King Arthur ปฐมบทสงครามราชาผู้โดดเดี่ยว
เขียนโดย FANTOM
วันที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2563 เวลา 01.46 น.
แก้ไขเมื่อ 20 มีนาคม พ.ศ. 2564 21.51 น. โดย เจ้าของนิยาย
6) พิธีกรรม
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความณ ร้านสะดวกซื้อ
"เอ๋...ทำไมทุกคนดูซึมๆ กันไปหมดเลยนะ เกิดเรื่องอะไรขึ้นรึเปล่านะ" ชิกิเดินเกินขนมปังไส้แกงกะหรี่ออกมาจากร้านสะดวกซื้อ
บรรยากาศในเมืองดูอึมครึม ผู้คนในเมืองดูแปลกๆ ไป แต่ชิกิก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรมากและเดินทางไปยังบ้านของpride prideเป็นคุณปู่ของนาเดียที่บ้านของเธอทำธุรกิจเกี่ยวกับด้านการเงิน เลยทำให้ตะกูลของเธอมีอำนาจเป็นเบอร์ต้นๆ ของโลกเลยทีเดียว เหตุการณ์ที่เครื่องบินตกใส่โรงเรียนก็เลยถูกนักข่าวบอกว่า เป็นการก่อการร้ายโดยหวังที่จะฆ่าหลานสาวของเขาเพียงคนเดียว
มันเป็นการนำเสนอข่าวที่ปัญญาอ่อนมากๆ และไม่มีความสมเหตุสมผลสักนิดถ้าจะฆ่าคนๆ เดียวทำไมถึงต้องเอาเครื่องบินมาชนโรงเรียนด้วย วิธีการอื่นที่ได้ผลดีกว่านี้ก็มีอีกตั้งเยอะ แต่ที่ไม่น่าเชื่อคือคนที่ยินข่าวแบบนี้ก็เชื่อกันไปหมด คิดนู่นนั่นนี่มาประกอบเป็นฉากๆ ผลสุดท้ายคนที่น่าสงสารที่สุดก็คือ นาเดีย นาเดียการถูกมองว่าเป็นต้นเหตุของเรื่องนี้ไป ทั้งที่จะต้องโกรธคนทำดันไปโกรธเกลียดคนถูกกระทำซะงั้น
บ้านของคุณลุงpride ที่ผมกำลังจะไปนั้นอย่าเรียกว่าบ้านเลยจะดีกว่าเรียกปราสาทเลยจะดีกว่า ที่นี่มีทุกๆ อย่างที่คุณต้องการ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ที่จอดรถที่เต็มไปด้วยรถหรู ลานกว้างขนาดใหญ่ที่เหมือนกับเอาสนามฟุตบอลสองสนามมาต่อกัน ตัวปราสาทออกแบบเหมือนปราสาทแชมบอร์ดไม่มีผิด
"เอ้า...นั่นชิกิคุงใช่ไหมหนะ มาหาคุณหนูใช่ไหม"รปภ.ทักทายชิกิ
"ครับผม...ไม่ทราบว่าเธออยู่นี่ใช่ไหมครับ"ชิกิเดินเข้าไปหารปภ.
"อยู่สิ! "นาเดียพูดขึ้นมา
วันนี้นาเดียแต่งชุดเดรสลูกไม้สีขาว เธอดูนุ่มนวล อ่อนโยนและสวยมากๆ
"ทำไมวันนี้เธอแต่งตัวแบบนี้หละ ปกติฉันไม่ค่อยเห็นเธอแต่งตัวแนวนี้เลยนะ"ชิกิที่มองตาไม่กะพริบถามนาเดีย
"มันไม่เข้ากับฉันอย่างนั้นหรอ"นาเดียหมุนตัวเธอไปมา
"ก็น่ารักดีนี่"ชิกิตอบนาเดียพร้อมกับหันหน้าหนีด้วยความเขิน ด้วยคำตอบของชิกิก็ทำนาเดียเขินไปเหมือนกัน
ในระหว่างที่ทั้งคู่กำลังนั่งรถเข้าไปที่ปราสาท
"วันนี้ฉันต้องเข้าร่วมพิธีของปู่น่ะ"นาเดียอธิบายให้ชิกิฟัง
"เป็นชุดพิธีที่ดูแปลกจังเลยนะ แล้วมันเป็นพิธีอะไรหรอ"ชิกิถามนาเดีย
"ฉันก็ไม่ค่อยรู้รายละเอียดเท่าไหร่หรอก แต่เดี๋ยวหัวหน้าคุณปู่จะมาอธิบายอีกที คุณปู่เขาบอกมาแบบนั้นนะ"นาเดียตอบ
"นายยังจำครั้งแรกที่ฉันหิ้วนายมาที่บ้านของคนปู่ครั้งแรกได้ไหม"นาเดียหันไปถามชิกิ
"ได้สิ ทำไมหละ"ชิกิหันไปมองหน้านาเดีย
"วันนั้นฉันเกิดพลัดหลง จนตัวฉันเองลงไปติดท่อระบายน้ำของสวนคุณปู่ ตอนนั้นฉันทั้งร้องขอความช่วยเหลือ พยายามเอาตัวรอดอยู่นานจนตัวฉันเองถอดใจไปแล้ว ฉันคิดว่าฉันต้องตายแน่ๆ ในตอนนั้นนายกลับโผล่มาช่วยฉันไว้ได้ นายจำที่นายพูดกับฉันไว้ได้ไหม"นาเดียมองไปในตาของชิกิ
"ฉันจำไม่ค่อยได้เท่าไหร่...ฉันไม่ปล่อยเพื่อนสนิทมาตายไปต่อหน้าฉันหรอกหน่า"ชิกิหลบหน้านาเดียแล้วมองออกไปนอกรถ
"แต่ว่าครั้งนี้นะชิกิ นายไม่ต้องตามหาฉั..." ชิกิหันมาเอานิ้วดีดไปที่หน้าผากของนาเดียก่อนที่เธอจะได้ทันพูดจบ
"ไม่ว่าที่ไหนเมื่อไหร่ ฉันก็จะตามหาแล้วช่วยเธอเอง"ชิกิหันไปมองตาของนาเดีย
นาเดียอิ้งไปชั่วครู่ เพราะประโยคที่เธอพึ่งได้ยินไปคือประโยคเดียวกับที่เธอเคยได้ยินเมื่อตอนนั้นไม่มีผิด นาเดียขยับไปใกล้ชิกิแล้วซบไปที่ไหล่ของชิกิ ชิกิที่เขินทำตัวไม่ถูกได้แต่หันไปมองนอกรถ
"อีตาบ้า.."นาเดียพูด
ทั้งสองเดินทางมาถึงปราสาทและไปนั่งคุยกันต่อที่ห้องรับแขก
"ที่สนามหญ้ามีอะไรสีขาวๆ เขียนไว้เต็มสนามเลยนะ"ชิกิมองออกไปที่หน้าต่างที่สามารถเห็นสนามหญ้าได้
"ตรงนั้นจะเป็นลานพิธีน่ะ"นาเดียอธิบาย
"จริงๆ เธอรู้ใช่ไหมว่ามันคือพิธีอะไร"ชิกิหันไปถามนาเดียที่หลบหน้าเขา แต่นาเดียก็ไม่ยอมบอกอะไร
จากนั้นprideก็เปิดตูห้องรับแขกเข้ามา เมื่อชิกิเห็นแบบนั้นเลยกะที่จะเข้าไปคุยกะpride
"คุณลุงครับ!! สามารถยกเลิกหรือเลื่อนพิธีไปก่อนจะได้ไหมครับ ถือว่าผมขอร้องหละครับ"ชิกิเดินเข้าไปขอร้องกับpride
"จะไม่มีการยกเลิกหรือเลื่อนอะไรทั้งนั้น!! แล้วคนคือภาชนะของฉัน"เสียงของชายสวมชุดสูทสีม่วงที่เดินตามหลังpride
"เด็กผู้หญิงคนนี้ขอรับ"prideผายมือไปทางนาเดีย
"นี่คุณเป็นใครกัน"ชิกิหันไปถามชายสูทม่วง
"ฉันจะเป็นใครแล้วมันเกี่ยวอะไรกับมนุษย์อย่างแก...เดี๋ยวนะทำไมแกถึงไม่มีปลอกคอ!! "ชายสูทม่วงพูด
หลังจากนั้นเขาก็เดินเข้ามาบีบคอของชิกิแล้วยกขึ้น พร้อมกลับเปลี่ยนร่างเป็นคนที่สวมชุดเกราะสีม่วงขลิบทอง
"เ..ท..พ..อ..ย่..า..ง..งั้..น..ห..ร..อ"ชิกิพูดหลังจากเห็นร่างที่แท้จริงของAplistía
"รู้ด้วยว่าข้าเป็นอะไรสินะ..แต่น่าเสียดายข้าไม่ใช่เทพอีกต่อไป..ตอนนี้ข้าคือมหาเทพAplistíaต่างหาก"Aplistíaพูดใส่ชิกิขณะที่กำลังบีบคอของชิกิ
Aplistíaสังเกตเห็นว่าบริเวณหน้าอกของชิกิมีวงเวทอยู่ Aplistíaเลยคว้างชิกิทะลุหน้าต่างกระเด็นไปยังลานพิธี ชิกิที่กระเด็นนั้นเกือบจะหมดสติเพราะขาดอากาศหายใจ Aplistíaได้เดินตามชิกิออกมา เขาเหมือนจับตัวนาเดียไว้เป็นตัวประกัน
"เจ้านั่นมันไปแอบอยู่ที่ไหน!!! " Aplistíaตะโกนถามชิกิ
"ไม่รู้โว้ย!!! "ชิกิที่พยายามลุกขึ้นยืน ตะโกนกลับไป
"ไม่บอกอย่างงั้นสินะ ไม่เป็นไรมันไม่ทันแล้วละ"Aplistíaผลักนาเดียไปยืนอยู่ด้านหน้าเขาเล็กน้อย
Aplistíaใช้มือแทงทะลุคว้าหัวใจของนาเดียจากด้านหลัง!
"ผสานร่าง! "Aplistíaแสยะยิ้ม
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ