Mental
เขียนโดย KumaChanTH
วันที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 เวลา 16.23 น.
แก้ไขเมื่อ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 13.30 น. โดย เจ้าของนิยาย
6) Episode 6
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความEpisode 6
หลายวันต่อมาจีซุนก็ไม่มาเรียน เพื่อนร่วมห้องต่างพากันสงสัยว่าจีซุนหายไปไหน ทุกครั้งที่อาจารย์ประจำห้องถามก็มีแต่คำตอบเดียวในตอนนี้
ไม่มีใครรู้ว่าเธอไปไหน? แล้วเธอกำลังทำอะไรอยู่? วันนี้ดอนซางก็ไปที่บ้านของเธอ แต่ก็ไม่เห็นล่องรอยที่ว่าจีซุนกลับมาบ้านเลย
ทุกๆวันดอนซางพยายามติดต่อหาเธอ แต่เธอก็ไม่ยอมรับสายเลย ตลอดทั้งวันดอนซางพยายามแล้วพยายามอีกที่จะตามหาจีซุน แต่ไม่ที่ไหนก็ไม่เจอเธอเลย
"ตามหายัยจีซุนอยู่เหรอ?"
เจมินเดินตามดอนซางมา ซึ่งเธอเหมือนจะกำลังตามหาจีซุนเหมือนกัน เธอจึงถามดอนซาง
"ใช่ แล้วเธอ..."
"ยัยนั้นหายไปเป็นอาทิตย์แล้ว ฉันเลย...ลองตามหาดู"
"งั้นเหรอ"
ทั้งดอนซางและเจมินพยายามตามหาจีซุนที่ไม่ได้มาโรงเรียนเป็นอาทิตย์ แต่พวกเขาก็หาไม่เจอเลย พวกเขาจึงตัดสินใจที่จะตามหาภายในวันพรุ่งนี้กัน ดอนซางกับเจมินจึงแยกกันกลับบ้านกันเพื่อหาวิธี
เช้าวันรุ่งขึ้นที่หน้ารั้วโรงเรียนในวันหยุด ดอนซางกำลังยืนรอเจมินที่ยังไม่มา
"โย่วดอนซาง"
"เจมิน?"
"อะไรกัน! คิดว่าฉันไม่มาหรือไงย่ะ!"
"เปล่าๆ! แค่ไม่นึกว่าจะมาซะอีก"
"นายก็น้า"
แล้วการตามหาจีซุนฮานก็เริ่มขึ้น ดอนซางกับเจมินต่างก็เดินหาข้อมูลรอบๆบริเวณที่ใกล้กับโรงเรียน แต่ไม่ว่าจะกายังไงก็ไม่เจอ
"ไง...ได้อะไรบางไหม?"
"ไม่เลย ผมลองหาที่ที่น่าจะเป็นไปได้แล้ว แต่ก็..."
"งั้นเหรอ พักก่อนไหม?"
"ก็ได้"
พวกเขาไปพักกันในห้างสรรพสินค้าที่อยู่ใกล้ๆ พวกเขาดูเหนื่อยมาในตอนเช้า ซึ่งพวกเขาไม่ได้อะไรเลย แต่แล้วบางอย่างบอกพวกเขาว่า พวกเขาไม่ได้เหนื่อยเปล่า
"ดอนซาง เจมิน"
เสียงผู้หญิงบางคนเรียกพวกเขา ทันทีที่พวกเห็นใบหน้าของผู้หญิง พวกถึงกับประหลาด เหมือนพวกเขาได้เจอคนที่พวกเขาต้องการแล้ว
"จี...ซุน"
-จบตอน-
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ