JA คนง่อย ขอไปต่างโลก
เขียนโดย NOVA
วันที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 เวลา 20.09 น.
แก้ไขเมื่อ 11 มกราคม พ.ศ. 2564 09.28 น. โดย เจ้าของนิยาย
29) การกลับมาของผู้กล้า
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความพวกเราเล่นน้ำทะเลกันอย่างสนุกสนาน ทั้งว่ายน้ำ
เล่นวอลเลย์บอลชายหาด ก่อปราสาททราย ฝังตัวลงในทรายด้วย....
"เฮ้ย!! ฮิเกะ นายจะทำไรน่ะ!!"
ผมตะโกนขึ้นเมื่อเห็นฮิเกะกำลังเอารถจักรยานยนต์ลงในน้ำ
"จะขี่รถไงบรื้นๆ"
"รถมันขี่ในน้ำได้ที่ไหนล่ะเฮ้ย"
"ถ้าใจมีรถจะที่ไหน ก็ขับรถได้บรื้นๆ"
ว่าแล้วฮิเกะก็สตาร์รถแล้วบิดเครื่องเต็มที่....มัน....ขี่ในน้ำได้จริงไม่
ในขณะที่ฮิเกะกำลังจะไปไกลจากชายฝั่งเรื่อยก็ได้ยินเสียงเขาลอยตะโกนมาแต่ไกล
"จะออกไปแตะขอบฟ้า แต่เหมือนว่าโชคชะตาไม่เข้าจายยย~"
ยังไงก็ตาม....ที่ได้มาเที่ยวทะเลกันแบบนี้มันสนุกจริๆ อยากให้ โยในอีกโลกได้มาเห็นจัง.......ไม่สิตอนนี้เราก็มีโยในโลกจริงแล้วนี่นา..... ผมคิดแบบนี้และหันหน้าไปทางโย ในอีกโลกน่ะเธอช่วยฉันไว้ขนาดไหน เธอคงไม่รู้ แต่ฉันรู้นี่นา ถึงจะไม่ใช่โยคนเดียวกันแต่....ถ้ามีโอกาสล่ะก็ฉันอยากจะช่วยเธอตอบแทนที่เธอช่วยชีวิตฉันตั้งหลายครั้งเหมือนกัน
ในตอนนี้ก็ตอนเย็นแล้ว พวกเรานอนแผ่กันด้วยความเหนื่อยจากการเล่นทั้งวัน
โย บอกตะไปกดน้ำให้ทุกคน ผมก็บอกจะไปด้วย ด้วยความเป็นห่วงแต่โยบอกว่าไม่เป็นไร
เมื่อโย เดินหายลับไปจากสายตาเพื่อกดน้ำที่หน้าร้านค้า ผมรีบตามไปด้วยลางสังหรณ์ไม่ดี และเรื่องไม่ดีก็เกิดขึ้นจริงๆ โยโดนพวกอันธพาลทำร้าย แน่นอนผมรีบเข้าไปช่วย ถึงจะเป็นการช่วยโดนรุมกระทืบแทนโยก็เถอะ ตอนนี้โยสลบไปด้วยความตกใจ และสติของผมก็เริ่มจะเลือนลาง.....
แต่ก็มีสิ่งหนึ่งปรากฏขึ้น สิ่งที่ไม่คิดว่าจะได้เห็น ....
'สวัสดีเจ้างั่ง'
"น...หน้าต่างสถานะนี่นา นายเนี่ยนะ..ได้ไง"
'มาได้ไงไม่สำคัญหรอก ฉันเคยบอกแล้วใช่ไหมว่า จะไม่ปล่อยให้นายตายน่ะ...'(อ้างอิงจากตอน บัตรกิลด์นั้นสำคัญไฉน)
"ง...งั้นก็แปลว่า.."
'ใช่แล้ว'
'ปลดล็อกสกิล ฟัน '
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ