ชื่อเรื่อง ยังไม่มี

7.0

เขียนโดย PMTV

วันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2564 เวลา 22.35 น.

  54 ตอน
  6 วิจารณ์
  24.36K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2564 15.27 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

12) ตอนที่ 12

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
จนมาถึงเย็นวันศุกร์ที่นัดจะไปเที่ยวกัน แต่งานผมมันก็ยัง ล้นโต๊ะอยู่ คือโต๊ะแทบไม่พอวางแล้วครับ
ผมก็รีบปั่นงานให้เสร็จ แบบลวกๆ แล้วก็รีบเอาเอกสารให้ชิสุกะซังแล้วก็ขับรถดิ่งกลับบ้านกว่าจะไปถึงบ้าน ก็เล่น
ไป6โมงเย็นกว่าๆ ไปถึงก็เห็นรถชิโระจอดรออยู่ผมก็เลยรีบลงไปหยิบของออกจากรถและรีบวิ่งขึ้นไปข้างบนจะได้
เปลื่ยนชุดแล้วไปกันเลย
 
 
พ่อบ้าน-บิกคุซัง คุณหนูรออยู่ที่ห้องอาหารครับ
ผม-เอ๋ งั้นหรอครับ
 
ผมก็เลยเดินไปหาฮารุก่อน
 
ผม-กลับมาแล้วคร้าบบบ ฮารุซังครับ เด๋วผมไปเปลื่ยนชุดก่อนนะครับ
ฮารุ-เด๋วสิ มานี่ก่อนจ๊ะ คนนี้คือเพื่อนฮารุ ชื่อ ริกะจ๊ะ
ริกะ-สวัสดีจ้า ริกะจัง เองจ้าาาา
ผม-สวัสดีครับ ผม big ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ
ริกะ-จ้า
ชิโระ-นับวันๆแกยิ่งดูเหมือน พนง บริษัททั่วไปแล้วนะ
ผม-ฮ่ะๆงั้นหรอ งั้นเด๋ว ผมไปเปลื่ยนชุดก่อนนะครับ
ฮารุ-เอ๋ ไม่ต้องเปลื่ยน หรอกค่ะ ไปชุดนี้ ก็ได้เด๋ว ก็ต้องใช้นะคะ
ผม-งะ งั้นหรอครับ ผมว่าผมแต่งตัวแบบนี้แล้วมันดูตลกๆยังไงก็ไม่รู้นะครับ แถม มันยังตัวเล็กไปนะครับเนี่ย
ฮารุ-เอ๋ ฮารุว่าแบบนี้ก็เท่ดีแล้วนะคะ ปกติบิกคุคุง เอาแต่ชอบใส่ตัวใหญ่ๆ ใส่แบบพอดีตัวแบบนี้ก็เท่ดีอยู่แล้วแท้ๆนะ
ชิโระ-ก็นั่นนะสิ่ บอกตั้งแต่ตอนเรียนแล้วให้เปลื่ยนก็ไม่ยอมฟัง
ผม-เอ๋ แต่แบบนั้นมันสบายนะครับ
ฮารุ-ไม่รู้ละค่ะ ป่ะไปกันได้แล้วนะเด๋วจะมึด
ผม-งั้นเด๋วขึ้นไปหยิบของก่อนนะครับ
ฮารุ-จ๊ะ เด๋วพวกเราจะไปรอที่รถนะ
ผม-ได้เลยครับ
 
 
พอผมไปเอาของลงมาก็เอาของไปใส่ไว้ท้ายรถ แล้วก็ขึ้นรถ
 
ผม-เอ๋ ทำไม ฮารุซังไม่เอาของไว้ท้ายรถหรอครับ เอามาวางไว้บนที่นั่งด้านหลังแบบนี้
ฮารุ-แผนของฮารุเองคะ ก็ ฮารุอยากจะสวีทกัน2คนนิคะ แล้วถ้าเพื่อนฮารุมานั่งด้วย ฮารุก็อายนะคะ ถ้ามีคนอื่นอยู่ด้วย
ผม-เอ๋งั้นหรอครับ บางทีชิโระก็อาจจะดีใจก็ได้นะ
ฮารุ-ไม่ต้องห่วงหรอกค่ะ ชิโระต้องดีใจแน่ๆค่ะเพราะชิโระน่ะดูออกง่ายจะตายไปนะคะ
ผม-เอ๋งั้นหรอครับ
ฮารุ-ใช่แล้วคะ
 
 
ระหว่างที่ผมขับรถไปคุยกันไปกับฮารุ เนื่องจากออกกันสายไปหน่อย พวกเราเลยแวะกินข้าวที่จุดแวะพักทางด่วน
 
 
ผม-อื้มมมมมม!!!! ขับรถนี่เมื่อยจริงๆวันนี้
ชิโระ-ว่าแต่พวกแก2คนคงมีความสุขกันมากเลยสินะ
ผม-แกหมายถึงอะไร?
ชิโระ-บอกมานี่เป็นแผนของใคร ที่ให้ริกะ มาเนี่ย
ผม-เอ๋!!!!ทำไมอ่ะ แกไม่ชอบ ริกะจังรึไง ริกะจัง ก็น่ารัก ออกทั้งรูปร่างหน้าตาก็ดูดีไม่แพ้ ฮารุซัง สะหน่อย
ชิโระ-มะ มะ มะ ไม่ใช่ กะ กะ กะ ก็แค่ น่าจะบอกกันก่อน จะ จะ จะ จะได้เตรียมใจก่อนมาอ่ะ
ผม-ไม่เห็นต้องเตรียมใจเลย คนเรานะ ถ้ารู้สึกว่าชอบ เค้าอยากอยู่ข้างๆเค้าเราก็เอาเลย ไม่เห็นจะต้องคิดมากเลย
ชิโระ-กะ กะ กะ แก ก็รุ้นี่ว่าพวกเรา ยากุซ่านะ ใครอยากจะมายุ่งกัน
ผม-อันนี้มันก็สิ่งที่แกคิดเองใช่มั้ยละ ทำไมไม่ลอง ถามเค้าไปตรงๆเลยละ
ชิโระ-เอ๊ะ!!!
ผม-ใช่มั้ยครับ ริกะจัง
 
ชิโระก็หันไปมองข้างหลังตัวเอง
 
ชิโระ-เอ๋ ระ ระ ระ ริกะซัง
ริกะ-กะ กะ กะ ก็ไม่ได้เกลียด ชิโระหรอกนะ
ฮารุ-เห๋!!!! ริกะจัง รึว่า.....
ริกะ-มะ มะ ไม่ใช่นะ โธ่!!! ฮารุจัง คนบ้า
ฮารุ-งั้นพวกเราก็ไปกินข้าวเถอะนะ เด๋วเราต้องเดินทางอีกนะ
ผม-นั่นสินะครับ
 
แล้วพวกเราก็ เข้าไปหาข้าวกินกัน แล้วก็ออแเดินทางอีก 1 ชม ก็มาถึงโรงแรม พวกเราก็เข้าไปจอดรถกันใต้ตึกโรงแรม
 
 
ฮารุ-บิกคุคุงฟังนะคะ เด๋วบิกคุคุงลงไป เช๊คอิน เอาห้องที่ดีที่สุดนะ เอา 2ห้อง แล้วห้องธรรมดาอีก 1 ห้อง
ผม-เอ๋ เราต้อง พักห้องดีที่สุดเลยหรอครับ
ฮารุ-ใช่ค่ะ การบริการ ก็เป็นส่วนหนึ่งในหัวข้อที่เราต้องมาตรวจนะคะ เพราะงั้นเรา ถึงต้องจอง ทั้งห้องปกติ แล้วห้องที่ดี
ที่สุด
ผม-เข้าใจแล้วครับ แต่ว่า พนง ที่นี่ เค้าไม่รู้จักฮารุซังหรอครับ
ฮารุ-ไม่รู้หรอกคะ ปกติ แล้ว งานแบบนี้ มีคน ตรวจอยู่แล้วค่ะ แต่ที่ฮารุอาสา มาตรวจก็เพราะ อยากจะลาก บิกคุคุงออก
มาไกลๆ จากห้องทำงานบ้างเท่านั้นเองค่ะ
ผม-งั้นเด๋วผมไปเช๊คอินก่อนนะครับ
 
 
หลังจากนั้นผมก็เดินเข้าไปเช็คอินตามที่ฮารุบอกมา แล้ว พวกฮารุกับชิโระ ก็มาสมทบอีกทีพอเช็คอินเสร็จ พวกเราก็
เดินดูรอบๆโรงแรม ก่อนที่จะขึ้นห้องพัก
 
 
ผม-งั้นเด๋วผมกับชิโระไปนอนห้องปกตินะครับ แล้วฮารุซังกับริกะซัง ไปนอนอีก 2ห้อง นะครับ
ฮารุ-ขอค้านค่ะ!!! ฮารุจะนอนกับบิกคุคุงค่ะ พวกเราต้องนอนด้วยกัน ส่วนอีก2คนที่เหลือก็ตกลงกันเองสิคะ
 
ริกะ-เอ๋ ฮารุจัง ว่าจะถามตั้งแต่ที่บ้านแล้วละ ก็รู้อยู่หรอกว่าพวกเธอทั้งคู่คบกันอยู่ ทำไมตอนบิกคุคุง เข้ามาบ้าน
ฮารุจัง ถึงไม่พูดว่าขอรบกวนหน่อยครับแต่กลายเป็นกลับมาแล้วครับ นะ นะ นะ นี่.....
ฮารุ-เอ๋ อุ๊บบบ!!!!!!
ผม-ฮ่ะๆ ฮารุซังครับ มาขนาดนี้แล้ว คงปิดริกะซังไม่ได้แล้วหรอกมั้งครับ ใช่ครับ ริกะซัง ทางโอคะวะซังเค้าใจดีให้
ผมพักที่บ้านด้วยได้น่ะครับ แล้วก็ให้ที่ทำงานด้วยนะครับ เป็นคนดีจริงๆเลยนะครับ โอคะวะซังเนี่ย
ฮารุ-เฮ้ออออ ก็ตามที่ได้ยินนั่นแหละนะ ริกะจัง ก็ไม่ได้คิดจะปิดหรอกนะ แต่แค่ เรื่องแบบนี้มันก็น่าอายแล้วอีกอย่างยัง
ไม่แต่งงานกันด้วย มาอยู่ด้วยกันมันอาจจะทำให้คนอื่นมองว่าฮารุเป็นผู้หญิงไม่ดีก็ได้นะ
ผม-เอ๊ะ
ริกะ-เฮ้อออ ผู้ชายในมหาลัยคงจะอิจฉาบิกคุคุงกันแน่เลยน้าาาา ได้ใช้ชีวิตสุขสบายกับสาวสวยน่ารักแบบฮารุจังเนี่ย
ผม-นะ นั่นสิครับ...... ผมนี่โชคดีจริงๆนะครับเนี่ย
ชิโระ-เน่ พวกเรามาเที่ยวทั้งที จะยืนคุยกันอีกนานมั้ย เราไปแช่น้ำร้อนกันเถอะนะ มีอ่างแช่ส่วนตัวในห้องไม่ใช่หรอ
ผม-อะ อื้ม นั่นสิงั้น พวกผม2 คนจะไปแช่ อีกห้องนึงนะครับ ฮารุซังกับริกะซังก็ไปแช่ น้ำร้อนเถอะนะครับ นั่งรถมาไกลๆ
ฮารุ-อื้ม งั้นเราไปแช่น้ำกันเถอะ ริกะจัง
ริกะ-จ๊ะ
 
 
แล้วพวกเราก็แยกกันไปแช่น้ำร้อน คือเข้าไปถึงจะบอกว่าบ่อส่วนตัวก็เถอะ แต่มัน แคบไปสำหรับผู้ชาย 2คนอย่างเรา
 
 
ผม-ชิโระ สงสัยมานานละทำไมมันแคบขนาดนี้อ่ะ
ชิโระ-งั้นแกก็ นั่งรอ ก่อนละกันนะ
 
ผม-เห้ยๆ นี่แกจะใจดำไปมั้ยเนี่ย จริงสิชิโระ แกคิดว่าการที่ผู้ชายกับผู้หญิงอยู่ด้วยกันในบ้านเดียวกันเนี่ยถ้ายังไม่ได้
แต่งงานกันมันไม่ดีใช่ป่ะ
 
ชิโระ-อืมมมมม.....จะพูดแบบนั้นมันก็ได้หรอกนะ แต่เด๋วนี้เค้าก็เริ่มอยู่ด้วยกัน ก่อนแต่งงานแล้วนะ บางคนก็บอกว่ามัน
จะได้ศึกษากันจริงๆว่าถ้าเราต้องอยู่กับคนๆนี้ไปทั้งชีวิตเราจะอยู่กับเค้าได้มั้ย
 
ผม-งะ งั้นหรอ เฮ้อออออ สงสัยต้องขยันๆหน่อยละมั้งงานนี้
 
ชิโระ-แกคิดจะทำอะไรอีกแล้วใช่มั้ย
ผม-ไม่มีอะไรหรอก อย่าไปใส่ใจเล้ย ว่าแต่แก เด๋วนี้ได้ข่าวว่าเริ่มเข้าไปช่วยงานที่บ้านแล้วหรอ
ชิโระ-ก็นะ พอยืนมองแก แล้ว แกค่อยๆโตขึ้นไปในแต่ละวัน แต่พอหันกลับมามองตัวเอง แล้ว ก็แบบคงปล่อยให้
เป็นแบบนี้ต่อไปไม่ได้ต้องทำอะไรสักอย่าง
 
ผม-งั้นหรอ แกก็เริ่มโตขึ้นแล้วสินะ
ชิโระ-ก็หวังว่าจะเป็นแบบนั้นอ่ะนะ
ผม-มีอะไรให้ช่วยก็โทรมาบอกได้เลยนะ ไอ้น้องชาย
ชิโระ-อ่า เข้าใจแล้วน่า ว่าแต่พรุ้งนี้เราจะทำอะไรกันดีละ
ผม-ไม่รู้สิ ปกติเค้าต้องทำอะไรกันอ่ะ
ชิโระ-ก็ฉลอง ใต้ต้นซากุระละมั้ง
ผม-งั้นหรอ งั้นพวกเราก็มาพักผ่อนกันให้เต็มที่เถอะนะ ไหนๆก็มาแล้ว
ชิโระ-เรื่อง ริกะซังน่ะ คะ คะ คิดว่าจะลองดูสักครั้ง
ผม-โฮ่ ถ้ามีใจสู้แบบนี้ค่อยน่าเชียร์หน่อย
 
 
พอพวกเราแช่น้ำกันเสร็จ ก็แยกย้ายกันไปห้องนอนของแต่ละคน พอตื่นเช้ามา ฮารุก็จัดการเตรียมของกินไว้ไปนั่งกิน
นั่งดูซากุระกัน พอเสร็จ พวกเราก็กลับมาที่โรงแรมก่อน แยกกันไปพักผ่อนแล้วคุยตกลงกันว่าเด๋วตอน6โมงเย็น เรามา
เจอกันใหม่ แล้วเด๋วจะไปเดินเล่นตอนกลางคืนกัน พอถึงเวลานัดผมก็ปลุกฮารุซังลงมาข้างล่าง ยืนรอสักพัก พวกชิโระ
ก็มากัน
 
 
ผม-จริงสิ ริกะซัง เด๋ววันนี้ผมขอยืมตัวฮารุซังหน่อยนะครับ
ริกะ-ได้สิ แต่บิกคุคุง ต้องเบาๆหน่อยนะเด๋วฮารุเจ็บ
ฮารุ-นะ นี่!!!! ริกะจัง พูดอะไรออกมาเนี่ย คนบ้า!!!
ริกะ-ฮ่าๆ ตลกจริงๆเลยนะเธอ เนี่ย ไปเดินเล่นกัน2คนเถอะจ๊ะนานๆทีจะมีเวลาออกห่างจากห้องทำงานไม่ใช่หรอ
ผม-ฮ่ะๆ ฮารุซังบอกแล้วหรอครับ
ฮารุ-ไปกันได้รึยังคะ บิกคุคุง
ผม-ครับ เราไปเดินเล่นกันนะ
 
 
หลังจากที่พวกเราแยกกับ ชิโระแล้ว ผมก็เดินกันไปตามหาของกินจุกจิกเล่นๆกัน
 
 
ผม-ฮารุซังครับ คือว่า
ฮารุ-อะไรหรอคะ บิกคุคุงลองทานเนื้อ ย่างเสียบไม้อันนี้สิ อร่อยมากเลยนะ
ผม-คือเรื่องที่เราอยู่ด้วยกันแต่เราไม่ได้แต่งงานกันน่ะครับ
ฮารุ-เอ๋!!
ผม-คือว่า ตอนนี้ผมยังไม่มีอะไร เงินก็ยังไม่มี เพราะงั้นขอเวลาผมหน่อยนะ แล้วเมื่อถึงวันนั้นผมจะมาขอฮารุซัง
แต่งงานนะครับ
ฮารุ-จริงหรอคะ!!!! บิกคุคุงพูดแล้วห้ามผิดคำพูดนะคะ
ผม-จริงสิครับ
ฮารุ-ฮิฮิ ฮารุมีความสุขจังเลยค่ะ ดีใจจังที่พวกเราได้มาเที่ยวด้วยกัน
ผม-นั่นสินะครับ ตั้งแต่ เราเจอกันครั้งแรกจนถึงตอนนี้ เราเคยไปเที่ยวด้วยกันแค่ครั้งเดียวเองนี่เนอะ
ฮารุ-ใช่ๆ ที่คาวากุจิโกะ ครั้งเดียวเองเนอะ อ๊ะ
ผม-นั่นสินะครับ แล้วหลังจากนั้นก็เกิดเรื่องทำให้ทริปนั่นล่ม ไปด้วยเลยนะครับ ฮ่าๆๆ
 
 
แล้วจู่ๆฮารุก็เอามือมาจับที่แก้มผม
 
 
ฮารุ-เจ็บมากมั้ยคะ คืนนั้นฮารุขอโทษนะ ถ้าคืนนั้นฮารุฟังบิกคุคุงมากกว่านี้........
 
 
สักพักฮารุก็เริ่ม ร้องไห้ ผมก็ได้แต่เอามือไปปาดน้ำตาให้ฮารุแล้วก็เอามือลูบหัวฮารุไปเรื่อยๆ
 
 
ผม-ฮ่ะๆไม่ต้องคิดมากหรอกนะครับ โดนแค่นั้นผมไม่เป็นอะไรหรอกนะครับ
ฮารุ-แต่ว่า
ผม-ช่างมันเถอะนะครับ งั้นเราไปเดินหาอะไรกินกันต่อมั้ยครับ ตรงนั้นผมเห็นมีร้านขายเครป ที่คนต่อคิวเยอะด้วย
อาจจะอร่อยก็ได้นะครับเราลองไปด้วยกันมั้ยครับ
ฮารุ-อะ อื้ม
 
 
หลังจากนั้นผมก็พาฮารุเดินไปซื้อเครปพอซื้อเครปเสร็จพวกเราก็เดินเล่นกันไปเรื่อยๆ สักพักก็เลยกลับมา ที่โรงแรม
พวกริกะกับชิโระยังไม่มา ผมก็เลยให้ฮารุขึ้นไปแช่น้ำก่อน แล้วผมก็นั่งรอชิโระอยู่ตรงล๊อบบี้ รอไปสักพัก พวกชิโระ ก็
เดินคุยกัน กลับมาถึงโรงแรม
 
 
ผม-ดูเหมือนคู่นี้ ก็สนุกไม่แพ้พวกผมเลยนะครับ
 
ชิโระ-นี่แก พูดอะไรอีกเนี่ย
ริกะ-ก็สนุกจริงๆแแหละน้าาานานๆทีจะมีเวลาว่างได้มาเที่ยวเล่นแบบนี้ พรุ้งนี้ต้องกลับบ้านแล้วหรอ ยังไม่อยาก
กลับเลยน้าาาา
ผม-ฮ่ะๆๆ งั้นไว้ทริปหน้า เรามาเที่ยวด้วยกันใหม่นะครับ รอบหน้าลองไปไกลๆหน่อยดีมั้ยครับ
ชิโระ-เห้ยๆ ไปฮ๊อกไกโดเถอะ ที่นั่นนะของทะเลก็สด ซูชิ ก็อร่อยนะน่าลองไปกินดูสักครั้งนะ
ผม-อื้ม นั่นสินะ งั้นไว้รอบหน้าเราไปฮ๊อกไกโดกัน
ริกะ-โอ้!!! แล้ว ฮารุจัง ละ
ผม-อ่อผมให้ฮารุซังขึ้นห้องไปแช่น้ำสบายตัวแล้วละครับ
ริกะ-เอ๋ บิกคุคุงนี่เป็นแฟนที่ดีจังเลยนะ ถ้าริกะมีแฟนแบบนี้บ้างก็ดีสินะ
ผม-ฮ่ะๆไม่เลยครับ ผมนี่มีแต่จะทำให้ฮารุซังโกรธอยู่บ่อยๆนะครับ
ริกะ-อย่างงั้นหรอ จ๊าาาา
ผม-จะ จริงสิครับ ริกะซัง ผู้ชายที่แสนดียังมีอีกนะครับ
ริกะ-เอ๋ จริงหรอออ
ผม-ครับ ชิโระนี่ไง
ชิโระ-หา!!!!
ริกะ-ฮิฮิ จะจริงรึป่าวน้าาาา
ผม-งั้นริกะซังจะลองดูหน่อยมั้ยละครับ ผมเอาชีวิตของผมรับประกันเลยครับ
ชิโระ-เห้ยนี่แก
ริกะ-อืมมมมมม.......ไปอ่าบน้ำดีกว่า ไปละนะ ชิคุง
 
แล้วริกะซังก็วิ่งไปขึ้นลิฟต์
 
ผม-ฮ่ะๆเจ้าเล่น์จริงๆ เลยน้าาาา ริกะซัง
ชิโระ-นี่แกหมายความว่าไง
ผม-ไม่มีอะไรหร๊อก
ชิโระ-นี่แกตั้งใจจะทำอะไรกันแน่
ผม-ทำอะไรหรอ อืมมม...... ก็แค่ หาแฟนให้น้องชาย ขี้อายสักคนมันผิดด้วยงั้นหรอ
ชิโระ-........
ผม-ปะขึ้นห้องกันเถอะ แต่วันนี้แกคงไม่ได้แช่น้ำร้อนหรอกนะ
ชิโระ-อะ อื้ม
 
 
หลังจากนั้นพวกผมก็แยกย้ายกันกลับห้องของตัวเอง
 
 
ฮารุ-ริกะจังกับชิโระ กลับมาแล้วหรอคะ
ผม-กลับมาแล้วครับ แช่น้ำ สบายตัวมั้ยครับ
ฮารุ-สบายตัวสุดๆเลยละ ฮารุมีความสุขมากๆเลยนะคะ ขอบคุณนะคะ
ผม-เอ๋ ผมต่างหากครับที่ต้องขอบคุณฮารุซัง เพราะฮารุซังแท้ๆถึงทำให้ผมมีโอกาสมาเที่ยวกับคนน่ารักอย่างฮารุซังนะ
ครับ
ฮารุ-บะ บะ บิกคุคุงนี่ละก็พูดอะไรไม่รู้ ฮารุก็อายเป็นนะคะ แล้วฮารุก็ไม่ได้น่ารักขนาดนั้นสักหน่อยฮารุรู้ตัวดีค่ะ
ผม-ฮารุซังน่ารักจริงๆนะครับ
ฮารุ-โธ่!!! อย่าแกล้งฮารุสิคะ ไปแช่น้ำร้อนเถอะนะคะ
ผม-งั้นผมไปอ่าบน้ำก่อนนะครับ
ฮารุ-แล้วไม่แช่น้ำร้อนหรอคะ
ผม-อื้มไม่เป็นไรหรอกครับ จริงสิพรุ้งนี้เราต้องกลับบ้านแล้วนะครับ
ฮารุ-อื้ม ไม่อยากกลับบ้านเลยยย
ผม-ไว้เรามาเที่ยวกันใหม่นะครับ
ฮารุ-อื้ม
 
 
หลังจากนั้นผมก็ไปอ่าบน้ำนอน ตื่นก็ลงไปกินอาหารเช้าแล้วก็ขึ้นมาเก็บของลงไปเช๊คเอ้า แล้วพวกเราก็ ขับรถกลับกัน
แล้วก็แวะส่งริกะ แล้วผมก็ขับรถแยกกับชิโระต่างคนต่างกลับบ้านพอกลับมาถึงบ้านผมก็เอาของฝากให้สึคุยะซัง แล้ว
ผมก็เข้าห้องไปนอนต่อ คือไม่รู้เป็นอะไรช่วงนี้คือผมรู้สึกว่านอนไม่พออยากนอนอย่างเดียว

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา