นักล่าล้างพันธุ์อมตะ (NC 18+)
-
เขียนโดย Jalando
วันที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2563 เวลา 10.51 น.
15 ตอน
57 วิจารณ์
16.31K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2563 10.55 น. โดย เจ้าของนิยาย
11) กุญแจมือสีสวาท
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเครดิตภาพจาก https://pixabay.com
สาเหตุที่นายจอมทะเล้นอุทานแบบนั้น เป็นเพราะได้เห็นแฟนสาวสุดสวยมาปรากฏอยู่ตรงหน้า ทว่าชุดที่เธอสวมใส่กลับเป็นผ้าขนหนูสีขาวที่สั้นเต่อ อันเผยให้เห็นเรียวขาอ่อนที่ขาวปานหยวก
“ มองอะไรกันยะ ทำอย่างกะไม่เคยเห็นชั้นในชุดนี้มาก่อน ” เก๋ตวาดเสียงดุ แต่ใบหน้างามกลับแดงเล็กน้อย ไม่บอกก็น่ารู้ว่าเธออายอยู่นิดๆ
“ ฮะๆ เห็นมาหลายต่อหลายครั้งแล้วล่ะ แต่จะให้ชมอีกซักกี่ครั้ง ก็คงไม่เบื่อ ” หรั่งตอบกลับด้วยน้ำเสียงยั่วเย้า แถมยังแอบยักคิ้วให้น้อยๆตามประสาคนทะเล้น
“ หึๆ ตาบ้านี่ ” สาวสวยสบถเบาๆ พร้อมอมยิ้มบางๆ เธออดไม่ได้ที่จะรู้สึกทั้งฉุนทั้งขำกับคำพูดและอากัปกิริยาของแฟนหนุ่ม แต่แล้วชายหนุ่มมาดทะเล้นกลับพลิกลิ้นด้วยการขอร้องกึ่งหยอกเย้า
“ ในเมื่อสวยซะขนาดนี้ ก็ขออัญเชิญแม่นางมาปลดพันธนาการให้แก่ข้าพเจ้าด้วยเถิด เพื่อที่ข้าน้อยจะได้ลุกขึ้นไปสรรค์สร้างความสุขให้กับท่านอย่างเต็มรูปแบบ ”
สิ้นคำกล่าวของนายหรั่ง แฟนสาวหน้าสวยก็ถึงกลับนิ่งอึ้งในบัดดล อึดใจต่อมาเจ้าหล่อนก็พลันหัวเราะเสียงดัง
“ ฮะ ฮะ ฮะ…… เธอเป็นบ้าไปแล้วหรือ ทำไมถึงพูดจาแนวลิเกแบบนี้ ฮะ ฮะ ฮะ…… ”
หญิงสาวหัวเราะสุดเสียงด้วยความขบขำ เลยทำให้ทรวงอกขนาดกำลังกินกระเพื่อมไปมา ละอองน้ำที่เกาะอยู่ตามกายเพรียวแตกกระจาย
“ หน็อย……. เธอดูถูกคารมของชั้นมากเกินไปแล้ว ” หรั่งชักฉุน แต่ก็อดไม่ได้ที่จะจ้องทรวงอกตั้งตระหง่าน ซึ่งบัดนี้กำลังสั่นไหวท้าทายสายตา
“ ฮะๆ โทษที มันอดขำไม่ได้ แต่ถึงไงชั้นก็ไม่ปล่อย เพราะเธอจะแอบหนีไปอีก ” สาวเก๋ปฏิเสธเสียงแข็ง พร้อมเดินไปนั่งประจำที่โต๊ะเครื่องแป้ง เพื่อเสริมความงามที่มีอยู่แล้วให้เพิ่มขึ้นเป็นเท่าทวี
“ เฮ้……. ถ้าขืนรอให้เธอแต่งหน้าแต่งตัวเสร็จ แล้วค่อยปล่อยให้ชั้นไปอาบน้ำ มันก็ยิ่งทำให้ช้ามากกว่าเดิม แบบนี้ไม่เวิร์กเลยนะ ที่รักจ๋า…….. ” หรั่งออดอ้อนด้วยเสียงที่หวานปานน้ำผึ้ง
คิ้วของสาวเก๋กระตุกเล็กน้อยเป็นเชิงสะดุดใจ แต่ยังวางท่าทีเมินเฉยอยู่ดุจเดิม จากนั้นเธอก็ใช้หวีสางเส้นผมที่ยาวสลวยต่อไป
“ แหม……. อย่าทำเมินแบบนี้ซิจ๊ะ ที่รักจ๋า…… ถ้าช้าแบบนี้ เราจะมีเวลาไปสนุกน้อยลง ลองคิดดูดิ กว่าชั้นจะอาบน้ำและแต่งหล่อเสร็จก็น่าจะใช้เวลาประมาณ 30- 50 นาที ถ้าเธอปล่อยให้ชั้นจัดการตัวเองในตอนนี้ มันก็น่าจะเสร็จในช่วงที่เธอแต่งสวยจบ ” หรั่งเสนอแผนการที่จะทำให้การท่องราตรีในครั้งนี้ไม่ล่าช้าจนเกินควร
สิ้นคำแนะนำของหนุ่มหรั่ง แฟนสาวคนสวยก็เหมือนจะหยุดชะงักไปอึดใจ ดูราวว่าเธอกำลังใคร่ครวญอย่างหนัก พอนายตัวดีเห็นว่าแผนการของตนเองกำลังจะสัมฤทธิผล เขาก็ตอกย้ำความคิดเข้าไปอีกครั้ง
“ เอางี้ ถ้าเธอไม่วางใจ ก็ตามไปส่งชั้นที่ห้องน้ำ หลังจากนั้นก็ล็อกมือไว้ที่ฝักบัว พออาบน้ำเสร็จก็ปล่อยตัวออกมา เท่านี้ชั้นก็หนีเธอไปไหนไม่ได้แล้ว จริงมั้ย ” แม้ข้อเสนอจะสุดแสบ แต่คำสุดท้ายที่เปล่งออกมากลับแสบกว่า เพราะมีการเน้นเสียงที่ยียวนกวนบาทาเป็นที่สุด
สาวเก๋หรี่ตามองแฟนหนุ่ม สีหน้าแฝงแววไม่ไว้วางใจอย่างชัดเจน ด้วยระยะเวลาที่ผ่านมา แฟนหนุ่มตัวดีได้ก่อวีรกรรมแสบสันมานับครั้งไม่ถ้วน เธอจึงเอ่ยถามเสียงแข็ง พร้อมส่งสายสายตาดุๆให้ชายหนุ่มร่างล่ำที่นอนเหยียดยาวอยู่บนเตียง
“ แน่ใจนะว่า…..เธอจะไม่หนี ”
“ ร้อยเปอร์เซ็นต์เต็มเลยจ๋า ที่รักจ๋า…… ” หนุ่มหรั่งรีบพยักหน้ารับอย่างเร่งร้อน
“ อืม……. จะยอมเชื่ออีกซักครั้ง แต่ถ้าเบี้ยวอีกล่ะก็……” สาวเก๋เค้นคำเสียงแหลมเป็นเชิงข่มขู่ แต่มันกลับดูน่ารักมากกว่าน่ากลัว ด้วยความสวยที่บาดใจคอยบันดาล
“ จ๋า……. ” หนุ่มหรั่งรับคำ พร้อมยิ้มหวาน
สาวสวยมองแฟนหนุ่มอีกคำรบ หลังจากนั้นเธอก็ค่อยๆเยื้องย่างไปที่หัวเตียง พร้อมก้มลงไปไขกุญแจมือ เพื่อปลดปล่อยนายจอมทะเล้นให้เป็นอิสระ
“ แกร๊ก ”
“ โว้… ค่อยยังชั่ว ความรู้สึกที่หลุดจากการจองจำ มันช่างสุดยอดเสียจริงๆ ” หนุ่มหรั่งพูด พลางสะบัดข้อมือไปมา เพื่อคลายความเมื่อยขบจากการถูกบีบรัดมาอย่างยาวนาน
“ เอ้า จะลุกไปอาบน้ำได้หรือยัง อย่าลีลาให้มันมากนัก ” สาวเก๋เร่งเร้า ใบหน้างามงองุ้มด้วยอารมณ์บูดบึ้งแต่ก็ดูน่ารักไปอีกแบบ
“ ฮะๆ ได้ซี้…… แต่ขอถอดเสื้อผ้าก่อนนะ ” หรั่งลุกขึ้นยืน พร้อมตอบกลับแบบกวนๆตามสันดานของตนเอง
“ เอ้า ก็รีบเข้าซิ ” สาวเก๋ร้องเร่ง สองมือยกขึ้นผลักไสอกแน่นๆที่อุดมไปด้วยกล้ามเนื้อ
“ จ้า…… ไปแล้ว ไม่ต้องลงไม้ลงมือหรอกน่า ” หรั่งโวยเบาๆ พร้อมยืดตัวจนสุดกาย
ทันทีที่หรั่งหยัดยืนจนเต็มสัดส่วน เรือนกายอันอัดแน่นไปด้วยมัดกล้ามก็ปรากฏ มันดูสมบูรณ์และไร้ไขมันโดยสิ้นเชิง เมื่อนำมาประกอบกับใบหน้าหล่อเหลาสไตค์ลูกครึ่งไทยอังกฤษ ก็ทำให้แฟนสาวที่ยืนอยู่ไม่ห่างเขินอายได้ไม่ยาก
“ อ้าว….. หน้าแดงอีกแล้ว ทำอย่างกะไม่เคยเห็นชั้นเปลือยท่อนบนอย่างงั้นแหละ ” หนุ่มหรั่งหยอกเย้า
“ ไปอาบน้ำซะทีเถอะน่า ชั้นจะได้ตามเข้าไป ” สาวเก๋แสร้งตวาดกลบเกลื่อน
“ โอ้ จะตามชายหนุ่มเข้าห้องน้ำ ตามมาทำอารัยจ้า…… คนสวย ฮ่า ฮ่า ฮ่า ” หนุ่มทะเล้นร่างล่ำยังหยอกล้อไม่เลิก
“ ถามมาได้ ตามไปล็อกกุญแจมือน่ะซิ ” หญิงสาวข่มใส่อย่างดุเดือด แต่ปลายกระแสกลับแอบสั่น
“ อ้อ เหรอ….. ไม่บอก ไม่รู้นะเนี่ย ” หนุ่มหรั่งพูดจบ กางเกงยีนส์ที่รัดเข้ารูปก็หลุดร่วงลงไปกองกับพื้น เผยให้เห็นเรือนกายช่วงล่างที่หนาแน่นไปด้วยมัดกล้ามเนื้อไม่ต่างจากช่วงบน โดยเฉพาะบริเวณกึ่งกลางลำตัวที่กำลังปูดโปน
“ อึ้ย……. ” สาวเก๋เหลือบตาลงต่ำไปที่จุดยุทธศาสตร์ ก่อนจะเบนหน้าหนีด้วยความเขินอาย
“ แหนะ มีแอบมอง อย่างนี้เห็นทีต้องทำโทษ ” หนุ่มหรั่งร้องเสียงดัง จากนั้นก็โผกายเข้ากอดหญิงสาวอย่างฉับพลัน พร้อมประกบปากจูบในทันที
“ อื้อ…….. ” หญิงสาวดิ้นรนขัดขืน เพราะเธอตกใจที่จู่ๆโดนรุกเร้าอย่างฉับพลัน แต่ด้วยพละกำลังที่แตกต่างกัน จึงไม่อาจหลุดพ้นจากอ้อมกอดที่อบอุ่น ยิ่งเวลาผ่านนานไป เรี่ยวแรงที่ใช้ดิ้นรนขัดขืนก็น้อยลง ดวงตาคู่งามเริ่มปิดพริ้มด้วยอารมณ์เคลิ้มฝันจากรสจุมพิตที่เร่าร้อน
เวลาผ่านไปไม่นาน กายเพรียวบางก็อ่อนระทวยลงโดยสมบูรณ์ หนุ่มหรั่งจึงรามือจากการจูบอย่างดุดัน พร้อมก้มลงไปมองใบหน้างาม ซึ่งบัดนี้แดงซ่านไปด้วยเลือดสาว เพราะแรงปรารถนาล้ำลึกที่ท่วมท้นล้นหัวใจ
สาวเก๋เงยหน้าขึ้นมองแฟนหนุ่ม สีหน้าและแววตาส่ออาการฉงนที่จู่ๆคู่สวาทร่างล่ำกลับหยุดยั้งการจุมพิตไปซะอย่างงั้น วินาทีต่อมาหญิงสาวก็รู้สึกถึงแรงผลักดันอันมหาศาล ทำให้กายเพรียวบางถดถอยหลังอย่างรวดเร็ว
“ เอ๊ะ หรั่ง เธอจะพาชั้นไป…..” สาวเก๋ร้องถามเสียงหลง เมื่อชายหนุ่มหยุดยั้งการผลักไส เธอจึงพบว่าตัวเองกำลังอยู่ในห้องน้ำหรูที่กว้างขวาง
“ ว้าย…… ”
สาวสวยร้องลั่น เมื่อแผ่นหลังถูกดันจนติดกำแพง จังหวะที่เธอจะฝืนกาย เพื่อให้หลุดจากจุดที่ยืน ก็ถูกเรือนกายหนาแน่นพุ่งเข้ามาทาบทับอย่างรวดเร็วจนแผ่นหลังถูกชิดติดกับกำแพงห้องน้ำอย่างถาวร
ดวงตาของสองหนุ่มสาวประสานกันอย่างลึกซึ้ง ประกายส่อถึงอารมณ์ที่ชัดเจนจนไม่ต้องอธิบายให้มากความ เมื่อทุกอย่างมันเข้าที่เข้าทางซะขนาดนั้น หนุ่มหรั่งก็ก้มลงไปประกบจูบที่ดื่มด่ำอีกครั้ง
“ อื้อ……. ” สาวเก๋อุทานเบาๆ แต่ในรอบนี้ เธอยกสองมือขึ้นโอบรอบคอของชายหนุ่ม ใบหน้างามเชิดสูง เพื่อส่งริมฝีปากบางให้รับจุมพิตที่แสนเร่าร้อนแบบเต็มอารมณ์
ทั้งสองประกบปากจูบสลับบดบี้ขยี้ถูไถอยู่ครู่ใหญ่ หญิงสาวก็รู้สึกถึงลิ้นยาวเรียวที่ลอดริมฝีปาก มันพุ่งตรงเข้ามาเกี่ยวกวัดกับลิ้นบางสีชมพูของตนเอง กระนั้นเธอก็ไม่ได้แสดงอาการแข็งขืนหรือต่อต้านแต่ประการใด ตรงกันข้ามกลับโอนอ่อนผ่อนตามทุกกระบวนอย่างไม่ขัดเขิน อันบ่งบอกว่า…..ในตอนนี้อารมณ์ได้เตลิดจนกู่ไม่กลับ
สามารถติดตามงานเขียน ณ.ปัจจุบันและในอนาคตของผมได้ที่เพจ Jalando นักเขียนดาร์คไซด์ได้ที่ลิงค์ด้านล่างครับ
https://www.facebook.com/Jalando.darksidewriter
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ