ความรักที่จอมปลอมกับโลกใหม่
เขียนโดย Maiko
วันที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2563 เวลา 19.58 น.
แก้ไขเมื่อ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2563 22.49 น. โดย เจ้าของนิยาย
3) การเกิดใหม่
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความฉันตายเเล้วหรอทำไมรู้เหมือนกำลังฝันเลย
องค์หญิงคะๆ ตื่นเร็ว คนรับใช้เรียก
ตื่นเเล้วๆ มารินตอบ เดี๋ยวนะนี่ที่ไหนล่ะเนี้ย
วังของตระกูล คาสตร้อม ไงเพคะ คนรับใช้ตอบ
ข้าชื่ออะไรหรอ? มารินถาม
ท่านจำชื่อตัวเองไม่ได้รึเจ้าคะ ท่านชื่อ องค์หญิง อามาริน คาสตร้อม เพคะ
อ่อ เคจ้ะ วันนี้มีธุระอะไรหรอ
องค์ชายมาเพคะ
หรือว่าจะเป็นองค์ชายรัชทายาทกันล่ะ
ใช่เพคะองค์หญิง
เเล้วเขามาทำไมล่ะ มารินถาม
ก็ท่านเป็นเรจิน่าด้วยไม่ใช่หรอเพคะ เขาต้องมาดูว่าเรจิน่าเป็นคนประเภทใดองค์ชายจะสามารถให้คนจัดห้องได้ถูกนะเพคะ
เข้าใจเเล้วล่ะอย่างงี้ก็ต้องเตรียมตัวก่อนสินะ เข้าใจเเล้วล่ะ เดี๋ยวไปเตรียมชุดอะไรมาเอาที่เหมาะสม ความสรงจำของอามารินมาปนกันเเล้วสิ สับสนเเน่ๆล่ะ เเต่ทำยังไงได้ข้าก็ต้องทำดีสินะข้ามาที่นี่เพราะจิตเดียวกันล่ะมั้ง อามารินเป็นผู้ที่กล้าหาร ทั้งดื้อด้านอีก ข้าต้องทำยังไงให้องค์ชายมองข้าดีล่ะ
เอาเป็นว่าทำภาระกิจให้เสร็จก็พอถึงช่วงดูตัวเรจิน่าก็ทำตัวตามปกติ ก็น่าจะโอเคเเล้วน่าา ก้คงเหมือนที่เราอ่านในนิยายเเน่ๆเเต่เรื่องคุ้นๆเเต่ตัวละครไม่คุ้น ไงดีล่ะเราก็ไม่รู้ว่านี้เป็นโลกอะไรกันเเน่ความฝันหรือโลกบนสวรรณ งงไปหมดเเล้ว เอาเป็นว่าไปหาองค์ชายก่อนเเล้วกัน
-------------------------------------
--------------------------------
-----------------------
-----------
-----
--
------
----------------
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ