม่แพงไปหน่อยหรอค่ะ
ผม-แต่ผมว่าอันนี้สวยที่สุดในร้านแล้วนะครับ
ฮารุ-ก็ใช่น่ะสิคะ มันแพงที่สุดในร้านนี่คะ
ผม-ขอโทษนะครับสินค้าตัวที่โชว์นี่ยังมีของอยู่มั้ยครับ
พนง-ยังมีอยู่ครับ
ผม-แล้วมันลิมิเต็ดยังไงหรอครับ
พนง-ตัวนี้จะเป็นสีลิมิเต็ดครับแล้วก็ผลิตมาจำนวนน้อยมากๆเลยครับ ด้านหลังตัวเรือนนาฬิกาจะมีหมายเลขบอกครับว่า
ตัวนี้ผลิตออกมาตัวที่เท่าไหร่
ผม-อืมมมม
ฮารุ-ที่รักคะจะดีหรอ
ผม-งั้นเอาอันนี้ครับ รบกวนห่อของขวัญให้ด้วยนะครับ
พนง-ทราบแล้วครับคุณลูกค้า สดวกชำระเงินเป็นบัตรหรือเงินสดครับ
ผม-บัตรครับ
 
แล้วผมก็ยื่นบัตรให้เค้าไป
 
ฮารุ-ที่รักคะราคามันแพงพอๆกับแหวนแต่งงานของที่รักเลยนะคะจะดีหรอคะ
ผม-ดีสิครับ อีกอย่างตอนนี้พอผมต้องทำงาน2ที่ผมก็ได้เงินเพิ่มด้วยนะครับ เพราะงั้นเรื่องเงินก็น่าจะพอจ่ายไหวอยู่นะ
ครับ
 
ฮารุ-แต่ที่รักคะเด๋วที่รักก็จะซื้อบ้านที่ไทยอีกไม่ใช่หรอคะ พวกเราใช้เงินเยอะขนาดนี้จะดีหรอคะ
ผม-เอ๊ะเงินเก็บเราไม่พอหรอครับ
ฮารุ-มันก็พออยู่หรอกนะคะ แต่ฮารุแค่กลัวว่าพวกเราจะใช้เงินกันเยอะเกินไป
ผม-เพราะงั้นชีวิตผมถึงขาดฮารุซังไม่ได้ไงละครับ ผมมีฮารุซังดูแลเรื่องเงินอยู่ผมถึงไม่ห่วงอะไร
ฮารุ-แล้วของคุณแม่ละคะ
ผม-เอาอะไรดีน้าาาา
ฮารุ-กระเป๋ามั้ยคะ
ผม-อืมมม ก็ดีนะครับเวลาออกงานคุณแม่ก็จะได้ใช้ด้วย
ฮารุ-งั้นเด๋วเราไปเลือกกระเป๋ากันนะคะ
ผม-ครับ
 
 
 
หลังจากที่พวกผมได้ของเสร็จก็ไปเดินดูกระเป๋าพอได้กระเป๋าเสร็จพวกเราก็ไปเลือกซื้อของขวัญให้พวกทานากะซังกว่า
จะได้ของครบก็เริ่มจะมึดละพวกผมก็สั่งเค้กผลไม้ไว้ให้เค้าไปส่งที่บ้านพรุ้งนี้แล้วพวกเราก็เดินกลับมาเอารถที่บริษัทเอา
ของเก็บในรถแล้วพวกเราก็ขับรถกลับมาที่บ้านผมก็เอารถไปจอดที่หน้าบ้าน แล้วขนของเข้าไปในบ้านของพวกคุณพ่อ
กับคุณแม่ผมฝากฮารุไว้แล้วก็เอาถุงของขวัญพวกทานากะเดินเข้าไปที่ห้องอาหารเพราะคิดว่ายัยพลอยคงเตรียมทุก
อย่างไว้แล้ว
 
 
 
พ่อบ้าน-ยินดีต้อนรับกลับบ้านครับคุณท่านคุณผู้หญิง
ฮารุ-จ๊ะ
ผม-ยัยพลอยเตรียมงานเสร็จรึยัง
พลอย-เสร็จแล้วค่ะพี่ชาย
ฮารุ-วันนี้ทำงานคนเดียวเหนื่อยมั้ยจ๊ะ
พลอย-ไม่เหนื่อยเลยค่ะพี่ฮารุ
ผม-ทานากะซังช่วยไปเรียกทุกคนมาที่ห้องอาหารด้วยนะครับ
พ่อบ้าน-ทราบแล้วครับ
ฮารุ-ที่รักจะเดินไปไหนคะ
ผม-จะไปหยิบของหน่อยครับ แล้วก็นี่ถ้าทุกคนมาแล้วก็ฝากเอาของขวัญให้ด้วยนะครับ
ฮารุ-ค่ะ กลับมาเร็วๆนะคะ
 
 
แล้วผมก็เดินไปเอาไวน์ที่ซื้อเก็บไว้ ผมแบกขึ้นมา1ลังแล้วก็เดินกลับไปที่ห้องอาหารทุกคนก็มายืนรอกันแล้ว
 
 
พ่อบ้าน-คุณท่านเด๋วกระผมช่วยยกนะครับ
ผม-ไม่เป็นไรครับ เอาล่ะถ้ามากันพร้อมแล้วทุกคนเชิญนั่งครับ
พ่อบ้าน-นั่งที่โต๊ะอาหารนี่หรอครับ
ผม-ใช่ครับ
 
 
ทุกคนก็กล้าๆกลัวๆ ทานากะก็นั่งเป็นคนแรกแล้วทุกคนก็เริ่มนั่งตาม แล้วยัยพลอยก็เริ่มเดินแจกจานให้ทุกคน
 
 
อายะ-คุณหนูพลอยเด๋วพวกเราทำให้นะคะ
ผม-อายะซังครับ
อายะ-ขอโทษค่ะ
 
แล้วผมก็หยิบไวน์ออกมา
 
ฮารุ-ที่รักคะ ไวน์นี่มัน.....เอาออกมาหมดเลยหรอคะ
ผม-ครับ
ฮารุ-เอ๊ะ แต่ที่รักบอกว่ามันหาซื้อยากไม่ใช่หรอคะ
ผม-ถึงไวน์นี้จะหาซื้อยากก็จริงแต่สำหรับผมทุกคนในที่นี้หายากกว่าไวน์ขวดนี้อีกนะครับ
ฮารุ-แล้วเอามาเปิดหมดเลยแบบนี้มันจะดีหรอคะ
ผม-ดีสิครับ เพราะผมมีทุกคนที่อยู่ตรงนี้ ผมถึงได้ทำงานได้เต็มที่และไม่ต้องมานั่งห่วงเรื่องที่บ้านเรื่องของฮารุซังหรือ
เรื่องของพลอยจัง ทุกคนขอบคุณนะครับ
 
 
แล้วผมก็เดินเสิร์ฟไวน์ให้ทุกคนทีละแก้วๆจนครบส่วนฮารุก็เดินแจกของขวัญ
 
 
พ่อบ้าน-คุณท่าน นี่คือ
ผม-ยัยพลอยมานั่งที่ได้แล้ว
 
ยัยพลอยก็วิ่งมานั่งที่
 
ผม-อาหารทั้งหมดบนโต๊ะฮารุซังเป็นคนสั่งมาเลี้ยงทุกคนในที่นี้ส่วนของขวัญนี่ก็เป็นการตอบแทนทุกคนที่ดูแลผมฮารุ
ซังและพลอยจังตลอดที่ผ่านมาครับ เพราะงั้นคืนนี้ขอให้ทุกคนสนุกไปกับปาร์ตี้ในคืนนี้นะครับ
 
ทุกคน-เย้!!!!!!!!
 
 
หลังจากที่พวกเรานั่งกินนั่งดื่มกันจนสะใจแล้วพวกผมก็ขึ้นมาบนห้องปล่อยให้คนอื่นอยู่กันต่อเพราะเด๋วเช้าพวกผมต้อง
รีบตื่นไปเตรียมของแล้วก็เข้าไปที่บ้านฮารุกว่าผมจะตื่นมาก็เกือบบ่ายโมงล่ะผมก็รีบอ่าบน้ำแต่งตัวลงมาข้างล่าง
 
 
พ่อบ้าน-คุณผู้หญิงรออยู่ที่ห้องนั่งเล่นนะครับ
ผม-ขอบคุณครับ
 
 
แล้วผมก็เดินเข้าไปในห้องก็เห็นพวกฮารุกับยัยพลอย เตรียมของกันวุ่นไปหมด
 
 
ผม-ผมตื่นล่ะครับฮารุซัง
ฮารุ-ที่รักคะ จะไปที่บ้านคุณพ่อกี่โมงคะ
ผม-ก็ไปได้เลยนะครับถ้าเตรียมของเสร็จแล้ว
ฮารุ-แล้วจะให้ขนของใส่คันไหนดีคะ
ผม-ใส่คันฮารุซังเลยครับ
ฮารุ-ค่ะ
 
 
แล้วพวกอายะซังก็เอาของไปใส่ในรถพอใส่ของเสร็จฮารุก็เอากุญแจรถมาให้ผม
 
 
ผม-ครับ?เอามาให้ผมทำไมหรอครับ
ฮารุ-ก็ที่รักจะเอารถฮารุไปไม่ใช่หรอคะวันนี้
ผม-อ่อ ใช่ครับ งั้นยัยพลอยแกไปบอกนิชิโนะซังให้ไปส่งที่บ้านคุณพ่อแล้วเอาของไปด้วยนะ ชิสึซังก็ขึ้นรถไปกับยัย
พลอยด้วยเลยนะครับ
ชิสึ-ทราบแล้วค่ะคุณท่าน
 
แล้วพวกยัยพลอยก็เดินไปขึ้นรถที่โรงจอดรถ
 
ฮารุ-ที่รักคะแล้วพวกเราล่ะคะไม่ไปที่บ้านคุณพ่อหรอคะ
ผม-ไปสิครับ ป่ะงั้นเราไปขึ้นรถกันเถอะนะครับ
 
 
แล้วผมก็เดินไปที่หน้าบ้านเปิดรถ240zให้ฮารุแล้วก็ขับรถออกไปพอเข้าไปถึงพวกโอคะวะซังก็ออกมายืนรอกันอยู่หน้า
บ้านผมก็เลยขับรถจะไปจอดที่โรงรถ
 
 
ฮารุ-ที่รักคะ คุณพ่อโบกมือเรียกให้ไปที่หน้าบ้านค่ะ
ผม-เอ๊ะ ไม่จอดในโรงรถหรอครับ
ฮารุ-ทีอยู่บ้านคันนี้ยังจอดหน้าบ้านเลยนะคะ
ผม-แต่ว่า
ฮารุ-ไปจอดหน้าบ้านได้แล้วค่ะ
 
 
ผมก็วนรถไปจอดหน้าบ้าน
 
 
โอคะวะซัง-รถเสร็จแล้วหรอเนี่ยยย เป็นไงบ้างขับดีมั้ย
ผม-สวัสดีครับคุณพ่อคุณแม่ รถขับดีมากเลยครับคุณพ่อ
โอคะวะซัง-หรอ สีแดงก็ออกมาสวยนะเนี่ย
สึคุยะซัง-นี่ลูกซื้อรถมาใหม่อีกแล้วหรอจ๊ะ
ผม-คะ ครับ คุณแม่
สึคุยะซัง-นี่ลูกซื้อรถบ่อยๆแบบนี้เด๋วรถก็เต็มบ้านเหมือนของคุณพ่อพอดีนะจ๊ะ
ผม-ฮ่าๆครับ
โอคะวะซัง-จริงสิบิกคุคุงแล้วงานช่วงนี้เป็นไงบ้าง
ผม-ช่วงนี้งานก็ไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ครับผมพอจะมีเวลาว่างอยู่บ้างครับ
สึคุยะซัง-นี่คุณคะ ชวนลูกๆเข้าบ้านได้แล้วนะคะ
โอคะวะซัง-นั่นสิ เข้าบ้านกันก่อนเถอะนะ
 
 
แล้วพวกโอคะวะซังก็พาพวกเราไปที่ห้องนั่งเล่นพวกผมก็ช่วยกันขนของเข้าไปในบ้านแล้วพวกผม5คนก็นั่งคุยกันอยู่ใน
ห้องพวกของที่ผมเอามาก็ให้ชิสึเอาเข้าไปในครัวพวกผมก็นั่งคุยกันระหว่างรอ
 
 
ฮารุ-ที่รักคะ วันนี้เรามาทำอะไรอย่าลืมสิคะ
ผม-ทราบแล้วครับ
 
 
แล้วผมก็หยิบของที่เตรียมไว้ ให้โอคะวะซังกับสึคุยะซัง
 
 
สึคุยะ-นี่คืออะไรหรอจ๊ะ
ผม-เอ่อ คือมันเป็นของขวัญจากพวกผม3คนครับ ที่ซื้อมาให้คุณพ่อกับคุณแม่
ฮารุ-ของคุณแม่ฮารุเป็นคนเลือกเองค่ะ แต่ของคุณพ่อบิกคุคุงเป็นคนเลือกค่ะ
 
 
แล้วทั้งคู่ก็แกะของขวัญ
 
 
สึคุยะ-ว้าว กระเป๋าสวยจัง ขอบใจนะจ๊ะทุกคน
ผม-ครับถ้าคุณแม่ชอบพวกผมก็ดีใจครับ ไว้ผมจะซื้อมาให้บ่อยๆนะครับ
ฮารุ-คุณพ่อชอบรึป่าวคะ
โอคะวะซัง-นี่มัน
สึคุยะ-เอ๋ นี่มันอันที่คุณจะซื้อตอนนั้นนี่คะ
โอคะวะซัง-อะ อืม
ผม-อันนี้ผมเห็นมันสวยดีครับ แล้วมันยังเป็นรุ่นลิมิเต็ดด้วยนะครับ
สึคุยะซัง-หรอจ๊ะ วันนั้นคุณพ่อของลูกก็บ่นว่าอยากได้อยู่ด้วยนะใช่มั้ยคะ
โอคะวะซัง-ใช่แต่ว่าบิกคุคุง มันแพงไม่ใช่หรอรุ่นนี้
ฮารุ-ก็ต้องแพงน่ะสิคะ อันนี้แพงที่สุดในร้านแล้วค่ะ
ผม-มะ ไม่ได้แพงขนาดนั้นหรอกนะครับคุณพ่อ
ฮารุ-ไม่แพงได้ยังไงราคามันพอๆกับแหวนแต่งงานของที่รักเลยนะคะ
ผม-ฮารุซังพวกเราไม่ควรพูดเรื่องราคาที่นี่นะครับ
ฮารุ-ขะ ขอโทษค่ะ
สึคุยะซัง-นี่ลูกมีเงินใช้กันรึป่าวจ๊ะซื้อของแพงๆแบบนี้
ผม-มะ..มีครับคุณแม่ หลังๆมาคุณพ่อก็ให้เงินเดือนผมเพิ่มขึ้นเยอะผมคิดว่าไม่น่าจะเป็นอะไรครับ
โอคะวะซัง-เฮ้อออ ขอบใจนะทุกคน แต่บิกคุคุงทีหลังไม่ต้องซื้อของแพงๆแบบนี้มาหรอกนะ
ผม-คะ ครับ
 
ก๊อกๆ
 
ชิสึ-ขออนุญาตค่ะ
สึคุยะซัง-นี่ลูกมาบ้านนี้ยังจะเอาเมดมาอีกหรอ
ผม-เอ๊ะ ไม่ใช่แบบนั้นหรอกนะครับที่ผมให้ชิสึซังมาด้วยเพราะผมให้ชิสึซังเป็นเมดประจำตัวฮารุซังน่ะครับ
สึคุยะซัง-ฮารุมีเมดประจำตัวที่บ้านแล้วหรอเนี่ย
ฮารุ-จู่ๆบิกคุคุงก็บอกให้ชิสึซังมาเป็นเมดประจำตัวให้หนูค่ะคุณแม่
ผม-คือผมอยากให้มีคนคอยช่วยฮารุซังครับ เพราะงานในบ้านก็เยอะด้วยนะครับคุณแม่
สึคุยะซัง-หรอจ๊ะแล้วที่บ้านคนจะพอหรอ
ผม-คือว่าเรื่องนั้นผมให้เค้ารับสมัครคนเพิ่มแล้วล่ะครับ
สึคุยะซัง-จริงสิเด๋วแม่จะส่งคนไปให้นะพอดีมีคนมาสมัครงานพอดีเป็นผู้ชาย1คนกับผู้หญิง1คนเป็นพี่น้องกันนะจ๊ะ
ผม-แต่ว่า
ฮารุ-คุณคะ
ผม-ขอโทษครับคุณแม่ งั้นผมขอรับไว้ด้วยความเต็มใจครับ
สึคุยะซัง-จ๊ะ แล้วตอนนี้ลูกชินกับบริษัทรึยังจ๊ะ
ผม-ผมทำงานนี้มาจะ5ปีแล้วตอนนี้ก็เริ่มชินแล้วล่ะครับคุณแม่
สึคุยะซัง-แล้วมีเวลาพักบ้างรึป่าวจ๊ะ
ผม-ก็
ฮารุ-จะไปมีได้ยังไงละคะคุณแม่ มีแค่ช่วง2-3วันนี้นั่นแหละค่ะ ที่ยอมออกห่างจากงานแล้วไปทำอย่างอื่น แถมฮารุสั่ง
อาหารโรงแรมให้มาส่งที่บ้านบิกคุคุงก็ดุหนูด้วยนะคะคุณแม่
 
ผม-ดะ เด๋วสิครับฮารุ
โอคะวะซัง-นี่ลูกแค่อาหารในร้านอาหารของตัวเองไม่เห็นเป็นอะไรเลย ถ้าอยากทานก็สั่งมาได้ตลอดเลยนะ
สึคุยะซัง-นี่ลูกอย่าบอกนะว่าลูกยังไม่รู้ว่าทำงานบริษัทเนี่ยมันต้องมีสวัสดิการของพนักงานนะจ๊ะลูกรู้บ้างรึป่าวจ๊ะ
ผม-เอ๊ะ เรื่องนั้นผมทราบดีครับคุณแม่
สึคุยะซัง-แล้วทำไมลูกไม่รู้จักใช้สวัสดิการเพื่อทำให้ตัวเองสบายขึ้นสักหน่อยล่ะจ๊ะ อย่างเช่นทานอาหารดีๆ ปกติลูกชอบ
ให้นานามิซังไปซื้อข้าวกล่องแช่แข็งบ่อยๆใช่มั้ยจ๊ะ
 
ผม-คะ ครับ
สึคุยะซัง-เฮ้ออออ นี่คุณคะ....ทำไมคุณถึงปล่อยให้ลูกทำงานหนักแบบนี้คะ
โอคะวะซัง-ดะ เด๋วสิ ทำไมมาลงที่ผมล่ะ
สึคุยะซัง-คุณก็หาคนมาช่วยงานลูกหน่อยไม่ได้หรอคะ ลูกทำงานหนักก็เพราะคุณเอาแต่ไปเล่นไม่ยอมเข้าไปทำงาน
ไม่ใช่หรอคะ
 
โอคะวะซัง-คะ คือว่าเรื่องนั้นมัน.... นะ นี่บิกคุคุงทีหลังก็หัดใช้คนอื่นทำงานสะบ้างนะ แม่เค้าก็พูดขนาดนี้แล้ว
ผม-คะ...คือว่าคุณแม่ครับอย่าไปว่าคุณพ่อเลยนะครับ
สึคุยะซัง-ลูกไม่ต้องมาช่วยคุณพ่อเลยนะ คนนึงก็เอาแต่ไปเที่ยวเล่น อีกคนก็ทำแต่งานไม่ยอมพักสะบ้าง
ผม-คะ...ครับ
 
 
ผมก็ไม่รู้จะทำไงดีอยู่บ้านนี้มาก็หลายปีเพิ่งจะเคยเห็นคุณแม่เป็นแบบนี้ครั้งแรกปกติจะใจดีกับผมเสมอ ผมก็เลยหันไป
หาฮารุ
 
 
ฮารุ-ไม่รู้ไม่ชี้จัดการเองสิคะ
ผม-ตะ แต่
 
 
ผมก็เลยหันไปหาที่พึ่งสุดท้ายละ ยัยพลอย ยัยนี่มันต้องช่วยผมแน่ๆเพราะผมช่วยมันตั้งหลายอย่าง
 
ผม-นะ นี่ยัยพลอยทำไรสักอย่างสิ
 
ยัยพลอยมันก็ทำเก๊กเท่ แล้วก็กินน้ำชาต่อ
 
พลอย-ซู๊ดดดดดด.......เรื่องนี้หนูไม่รู้เรื่องอะไรด้วยเลยนี่คะพี่ชายหนูช่วยไม่ได้หรอกนะคะ
ผม-ยะ ยัยนี่....
 
ผมหันกลับไปทั้ง2คนก็ยังเถียงกันอยู่ผมก็ไม่รู้จะทำไงเหมือนกัน จู่ๆก็นึกคำของเตี่ยได้ เตี่ยเคยบอกผมไว้ว่าถ้าไม่รู้จะทำ
ยังไง ลองขอโทษดูก่อนอาจจะดีขึ้นก็ได้ ผมก็เลยยืนขึ้นแล้วก็ก้มหัว
 
 
ผม-คุณแม่ คุณพ่อ ผมขอโทษนะครับ
 
 
แล้วทั้ง2คนก็หยุดเถียงกันแล้วก็หันมามองที่ผมแทน
 
 
โอคะวะซัง-นะ...นี่ลูกทำอะไรน่ะ
สึคุยะซัง-นะ...นั่นสิจ๊ะลูกไม่เห็นจะต้องขอโทษเลยนะ
ผม-คือว่าคุณแม่ครับเรื่องสวัสดิการของบริษัทนั้นผมรู้ดีครับแต่ผมไม่รู้ว่าผมใช้ได้แค่ไหนผมก็เลยใช้ของ พนง.ทั่วไปมา
ตลอดเลยครับผมต้องขอโทษด้วยนะครับคุณแม่ และในครั้งนี้ผมก็ทำให้คุณพ่อต้องเดือดร้อนไปด้วยผมต้องขอโทษ
จริงๆนะครับคุณพ่อ
 
ฮารุ-ที่รักคะไม่เห็นต้องทำขนาดนี้เลยนะคะ เด๋วทั้ง2คนเค้าก็เลิกเถียงกันเองนั่นแหละค่ะ
สึคุยะซัง-นี่ลูกเงยหน้าขึ้นมาได้แล้วนะจ๊ะ
ผม-คะ..ครับ
สึคุยะซัง-นี่ลูกถ้าไม่นับคุณพ่อแล้วในบริษัทใครมีอำนาจในการตัดสินใจอนุมัติเรื่องงานต่างๆกันหรอจ๊ะ
ผม-เอ๊ะเรื่องนั้น...... ผะ..ผมเองครับคุณแม่
สึคุยะซัง-เพราะงั้น สวัสดิการของลูกก็มีเท่ากับของคุณพ่อยังไงละจ๊ะ
ผม-ตะ..แต่แบบนั้น
โอคะวะซัง-นี่ลูกถ้าแม่เค้าพูดแบบนี้ก็ทำตามไปนั่นแหละ
ผม-ครับคุณพ่อ
สึคุยะซัง-เอาละนี่ก็บ่าย2โมงกว่าๆละ แม่เริ่มอยากทานของว่างสะแล้วสิ นี่พลอยจังเอาของว่างเป็นอะไรดีจ๊ะ
พลอย-นะ หนูทานอะไรก็ได้ค่ะ คะ คุณ.....แม่
สึคุยะซัง-นี่ลูกสั่งได้ทั้งหมดในเมนูเลยนะจ๊ะ
ฮารุ-เอ๋นี่มันร้านเค้กในโรงแรมที่คุณแม่ชอบไม่ใช่หรอคะ
สึคุยะซัง-ใช่แล้วจ๊ะ ฮารุลูกอยากทานอันไหนจ๊ะ
ฮารุ-นี่ๆ พลอยจังอันนี้น่าทานมากเลยนะ
พลอย-ว้าวจริงด้วยสินะคะพี่ฮารุ
ฮารุ-เอาอันไหนดีนะ พลอยจังช่วยพี่เลือกหน่อยสิ
พลอย-ตะ แต่ว่า
สึคุยะซัง-นี่พลอยจังก็อีกคนนะ ไม่เห็นต้องเกรงใจกันเลยนี่จ๊ะ
พลอย-ขะ ขอบคุณนะคะ
ฮารุ-นี่พลอยจัง เค้กอันนี้รูปแอ๊ปเปิ้ลด้วยนะน่ารักมาเลยเนอะฮิฮิ
พลอย-อาจจะเป็นเค้กแอ๊ปเปิ้ลรึป่าวคะ
สึคุยะซัง-นี่บิกคุคุงลูกอยากทานอันไหนหรอจ๊ะ
ผม-เอ๊ะ ผมไม่ค่อย
ฮารุ-บิกคุคุงทานแค่เค้กผลไม้รวมเท่านั้นแหละค่ะคุณแม่
สึคุยะซัง-หรอจ๊ะ
ผม-คะ ครับ
สึคุยะซัง-แล้วคนอื่นเลือกกันได้รึยังจ๊ะ
ฮารุ-นี่พลอยจังพวกเราทานชีสเค้กอันนี้กันมั้ย
พลอย-ว้าววววดูน่าทานมากเลยค่ะ แต่พี่ฮารุคะอันนี้มันแพงกว่าอันก่อนหน้านี้อีกนะคะ ทั้งที่เป็นชีสเค้กเหมือนกัน
ฮารุ-อันนี้อร่อยกว่าตอนพี่เด็กๆคุณแม่จะสั่งมาให้ประจำเลยล่ะจ๊ะ พี่ก็ไม่ได้ทานนานแล้วเหมือนกัน
พลอย-สั่งจากร้านนี้หรอคะ
ฮารุ-จ๊ะ
พลอย-งั้นหนูเลือกอันเดียวกับพี่ฮารุค่ะ
สึคุยะซัง-ชีสเค้กกับเค้กผลไม้รวม อย่างละก้อนนะจ๊ะ
ฮารุ-ค่าาาา
สึคุยะซัง-บิกคุคุงโทรสั่งให้หน่อยได้มั้ยจ๊ะ
ผม-ดะ..ได้ครับคุณแม่ร้านเบอร์อะไรหรอครับ
สึคุยะซัง-โทรไปบอกนานามิซังก็ได้จ๊ะ ให้เค้าจัดการให้นะ
ผม-เอ๊ะ นานามิซังหรอครับ
ฮารุ-ที่รักคะ บอกนานามิซังว่าร้านเค้กอยู่ในโรงแรมเดียวกับเมื่อวานที่สั่งอาหารนั่นแหละค่ะ
สึคุยะซัง-งั้นรบกวนด้วยนะจ๊ะ
ผม-คะ..ครับคุณแม่
 
 
แล้วผมก็เลยหยิบมือถือโทรหานานามิซังแต่พอมันไม่ใช่เรื่องงานแล้วรู้สึกมันพูดไม่ค่อยออกเลยแหะ
 
 
นานามิ-ฮัลโหลค่ะ บิกคุซัง
ผม-สะ..สวัสดีครับ นานามิซัง
นานามิ-มีอะไรหรอคะ
ผม-คะ..คือว่าขอโทษนะครับที่ผมโทรมารบกวนในวันหยุดแบบนี้ ผมอยากจะรบกวนนานามิซังโทรสั่งของให้หน่อยครับ
นานามิ-อ่อถ้าเรื่องนั้นสบายมากเลยค่ะ บิกคุซังอยากได้อะไรหรอคะ
ผม-คะ คือว่าผมอยากสั่งเค้กจากร้าน ที่ขายอยู่ในโรงแรมสาขาที่ฮารุซังสั่งอาหารเมื่อวานอ่ะครับ
นานามิ-อ่อได้ค่ะแล้วบิกคุซังจะรับวันไหนคะ
ผม-อะ เอาตอนนี้เลยครับรบกวนช่วยบอกให้รถของโรงแรมมาส่งที่บ้านท่านประธานด้วยนะครับ
นานามิ-วันนี้บิกคุซังอยู่กับท่านประธานหรอคะ
ผม-คะ ครับ เอาเค้กผลไม้รวม1ก้อนครับแล้วก็เอาชีสเค้กพรีเมี่ยม1ก้อนครับ
นานามิ-ทราบแล้วค่ะ เด๋วจะโทรสั่งให้เลยนะคะ
ผม-ครับขอบคุณนะครับนานามิซัง
นานามิ-ค่ะ สบายมากเลยค่ะบิกคุซังอยากได้อะไรอีกก็โทรมาได้เลยนะคะ
ผม-คะ ครับ
 
 
ผมก็วางสายกับนานามิไป
 
 
สึคุยะซัง-เป็นไงบ้างจ๊ะ
ผม-กะ ก็โทรสั่งเรียบร้อยแล้วครับคุณแม่
ฮารุ-คุณแม่ไม่ได้ถามเรื่องนั้นสะหน่อยนะคะ ที่คุณแม่หมายถึงคือที่รักได้ใช้งานเลขาตามที่ควรจะทำแล้วเป็นยังไงบ้าง
ล่ะคะ
 
สึคุยะซัง-ใช่จ๊ะ
ผม-เอ๊ะ
ฮารุ-ที่รักคะ คุณแม่แค่โทรทีเดียวก็ได้เค้กแล้วนะคะ นี่มันร้านโปรดของคุณแม่นะคะที่รัก
ผม-คะ คือว่าเรื่องนั้นผมก็ยังไม่ค่อยชินเท่าไหร่ครับ
สึคุยะซัง-อยากจะได้อะไรก็บอกนานามิซังกับซานาเอะซังได้เลยนะจ๊ะ
ผม-คะ ครับคุณแม่
สึคุยะซัง-จริงสิเด๋วหลังทานเค้กเสร็จ ฮารุจัง กับพลอยจัง พวกเราไปข้างนอกกันหน่อยมั้ยจ๊ะ จะได้ซื้อของกลับมาบ้าน
ด้วยสำหรับเย็นนี้
 
ฮารุ-ไปค่ะ
พลอย-ค่ะ
สึคุยะซัง-โอเคจ๊ะ แต่ก่อนไปขอแม่บ่นเด็กดื้อต่อก่อนนะจ๊ะ
พลอย-เด็กดื้อหรอคะ
สึคุยะซัง-จ๊ะ บิกคุคุง
ผม-เอ๊ะ คะ..ครับคุณแม่
สึคุยะซัง-เอกสารในบริษัททั้งหมดใครเป็นคนทำจ๊ะ
ผม-เอ๊ะ กะ..ก็มีทั้งผมทั้งคุณพ่อแล้วก็คนอื่นๆด้วยครับ
สึคุยะซัง-แล้วทำไมลายเซ็น ในเอสารทั้งหมดมันถึงมีแต่ชื่อลูกล่ะ
ผม-คะ คือว่า
สึคุยะซัง-แสดงว่าที่ฮารุพูดว่ากลับบ้านมาก็นั่งทำงานยันเช้าทุกวันเสาร์เป็นเรื่องจริงสินะ
ผม-มะ..ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกนะครับคุณแม่
สึคุยะซัง-แล้วทำไมลูกถึงไม่ให้งานคนอื่นทำบ้างละ
ผม-ผมแค่รู้สึกว่ามันไม่น่าไว้ใจ
สึคุยะซัง-นี่ลูก พนง. ในบริษัทเราก็คัดมาแล้วนะ
ฮารุ-นั่นสิคะ
พลอย-คือว่าพี่ชายเป็นคนที่ไม่เคยไว้ใจใครสักคนค่ะ
ฮารุ-เอ๋!!
ผม-ยัยพลอย
ฮารุ-ที่รักคะห้ามว่าพลอยจังนะคะ
ผม-เฮ้อออ มันก็ไม่ใช่แบบนั้นหรอกนะครับ ผมไม่ใช่คนที่ไม่ไว้ใจใคร แต่แค่งานที่ผมทำนั้นมันมีความสำคัญต่อบริษัท
เราอย่างมาก เพราะบางทีแค่คุณพ่อเห็นลายเซ็นต์ผมคุณพ่อก็เซ็นได้เลยโดยที่ไม่ต้องอ่านเอกสารนั่นทั้งหมดมัน เลย
ไม่ใช่ใครก็ได้ที่ผมจะให้ทำงานนี้
 
ฮารุ-แต่ว่าที่รัก
โอคะวะซัง-มันก็จริงของบิกคุคงนะลูก เอกสารหลายๆอย่างมันก็เป็นเอกสารสำคัญถ้าไม่อ่านให้ดีๆมันจะส่งผลเสียกับเรา
เยอะมากเลยนะลูก
 
สึคุยะซัง-นี่มันเป็นงานของคุณไม่ใช่หรอคะ ยูคิซัง
โอคะวะซัง-ตะ....แต่ บิกคุคุงก็ทำงานนี้ได้ดีนะ
ฮารุ-ไม่ใช่แค่ตอนนี้นะคะ เมื่อก่อนตอนที่ฮารุช่วยงานคุณพ่อ คุณพ่อก็ชอบโดดงานประจำเลยนะคะคุณแม่
สึคุยะซัง-คุณคะ! ครั้งที่แล้วยังไม่เข็ดอีกหรอคะ ดีละงั้นครั้งนี้จะลงโทษให้แรงกว่าเดิม
โอคะวะซัง-ดะ..เด๋วสิคุณ
สึคุยะซัง-ฮิโระช่วยเปิดโรงรถของคุณท่านทีสิจ๊ะ
โอคะวะซัง-ดะ..เด๋วสิ นะ..นี่ อย่าเอารถไปขายอีกเลยนะ
สึคุยะซัง-ก็เพราะว่าวันๆคุณเอาแต่โดดงานไปอยู่กับรถนี่ไงละคะ
ผม-คะ..คุณแม่ครับ
สึคุยะซัง-นี่ลูกจะมาช่วยคุณพ่อของลูกอีกแล้วหรอ
โอคะวะซัง-บะ..บิกคุคุง
ผม-คะ..คือว่าคุณแม่ครับเรื่องนี้มันไม่ใช่ความผิดของคุณพ่อนะครับ
สึคุยะซัง-เฮ้อออ ก็ได้ 2คนนี้นี่รักกันขนาดไหนนะถึงได้ออกตัวรับผิดแทนกันแบบนี้
ผม-ดีใจด้วยนะครับ คุณพ่อ
โอคะวะซัง-ขอบใจมากนะบิกคุคุง
สึคุยะ-นี่ลูก แม่จะให้เวลาลูก1ปี ถ้าลูกยังหาคนมาช่วยงานไม่ได้อีกแม่จะให้ฮารุกลับไปทำงานช่วยลูกนะ
ผม-เอ๋!! ดะ..เด๋วสิครับคุณแม่ แบบนั้นฮารุก็
สึคุยะซัง-ถ้าไม่อยากให้ฮารุต้องไปทำงานเหนื่อยๆ ลูกก็ควรจะหาคนมาช่วยงานให้ได้ไวๆนะจ๊ะ
ผม- ขะ..เข้าใจแล้วครับคุณแม่
พ่อบ้าน-คุณผู้หญิง เค้กมาส่งแล้วครับให้ยกออกมาเลยมั้ยครับ
สึคุยะซัง-จ๊ะยกออกมาเลยฮิโระ
พ่อบ้าน-ทราบแล้วครับ
สึคุยะซัง-เอาละ งั้นพวกเราไปเลือกกันเถอะนะ ว่าเราจะขายรถคันไหนดีนะ
โอคะวะซัง-เอ๋!!!
ผม-ดะ..เด๋วสิครับคุณแม่เมื่อกี้คุณแม่บอกว่าจะให้เวลาผม1ปีไม่ใช่หรอครับ
สึคุยะซัง-จ๊ะ แต่เรื่องที่คุณพ่อของลูกโดดงานก็ไม่เปลื่ยนไปหรอกนะจ๊ะ
ผม-ฮารุ ชะ..ช่วยผมหน่อยสิครับ
ฮารุ-เฮ้ออฮารุก็อยากช่วยนะคะ แต่คุณพ่อเองก็ผิดจริงๆนี่คะที่โดดงานบ่อยๆ
ผม-มันก็ใช่ครับ แต่คุณพ่อเป็นถึงเจ้าของ จริงๆไม่จำเป็นต้องมานั่งทำงานเองเลยนะครับ
สึคุยะซัง-ถ้าลูกพูดแบบนั้น งั้นแม่จะให้คุณพ่อออกมาแล้วลูกต้องเป็นประธานบริษัทแทนคุณพ่อนะจ๊ะ
ผม-เอ๊ะ เรื่องนั้นมัน.........
สึคุยะซัง-ว่ายังไงละจ๊ะ
โอคะวะซัง-บิกคุคุง รับไปเถอะนะลูกก็แค่ทำงานปกติแบบที่ลูกทำมาก็พอแล้วนะ
ผม-ตะ..แต่ว่า ผะ...ผมว่าเด๋วพวกเราค่อยไปซื้อรถกันใหม่ก็ได้นะครับคุณพ่อรอบนี้ให้คุณแม่ขายไปก่อนเถอะนะครับ
ฮารุ-คิคิคิคิ คุณพ่อโดนบิกคุคุงทิ้งแล้วค่ะ คุณแม่เก่งจังเลยนะคะทำไมถึงจับทางบิกคุคุงได้ละคะ
สึคุยะซัง-ฮิฮิ ไว้แม่จะสอนให้ฮารุนะจ๊ะ
โอคะวะซัง-แต่บิกคุคุง
ผม-ผมเข้าใจครับคุณพ่อ ไว้เด๋วช่วงบ่ายพวกเรามานั่งคุยเรื่องรถกันทั้งวันเลยดีมั้ยครับ ผมเองก็อยากเอารถใหม่ขับไป
ไกลๆหน่อยเหมือนกันครับตั้งแต่ได้มา ก็ยังไม่ได้ไปไหนเลยครับ
 
โอคะวะซัง-อะ อืม
ผม-ไม่ต้องเศร้าไปหรอกนะครับ
ฮารุ-คุณแม่คะพวกเรามาทานเค้กกันก่อนเถอะนะคะ เด๋วพวกเราค่อยไปเลือกรถที่จะขายแล้วก็ไปซื้อของกัน
สึคุยะซัง-จ๊ะ
 
 
พวกเราก็มานั่งโต๊ะกินเค้กกันพอกินเสร็จทางกลุ่มผู้หญิงก็ออกไปที่โรงรถไปเลือกรถกันส่วนผมกับโอคะวะซังพวกเราได้
แต่ยืนดูรถผมอยู่หน้าบ้านสักพัก
 
 
โอคะวะซัง-แล้ววันนี้ลูกอยากจะขับไปไหนละ
ผม-ผมแค่อยากไปขับรถเล่นครับคุณพ่อ
โอคะวะซัง-งั้นเด๋วขอไปเปลื่ยนชุดก่อนนะ
ผม-ครับ
 
 
แล้วโอคะวะซังก็เข้าไปในบ้านทางกลุ่มผู้หญิงก็ขึ้นรถกันออกไป
 
 
พ่อบ้าน-บิกคุซังยืนทำที่อะไรหน้าบ้านหรอครับ
ผม-อ่อเด๋วผมกับคุณพ่อว่าจะไปขับรถเล่นกันหน่อยครับ คุณพ่อโดนบังคับขายรถแบบไม่เต็มใจคงเสียใจอยู่ ผมเลย
อยากจะทำอะไรให้คุณพ่ออารมดีขึ้นมาหน่อยครับ
 
พ่อบ้าน-อย่างงั้นหรอครับ
ผม-จริงสิครับแล้วเมื่อกี้ คุณแม่เค้าพูดว่าจะขายรถคันไหนหรอครับ
พ่อบ้าน-คุณผู้หญิงสั่งให้เอารถของคุณท่านไปขาย2คันครับ
ผม-เอ๋ 2คันเลยหรอครับ
พ่อบ้าน-ครับ
ผม-เฮ้อออ จะทำยังไงดีนะ
พ่อบ้าน-บิกคุซังจะทำอะไรหรอครับ
ผม-อ่อพอดีผมคิดว่าถ้าเกิดผมเอารถ2คันที่คุณแม่เลือกไปเก็บที่บ้านผมจะได้รึป่าว
พ่อบ้าน-ทำแบบนั้นไม่ได้หรอกนะครับ คุณผู้หญิงสั่งให้เอารถไปขาย
ผม-งั้น ผมจะซื้อรถ2คันนี้เองครับ
พ่อบ้าน-เอ๋!! แต่ว่า ถ้าคุณผู้หญิงรู้เข้าจะทำยังไงล่ะครับ
ผม-ผมมีความคิดอะไรดีๆแล้วละครับ เด๋วผมจะให้เงินฮิโระซังไปแล้วฮิโระซังก็เอาเงินที่ผมจ่ายเอาไปให้คุณแม่ แล้วผม
ก็เอารถไปเก็บที่บ้านผมทีนี้ รถก็เป็นชื่อของคุณพ่อเหมือนเดิม คุณแม่ก็ได้ขายรถตามที่อยากจะทำ
 
พ่อบ้าน-แต่ว่า...ผมไม่คิดว่าแบบนั้นมันจะดีเท่าไหร่นะครับบิกคุซัง
ผม-ยะ อย่างงั้นหรอครับ
พ่อบ้าน-งั้นเอาอย่างงี้ดีมั้ยครับเอารถไปขายที่ร้านรถมือสอง แล้วบิกคุซังก็ไปซื้อคืน
ผม-มันก็ได้อยู่หรอกนะครับ
พ่อบ้าน-งั้นเด๋วผมขอไปเตรียมตัวก่อนนะครับ
ผม-ครับ
 
 
ผมก็หยิบมือถือโทรหาทานากะซัง
 
 
พ่อบ้าน-ครับ คุณท่าน
ผม-ทานากะซังครับ ผมอยากให้ทานากะซังกับนิชิโนะซังมาหาผมที่บ้านนี้หน่อยครับ
พ่อบ้าน-จะให้ไปตอนไหนดีครับ
ผม-มาตอนนี้เลยครับ ไม่ต้องเอารถมานะครับให้ใครก็ได้ที่ขับรถเป็นให้ขับรถมาส่งนะครับ
พ่อบ้าน-ทราบแล้วครับคุณท่าน
 
 
แล้วผมก็วางสายไปแปปนึงฮิโระก็ออกมาหน้าบ้าน
 
ฮิโระ-บิกคุซังเด๋วผมขอตัวก่อนนะครับเด๋วจะให้อีก2คนขับรถไปขาย
ผม-รอเด๋วก่อนได้มั้ยครับ พอดีผมให้คนมาหาอยู่ผมจะให้เค้านั่งไปกับทั้ง2คนด้วยเลยครับ
ฮิโระ-ทราบแล้วครับบิกคุซัง
 
 
พวกผมยืนรอแปปนึงพวกทานากะกับนิชิโนะก็มา
 
 
ทานากะ-กระผมมาแล้วครับคุณท่าน
ผม-ขอบคุณนะครับ เด๋วทานากะซังกับนิชิโนะซังช่วยนั่งรถไปกับ2คนนี้ด้วยนะครับ
ทานากะ-ทราบแล้วครับคุณท่าน
ผม-แล้วก็นี่ ผมไม่รู้เค้าจะขายเราเท่าไหร่งั้นเอาเงินไปทั้งหมดที่ผมมีก่อนแล้วกันนะครับถ้าเค้าจ่ายผ่านบัตรได้ก็จ่ายผ่าน
บัตรของผมได้เลยนะครับ และก็ทานากะซังช่วยทำหน้าที่คุยแทนผมด้วยนะครับผมต้องการรถ2คันนี้โดยที่ห้ามเปลื่ยน
ชื่อเจ้าของรถเด็ดขาด
 
ทานากะ-กระผมจะทำให้เต็มที่ครับคุณท่าน
ผม-พอได้รถแล้วให้เอารถ2คันนี้ไปจอดในโรงรถที่คนเข้าไปใช้น้อยที่สุดนะครับ งั้นผมรบกวนด้วยนะครับทานากะซัง นิชิ
โนะซัง
นิชิโนะ-ครับคุณท่าน
ทานากะซัง-ทราบแล้วครับ
 
 
แล้วพวกทานากะซังก็นั่งรถกันออกไป
 
 
โอคะวะซัง-เฮ้อออ รถไปแล้วหรอ
ผม-อ่อครับ แต่คิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไรหรอกนะครับ
โอคะวะซัง-นี่ลูกอย่าบอกนะว่าให้เอารถไปเก็บที่อื่นน่ะ
ผม-ตอนแรกผมก็คิดแบบนั้นเหมือนกันและก็จะซื้อนั่นแหละครับแต่ฮิโระซังบอกว่าคุณแม่ไม่ให้ขายผมครับ
โอคะวะซัง-งั้นพวกเรารีบไปทีร้านกันเถอะ
ผม-ถ้าเกิดคุณแม่ไปถามแล้วรู้ว่าพวกเรา2คนเป็นคนไปซื้อจะทำยังไงละครับ
โอคะวะซัง-นะ..นั่นสินะ
ผม-คุณพ่อพวกเราไปขับรถเล่นกันมั้ยครับ
โอคะวะซัง-อืม
ผม-คุณพ่อไม่ต้องห่วงเรื่องรถหรอกนะครับ ผมจัดการไปเรียบร้อยหมดแล้วครับ และผมก็ให้ทานากะซังกับนิชิโนะซังนั่ง
รถไปกับรถ2คันนั้นด้วยแล้วนะครับคิดว่าวันนี้รถคงไปจอดในโรงรถที่บ้านผมแน่นอนครับ
 
โอคะวะซัง-นะ..นี่ลูก
ผม-ก็ผมเป็นคนทำให้เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นใช่มั้ยละครับผมเลยอยากรับผิดชอบอะไรสักอย่างครับ
โอคะวะซัง-เฮ้ออออ พ่อนี่ใช้ไม่ได้จริงๆเลยนะต้องให้ลูกมาช่วยตลอด
ผม-เอ๋ ไม่จริงหรอกนะครับคุณพ่อ แค่ให้โอกาสผมได้เข้าทำงานที่บริษัทใหญ่ๆแถมได้เงินเดือนเยอะๆอีก ไม่รู้ว่าผมจะ
ตอบแทนคุณพ่อกับคุณแม่ให้หมดได้ยังไง
 
โอคะวะซัง-นี่ลูก ยังจะพูดแบบนี้อีกหรอเด๋วลูกก็แต่งงานกันแล้วนะ พวกเราก็ครอบครัวเดียวกันเพราะงั้น จะไม่ให้ลูก
สืบทอดตำแหน่งประธานบริษัทได้ยังไงกันละ แล้วลูกอยากจะเป็นประธานบริษัทรึยังละ
 
ผม-มะ...ไม่ไหวหรอกครับ ผมยังไม่เก่งพอที่จะรับตำแหน่งนั้นได้ครับ
โอคะวะซัง-หรออ พ่อคิดว่าจะได้เลิกทำงานแล้วสะอีกนะ
ผม-เอ๋ คุณพ่อ ถ้าคุณพ่อไม่อยู่ผมจะทำยังไงละครับ
โอคะวะซัง-ก็ทำงานแบบที่เคยทำก็พอแล้วไม่ใช่หรอ
ผม-ผมยังไม่มั่นใจครับ ยังไงผมต้องรบกวนคุณพ่อ ต่ออีกสักระยะได้มั้ยครับ
โอคะวะซัง-ฮ่ะๆงั้นหรอ ก็ได้ ลูกขอทั้งที
ผม-งั้นพวกเราไปกันเลยดีมั้ยครับ
โอคะวะซัง-ป่ะ ขอพ่อขับนะ
ผม-ได้สิครับ
 
 
พวกเราขึ้นรถแล้วก็ขับรถออกจากบ้านไปวนที่แถวๆท่าเรือฮิโรชิม่าในระหว่างทางพวกเราก็คุยเรื่องรถรุ่นนั้นรุ่นนี้กันไป
ตลอดทาง
 
 
โอคะวะซัง-ลูกที่แม่พูดก็จริงนะลูกควรจะแบ่งงานให้คนอื่นทำบ้าง หาเวลาไปพักผ่อนบ้างนะ
ผม-นะ..นั่นสินะครับ
โอคะวะซัง-ค่อยๆคิดไปก็ได้นะยังไงแม่ก็ให้เวลาตั้ง1ปี
ผม-ผมจะพยายามมองๆคนไว้บ้างละกันนะครับคุณพ่อ
โอคะวะซัง-อื้ม อยากได้คนไหนมาช่วยงานก็บอกนานามิหรือซานาเอะได้เลยนะ
ผม-ได้ครับคุณพ่อ
โอคะวะซัง-จริงสิลูกอยากได้รถคันใหม่มั้ย
ผม-เอ๊ะ ทำไมหรอครับคุณพ่อ
โอคะวะซัง-เด๋วพ่อจะซื้อให้
ผม-เอ๋ ไม่ดีกว่านะครับ
โอคะวะซัง-ไม่เอาจริงๆหรอ
ผม-คะ...คือว่าจริงๆแล้วผมก็อยากได้ มัสแตงอยู่เหมือนกันครับ แต่ยังไม่เจอที่ถูกใจเลยครับ
โอคะวะซัง-งั้นหรอแล้วทำไมเราไม่ไปซื้อมือ1เลยละ
ผม-ที่ผมอยากได้คือรุ่นเก่าอ่ะครับ
โอคะวะซัง-หรอ
ผม-คะ..ครับ ผมก็พยายามตามหามาสักพักแล้วละครับ ก่อนที่จะมาเจอคันนี้อีกครับคุณพ่อแต่มันหาไม่ได้เลย
โอคะวะซัง-นี่ลูกทำการาจได้แล้วนะ
ผม-นั่นสินะครับ ผมเองก็คิดอยู่เหมือนกันครับเพราะตอนนี้รถคันนี้จอดหน้าบ้านตลอดเลยครับ ผมว่าจะทำการาจแล้วเอา
คันนี้เข้าไปจอด
 
โอคะวะซัง-ดีสิแบบนั้น
ผม-ก็คิดไว้บ้างแล้วครับ แต่ผมยังตัดสินใจไม่ได้เลยล่ะครับ
โอคะวะซัง-แล้วลูกชอบแบบไหนละ
ผม-อืมมม ผมชอบแบบกระจกรอบด้านครับ จะได้โชว์รถได้ทุกด้านของรถแล้วก็จะติดไฟที่พื้นแล้วส่องเข้าไปที่ตัวรถ
ครับ ส่วนด้านในผมอยากจะทำเป็นห้องเล่นเกมส์ครับเอาไว้ซื้อเกมส์แข่งรถมาเล่นกันผมว่าจะซื้อมา4ชุดครับ ส่วนด้าน
บนชั้นลอยผมยังไม่ได้คิดเลยครับว่าจะเอาไว้ทำอะไร
 
โอคะวะซัง-ดีนี่ พ่อเองก็อยากจะเล่นเกมส์แบบนั้นบ้างจัง
ผม-งั้นไว้ผมจะซื้อมาให้ที่บ้านคุณพ่อด้วยนะครับ
โอคะวะซัง-ขอบใจนะบิกคุคุง
ผม-ครับ
 
 
หลังจากนั้นพวกเราก็คุยเรื่องเกมส์แข่งรถ กับการาจที่ผมจะทำใหม่และก็คุยกันในหลายๆเรื่อง ช่วงหลังๆมานี้ผมเริ่มชิน
กับการเรียกคุณพ่อกับคุณแม่มากขึ้นรู้สึกว่าพวกเราสนิทกันมากขึ้นยังไงก็ไม่รู้
พวกเราขับรถกันมาสักพักกว่าจะถึงบ้านก็เกือบจะมึดพอดีพวกผมกลับมาถึงก็เอารถไปจอดหน้าบ้าน
 
 
 
พ่อบ้านฮิโระ-ยินดีต้อนรับกลับบ้านครับคุณท่าน บิกคุซัง
ผม-กลับมาแล้วครับ
โอคะวะซัง-อ่า
พ่อบ้านฮิโระ-คุณผู้หญิงรออยู่ที่ห้องอาหารนะครับ
โอคะวะซัง-เข้าใจแล้ว
ผม-ขอบคุณนะครับ
 
 
แล้วพวกเราก็เดินเข้าบ้านมา
 
 
สึคุยะซัง-ไปไหนกันมาจ๊ะหนุ่มๆ
ผม-พะ..พวกผมไปขับรถเล่นที่แถวฮิโรชิมะ มาครับ
ฮารุ-ที่รักคะมานั่งได้แล้วนะคะ วันนี้ฮารุซื้อของกลับมาเยอะเลยนะ
ผม-แล้วยัยพลอยไปรบกวนอะไรรึป่าวครับ
ฮารุ-เอ๋ รบกวนอะไรคะ
สึคุยะซัง-จริงสิลูก พวกเรา3คนคุยกันแล้วนะจ๊ะถ้าพลอยจังเรียบจบแม่จะให้พลอยจังเข้าไปทำงานที่บริษัทนะจ๊ะ
ผม-ดะ..เด๋วสิครับคุณแม่
สึคุยะซัง-ทำไมหรอจ๊ะพลอยจังก็เรียนด้านการตลาดมาด้วยนะ แม่ว่าจะให้มาเป็นหัวหน้าแผนกการตลาด ลูกว่าไม่ดีหรอ
โอคะวะซัง-นะ..นี่คุณ ให้เวลาลูกหน่อยสิ ไหนคุณบอกว่าจะให้เวลาบิกคุคง1ปีไงละ
สึคุยะซัง-ก็แค่คุยไว้ก่อนนี่คะ นะจ๊ะลูก
ผม-ตะ..แต่ว่าพลอยจังเพิ่งจะเรียนอยู่ปี1เองนะครับคุณแม่
สึคุยะซัง-ทีลูกยังทำงานได้เลยนี่จ๊ะ ถ้าลูกไม่อยากให้พลอยจังไปทำงานงั้นแม่ก็คงไม่มีทางเลือกต้องให้ฮารุจังไป
ทำงานแทนแล้วละนะ
 
ผม-เอ๋!! คุณแม่ครับ ผมจะทำเองนะครับ
สึคุยะซัง-นี่ลูก รู้มั้ยทำไมถึงต้องให้คนที่อยู่ข้างๆตัวลูกเข้าไปทำงาน ก็เพื่อจะได้ช่วยลูกทำงานจะได้มีเวลาพักผ่อนนะ
ผม-ตะ..แต่
ฮารุ-พลอยจังบอกพวกเราหมดแล้วค่ะ วิธีที่จะทำให้คุณเอางานให้คนอื่นทำบ้าง
ผม-ยัยพลอย
พลอย-ขอโทษค่ะพี่ชาย
ฮารุ-หยุดเลยนะคะ ห้ามว่าพลอยจังนะคะ บิกคุคุงนั่นแหละผิด
ผม-เฮ้อออ คุณแม่ครับ แต่ผมไม่สามารถให้พลอยจังทำหน้าที่หัวหน้าแผนกการตลาดได้จริงๆครับเพราะทางเราเองก็มี
คนเก่งๆอยู่แล้วด้วยนะครับคุณแม่
 
โอคะวะซัง-งั้น ให้พลอยจังไปช่วย เรื่องงานเอกสารของลูกดีมั้ยละ อย่างน้อย ก็ได้ช่วยงานลูกบ้างก็ยังดีนะ ส่วนเงิน
เดือนเด๋วทางบริษัทจะจ่ายให้พลอยจังเอง
 
ผม-ตะ...แต่
สึคุยะซัง-นี่ลูก จะไม่เอาอะไรสักอย่างเลยไม่ได้นะจ๊ะ
ผม-ขะ..เข้าใจแล้วครับ
สึคุยะซัง-แล้วก็นะบิกคุคุง
ผม-เอ๋ ผะ..ผมอีกแล้วหรอครับคุณแม่
สึคุยะซัง-จ๊ะ ก็ลูกเป็นเจ้าของบ้านนี่ ตั้งแต่อยู่บ้านใหม่มาก็จะครบปีแล้วนะ ทำไมไม่จัดปาร์ตี้สักหน่อยล่ะจ๊ะ
ผม-ปาร์ตี้หรอครับ ผมก็จัดอยู่นะครับคุณแม่ เมื่อวานพวกเราก็จัดปาร์ตี้เลี้ยงคนในบ้านไปเองนะครับ
ฮารุ-คุณแม่หมายถึงปาร์ตี้เปิดบ้านแบบที่พวกเราเคยไปที่บ้านชิโระไงคะที่รัก
ผม-เอ๋!! มะ..ไม่ดีหรอกมั้งครับคุณแม่
สึคุยะซัง-ทำไมละ นานๆทีไม่เป็นไรหรอกนะแล้วอีกอย่าง พวกเราก็ต้องจัดปาร์ตี้ฉลองให้การหมั้นของลูกด้วยไม่ใช่หรอ
ผม-ตะ...แต่ว่า จะดีหรอครับแบบนั้น
สึคุยะซัง-นี่ลูกไม่เห็นจะแปลกตรงไหนเลยนะ ปาร์ตี้เปิดบ้านน่ะ
ฮารุ-นั่นสิคะ
พลอยจัง-มันเป็นยังไงหรอคะพี่ฮารุ
ฮารุ-มันก็แค่เชิญเพื่อนมาเล่นที่บ้านเรานั่นแหละจ๊ะ เจ้าของบ้านก็จะจัดปาร์ตี้ไว้ต้อนรับ มันก็ประมาณนี้
สึคุยะซัง-นี่พลอยจังสนุกมากเลยนะ
พลอยจัง-เอ๋ งั้นก็น่าสนุกนะคะมีคนมาเล่นที่บ้าน
ผม-นี่ยัยพลอย แกคงเข้าใจไปคนละทางแล้วละ งานปาร์ตี้ที่พูดถึงกันอยู่คือ เหมือนงานเลี้ยงปาร์ตี้ของพวกไฮโซที่จัด
เป็นงานเลี้ยงพบปะกัน หลักๆก็มีไว้ให้พวกคุณหนูทั้งหลายได้มาเจอกันเอง เพราะทุกคนที่มางานล้วนแล้วแต่เป็นระดับ
เจ้าของบริษัทใหญ่ๆกันทั้งนั้น
 
พลอยจัง-คะ..คุณหนูหรอคะ เอ๋ งานแบบนั้น ให้หนูเข้าร่วมด้วยจะดีหรอคะ
ฮารุ-ดีสิ
พลอยจัง-ตะ...แต่ว่า มะ..มันงานของคุณหนู นะคะ
สึคุยะซัง-มันก็ใช่นะ แล้วพลอยจังเข้าร่วมด้วยมันแปลกตรงไหนละจ๊ะ
พลอยจัง-กะ..ก็หนู........ ไม่ใช่ คะ...คุณหนู นี่คะ
สึคุยะซัง-พูดอะไรแบบนั้นละจ๊ะ
ชิสึ-คุณหนูพลอยก็คือ คุณหนูพลอยของพวกเรานะคะ
พลอยจัง-เอ๋ ชิสึซัง
สึคุยะซัง-นี่ ชิสึซังขอถามอะไรสักหน่อยนะ บิกคุคุง และฮารุจัง เป็นอะไร สำหรับเธอ
ชิสึ-บิกคุซังคือ คุณท่าน ค่ะ ส่วนฮารุซัง คือคุณผู้หญิงของพวกเราค่ะ
สึคุยะซัง-แล้วพลอยจังละจ๊ะ
ชิสึ-พลอยจัง คือคุณหนู ของพวกเราค่ะ
สึคุยะซัง-งั้นพลอยจังก็เข้าร่วมได้แล้วใช่มั้ยจ๊ะ
พลอย-ตะ..แต่ว่า พี่ชาย
ผม-เฮ้ออ ก็ตามที่ชิสึซังพูดนั่นแหละ
สึคุยะซัง-แล้วก็พรุ้งนี้ฮารุจังช่วยรอรับคนงานใหม่อีก2คนด้วยนะจ๊ะเด๋วแม่จะส่งคนไปให้
ฮารุ-ค่ะ คุณแม่
โอคะวะซัง-งั้นพวกเรามาทานข้าวกันเถอะนะ
สึคุยะซัง-นั่นสินะคะ
 
 
แล้วหลังจากนั้น พวกเราก็กินข้าวกันสักพัก พอกินกันเสร็จผมก็เลย โทรหานิชิโนะให้เอารถออกมารอรับพลอยจังกับชิสึ
ซังกลับบ้าน
 
 
สึคุยะซัง-จริงสิหลังจากนี้ พลอยจังจะต้องมานอนที่บ้านนี้นะจ๊ะ
พลอย-เอ๋ ทำไมหรอคะ
สึคุยะซัง-ก็เพราะ ว่า แม่น่ะอยากจะอุ้มเด็กแล้วนี่จ๊ะ
ฮารุ-เอ๋ คะ...คุณแม่คะ พูดอะไรแบบนี้คะ
พลอย-นั่นสินะคะ งั้นหนูขอรบกวนด้วยนะคะ
ฮารุ-ดะ..เด๋วสิพลอยจัง
โอคะวะซัง-นั่นสิลูก น่าจะมีกันได้แล้วนะ
ฮารุ-คุณพ่อคะ
ผม-มีอะไรกันหรอครับฮารุซัง
ฮารุ-ก็
สึคุยะซัง-ก็พวกเราอยากได้เด็กเล็กๆสักคนนี่จ๊ะ แม่เลยว่าจะให้พลอยจังมานอนที่บ้านนี้สักพักนะ
ฮารุ-โธ่คุณแม่คะ
ผม-อืมมม......นั่นสินะครับ
ฮารุ-ที่รักคะ ช่วยพูดอะไรหน่อยสิคะ
ผม-เอ๋ ก็ฮารุซังบอกไม่ให้ผมว่าพลอยจังนี่ครับ ส่วนอีกคนก็คุณแม่ผมว่าอะไรไม่ได้อยู่แล้วครับ ฮารุซังจะให้ผมทำยังไง
ดีละครับ
 
สึคุยะซัง-ฮิฮิ นั่นสินะ ฮารุจังง
โอคะวะซัง-พวกเราอยากได้เด็กน้อยๆแล้วนะ
ฮารุ-ดะ..เด๋วเถอะยังไม่หยุดกันอีกหรอคะ คุณพ่อ
 
 
ผมก็เลยเดินไปกอดฮารุจากด้านหลัง
 
 
ผม-นี่ฮารุ คุณพ่อคุณแม่ก็พูดขนาดนี้แล้ว พวกเรามาลองมีลูกกันมั้ยครับ
ฮารุ-นะ..นี่ คุณพูดอะไรคะ ปล่อยมือเลยนะคะ โธ่ คุณก็เป็นไปกับเค้าด้วยหรอคะ
โอคะวะซัง-ฮ่ะๆ
สึคุยะซัง-นะฮารุจัง
ผม-คุณแม่พูดขนาดนี้แล้วนะครับ งั้นคืนนี้พวกเรากลับบ้านกันเถอะนะครับ
ฮารุ-อือ
 
 
ฮารุตอบแบบก้มหน้าตลอดผมก็เลยเอามือลูบหัวฮารุ
 
 
ผม-คุณพ่อคุณแม่ งั้นคืนนนี้พวกผมกลับบ้านก่อนนะครับ ไว้พวกผมจะเข้ามาหาใหม่นะครับ
โอคะวะซัง-เด๋วจะให้คนไปส่งนะ
ผม-ไม่เป็นไรครับคุณพ่อผมโทรเรียกนิชิโนะซังให้มารอ พลอยจังกับชิสึซังแล้วละครับ
สึคุยะซัง-จ๊ะ
โอคะวะซัง-งั้นหรอ พรุ้งนี้เจอกันที่บริษัทนะลูก
ผม-ครับคุณพ่อ
 
 
แล้วพวกผมก็เดินออกมาที่หน้าบ้านก็เจอนิชิโนะมาจอดรถรอแล้ว
 
 
ผม-ขอบคุณนะครับ นิชิโนะซัง
นิชิโนะ-ไม่เป็นไรครับคุณท่าน
ผม-งั้นรบกวนพา พลอยจัง กับชิสึซังกลับบ้านด้วยนะครับ
นิชิโนะ-เชิญขึ้นรถครับ คุณหนูพลอย
พลอย-ขะ ขอบคุณนะคะ
สึคุยะซัง-พลอยจังเองก็ต้องเริ่มชินได้แล้วนะจ๊ะ
พลอย-ค่ะ
 
 
ผมก็เดินไปเปิดประตูรถให้ฮารุ
 
 
ผม-เชิญครับ คุณภรรยา
ฮารุ-ค่ะ
ผม-งั้นคุณพ่อคุณแม่ผมกับฮารุไปก่อนนะครับ
สึคุยะซัง-จ๊ะ
 
 
แล้วผมก็ขับรถกลับมาที่บ้าน มาถึงบ้าน ผมก็แยกย้ายกันกลับมานอนที่ห้อง ผมอ่าบน้ำเสร็จก็ลงมานอนสักพักฮารุก็อ่า
บน้ำออกมาผมก็เลยหันไปคุยกับฮารุ
 
 
ผม-นี่ฮารุ.....
 
ภาพที่ผมเห้นคือฮารุเดินออกจากห้องน้ำมาไม่ใส่ชุดอะไรเลยแล้วก็เดินไปปิดไฟ
 
ผม-นะ...นี่ ฮารุ มะ..ไม่ใส่เสื้อผ้าเด๋วไม่สบายนะครับ
ฮารุ-ก็ที่รักบอกอยากจะมีลูกไม่ใช่หรอคะ
ผม-เอ๋ ดะ..เด่วสิครับฮารุใจเย็นๆก่อนนะ
 
 
แล้วฮารุก็จับผมไปจูบหลังจากนั้นคงไม่ต้องบรรยาย
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา