(All&Oc)โรงเรียนนี้พิสการหลุดขอบจักรวาล
เขียนโดย บอนนี่ที่ไม่ใช่บอนนี่
วันที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2563 เวลา 05.54 น.
แก้ไขเมื่อ 21 มกราคม พ.ศ. 2563 06.01 น. โดย เจ้าของนิยาย
1) โรงเรียนใหม่
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ(มุมมอง:นูน)
08.03น.
" แฮ่ก... แฮ่ก " เสียงหอบเหนื่อยอันเซ็กซี่(?)ของฉันวิ่งมาด้วยความเร็ว2x300กิโลเมตรต่อชั่วโมง บวกกับความอืดยิ่งทำให้ความเร็วนั้นช้าลง(?) ฉันวิ่งกระหอบกระแหก(?)มายันโรงเรียนที่ฉันเข้ามาใหม่ บ้าจริงๆ!! ยัยสี่พี่น้องของฉันดันทิ้งฉันไว้ที่บ้านจนได้ ก็ได้~ ฉันโซโล่เดี่ยวก็ได้เว้ย!! ฉันกระโดดข้ามรั้วอย่างสวยงาม ก่อนจะกระโดดลงด้วยความสวยงามเช่นกัน เขาไปไหนกันหมดแล้ว หอประชุม หอประชุ๊ม!!!
" เมื่อกี้เห็นเหมือนมีใครกระโดดข้ามรั้วมานะ? " เสียงชายคนหนึ่งได้แทรกเข้าหูขึ้นมา กรี้ด!! หนูไม่ได้หนีความผิดนะคะ ลาก่อย!!!
.
.
.
.
.
ณ หอประชุม
" แฮ่ก.... แฮ่ก.... " ฉันเปิดประตูออก หลังจากที่วิ่งหาหอประชุมตั้งนาน ในที่สุดก็เจอจนได้ เหนื่อยๆจริงๆ ตั้งนาฬิกาปลุกไว้แล้วนะ ยังจะตื่นสายอีกเรา ฉันแฝงเนียนไปนั่งกับเขาทำเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้น โชคดีที่การประชุมยังไม่เริ่ม ไม่งั้น... ฉันตายแน่ๆ โนววววววว
" ในระดับนี้ท่านผอ.และหัวหน้าในแต่ละฝ่ายจะมาพูดคุยกับนักเรียน ในโอกาสนี้ขอเชิญผอ.มิคังมาคุยในโอกาสนี้ด้วยนะคะ^^ " ว้าวๆ มาทันผอ.พูดแล้ว สายตามองไปที่ร่างเล็กของผอ.ที่แลดูเด็กมากเลย น-แน่ใจว่านั้นใช่ผอ.อ่ะ=[] =
" สวัสดีนักเรียนทุกคนนะจ๊ะ นี้ผอ.เอง~ มิคัง ก็ตั้งแต่วันนี้ไปเราตะคือครอบครัวเดียวกันนะจณะ^^ " ผอ.จริงๆด้วย สงสารส่วนสูงจังนะคะ เกิดมาจนได้แค่นี้ เตี้ยกว่าฉันอีก=_=... หลังจากนั้นผอ.ก็พร่ำยาวไป ไม่รู้ว่ายาวเท่าไหร่ แต่ที่รู้ๆ... ฉันหลับไปแล้ว จนกระทั่ง... รู้สึกตัวอีกที ผอ.และฝ่ายต่างๆก็พูดจบแล้ว=[]= พูดยาวขนาดนี้เลยรึ
" ต่อไปประธานนักเรียนจะมาพูดคุยกับนักเรียนนะคะ~ " ประธานนักเรียนต้องมาพูดด้วยเหรอ งั้มๆ ฉันเหล่ตามองบนเวที ก็พบกับผู้หญิงผมสีเทาแซมขาว มีหูแมวและหางที่ฟู่ฟ่อง ดวงตาสีฟ้าทะเลกลมโต ตัวเล็กบางน่ารัก~ ประธานหรือนางฟ้าโลลิบนสวรรค์กันเนี้ย แต่เดี๋ยว... หน้าอกตูมกว่าตรูอีก กรี้ด!!!
" สวัสดีท่านผอ. อาจาย์ บุคลากร และนักเรียนทุกคนนะคะ ดิฉัน เดน แอนเดรียส เป็นประธานนักเรียนปีนี้นะคะ.... " ชื่อเดนสินะ ประธานโรงเรียนปีนี้... ไม่รู้ทำไมฉันรู้สึกว่าฉันสนใจรุ่นพี่เดนคนนี้จังนะ=w= พี่เดนพูดเรื่องเกี่ยวกับกฎของโรงเรียน ที่ก็เหมือนโรงเรียรทั่วไปนี้แหละ ฉันนั่งฟังไปยิ้มไปคนเดียว นี้ฉันชอบพี่เดนเหรอเนี้ย หรือทั้งชีวิตไม่เคยเจอคนน่ารักขนาดนี้กันนะ~~ หลังจากนั้น ทุกคนก็พากันร้องเพลงของโรงเรียน ฉันที่ร้องไม่เป็นก็ร้องเนียนตามไป(?) ไม่นานเขาก็ปล่อยให้นักเรียน เข้าห้องเรียนของตัวเอง
' ซีเมโจได๊~~~ '
เสียงแจ้งเตือนของโทรศัพท์ฉันดังขึ้น ฉันกดดูผลหน้าจอ ก่อนจะเงิบค้าง... กรี้ด!! ฉันได้อยู่คนละห้องกับฮิตาริ ซันเวย์ ไลฟ์ และลูซอ่ะ;_; ฮือ~ เราดันได้อยู่ห้องCซะได้ แง้งๆ
อ๋อ ลืมแนะนำตัวไป ฉันชื่อ นูน ซัมเมอร์ ชื่อเล่นว่า นูน ล่ะน่ะ ฉันมีอายุปลอมๆ16-17ปี ตอนนี้ศึกษาอยู่ปีที่1 ของโรงเรียนมัธยมปลายไอเซนเจิ้ลไฮสคูล เป็นโรงเรียนมัธยมปลายที่มีอยู่3ปี ซึ่งในแต่ละปีจะมี3ห้อง คือห้องSS(โคตรเก่งหรือเพอร์เฟ็ก) ห้องA(เก่ง) ห้องB(เรียนปานกลางหรือเรียนได้) และห้องสุดท้ายคือห้องC(เรียนตกต่ำหรือเน้นความสามารถมากกว่าการเรียน) โรงเรียนนี้ก็เหมือนโรงเรียนมัธยมม.ปลายทั่วไปแหละนะ และฉันก็ได้... ห้องC.... ..... นี้เราโง่ขนาดนั้นเลยเหรอ!!! ฮือ... อ่านหนังสือไม่เข้าหัว ทะลุตาออกทางหูหรือไง เศร้า~ ฉันหดหู่จิตใจจัด เลยเดินเศร้าไปยันห้องC จิตใจตอนนี้ครุ่นคิดหนักว่าจะมีเพื่อนกับเขาได้ไหมนะ ที่ผ่านมาก็สนิทอยู่พวกพี่น้องของฉันมากกว่า ฉันลากขาที่ไร้เรี่ยวแรงไปจนถึงหน้าห้องเรียน มือบางๆเลื่อนประตูห้องเปิดออกมา ก็พบกับพวกนักเรียน บางก็จับกลุ่มคุยกัน บางก็อ่านหนังสือ บางก็นั่งคนเดียว บางก็นั่งเป็นคู่...
" ดีจ๊ะ!! ปิโกะชื่อปิโกะ!! เธอชื่ออะไรเหรอ? " เสียงใสของสาวน้อยผมสั้นสีส้มแซมสีขาว ดวงตาสีฟ้าบ้องแบ๊ว กำลังห้อยหัวลงมาทักทายฉันที่หน้าประตู
" ห-หว่า~ 0_0!! " ฉันสะดุ้งโหยงพลางล้มลงกับพื้น
" ปิโกะไม่แกล้งเพื่อนใหม่สิ " เสียงห้ามปรามของผู้หญิงคนหนึ่งที่มีผมสีบลอนด์ยาวแซมสีชมพู ดวงตาสีเขียวมรกตสดใส กำลังเดินมาเตือนเพื่อนของเธออยู่ ส-สวย0///0
" ธาเรียอ่ะ ก็ฉันอยากทักทายเพื่อนใหม่นี้~ " ปิโกะทำสีหน้าเศร้าอย่างเห็นได้ชัด ก่อนจะโดดลงจากขอบประตู
" เอ่อ... ไม่เป็นไรหรอกนะ เอ่อ... ยินดีที่ได้รู้จักนะ ฉันชื่อนูน^^ " ฉันเผยยิ้มพลางยื่นมือทำความรู้จักทั้งสอง
" ฉันชื่อธาเรียจ๊ะ ยินดีที่ได้รู้จัก^^ " ธาเรียแนะนำตัวให้ฉัน
" เช่นกันนะ นูนจัง~~ " ปิโกะพุ่งกอดฉันพลางคลอเคลีย ปิโกะตัวนุ่มสัมผัสเนียนจัง~~
" เพื่อนใหม่เหรอธาเรีย ปิโกะ " ร่างสูงโปร่งของผู้หญิงผมดำสนิทยาวสลวย มีหูแมวแต่ไม่มีหาง(?) ดวงตาสีแดงเข็มสวย หูว~ คนนี้สวยจังเลย~~
" ไม่ยุ่งได้ไหมเซีย=_=... อย่างนายไม่ต้องมาใกล้นูนเลยนะ " ธาเรียมองเขม็งใส่คนที่ชื่อเซียๆอะไรซักอย่าง เซียมองมาที่ฉัน ก่อนจะพุ่งเข้ามาหาฉัน
" ดิฉัน ชื่อ มาเซีย ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ^^ " มาเซียแนะนำตัวกับฉัน แล้วจะยื่นมือให้ แต่โดนธาเรียกับปิโกะเตะมือออก
" อย่ามายุ่งกับนูนนะ!! " ธาเรียย้ำเสียงอีกรอบ ทำไม?... ธาเรียไม่ถูกกับมาเซียเหรอ?
" เธอหวงยัยนกแก้วนี้เหรอ? " มาเซียมองมาที่ฉันอย่างหน่ายๆ
" ใครนกแก้วกัน พูดให้ถูกนะ!! " ฉันโวยวายใส่มาเซียที่ทำหน้าไม่รู้ร้อนรู้หนาว
" เอ่อ... ทุกคนอย่าทะเลาะกันสิ ลุคกี้ลำบากใจ;_; " เสียงทุ้มแลดูเหมือนพวกลุง ทำเอาฉันสะดุ้ง ฉันเหล่ตามองหลังห้อง ก็พบชายร่างยักษ์สูงโคตรๆ เขามีร่างกายที่ใหญ่ยักษ์แถมยัง.... ส-สะๆ.. สเปค!!! 0///0
" นายนี้มันบอบบางจริงๆนะลุคกี้ อ้ะ... ทำหน้าหื่นแบบนั้นทำไม ยัยนกแก้ว? " มาเซียมองฉันด้วยสีหน้าสตั้น
" ไม่ได้หื่นยะ อีกอย่างฉันชื่อนูน ไม่ใช่นกแก้ว!! " ฉันโวยวายใส่มาเซียอีกรอบ ยัยนี้กะจะหาเรื่องตลอดหรือไง?
" เอาล่ะนักเรียนทุกคน นั่งประจำที่ " เสียงทุ้มหวานของอาจารย์ท่านหนึ่ง ดวงตาสีชมพูเข้ม ผมสีขาวนวล รอยยิ้มอ่อนโยนเข้ากับใบหน้าที่อ่อนหวาน นักเรียนทุกคนเริ่มนั่งเข้าที่ หลังจากมันเป็นระเบียบแล้ว อาจารย์ก็เริ่มพูดต่อ
" อาจารย์ชื่ออาจารย์ เฟริโตะ นะครับ เป็นอาจารย์สอนคณิตและเป็นที่ปรึกษาของห้องเราด้วย ยังไงก็ฝากตัวกับนักเรียนทุกคนด้วยนะครัล>< " อาจารย์เริ่มแนะนำตัวเอง ทำให้นักเรียนในห้องพากันซุบซิบ
" ก็ตามผลโหวตของของนักเรียนเมื่อครั้งก่อน ทำให้หัวหน้าห้องของเรา คือ แอมเบอร์ นั้นเองครับ^^ " อาจารย์เฟริโตะเผยยิ้ม ก่อนจะเผยมือไปทางแอมเบอร์ที่ยืนขึ้นสักครู่แล้วนั่งลงต่อ
" เรื่องสุดท้าย ใครในห้องนี้ยังไม่มีบัดดี้อีกไหมครับ? "
" หนูค่ะ " ฉันยกมือขึ้นแล้วดันยกมือขึ้นพร้อมมาเซีย เดี๋ยวนะ...
" ถ้างั้น... มาเซียกับนูนเป็นบัดดี้กันนะ^^ " โนววววว อาจารย์ไม่เอาแบบนี้ หนูไม่อยากคู่กับยัยหูแมวนี้ อาจารย์T0T
" ฝากตัวด้วยนะ ยัยนกแก้ว=) "
" ใครนกแก้วยะ!! " ฉันเขวี้ยงยางลบใส่กลางหน้าผากมาเซีย ชีวิตฉันซักไม่สงบแล้วสิ=_=...
*******************************
(ติดตามความชิบหายต่อไป)
*******************************
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ