JA คนง่อย ขอไปต่างโลก
เขียนโดย NOVA
วันที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 เวลา 20.09 น.
แก้ไขเมื่อ 11 มกราคม พ.ศ. 2564 09.28 น. โดย เจ้าของนิยาย
28) ทะเลก็มีชีวิตตตต..ทะเลก็มีหัวจายยยยย~ โอ้เย้~
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความในที่สุดด้วยความดีความชอบของโอบิซางะ พวกเราก็ได้ถึง ทะเลลลลลลลลลลลลล~
แน่นอน ตอนนี้ทุกคนกำลังเข้าห้องน้ำสาธารณะเพื่อเปลี่ยนชุดเป็นชุดว่ายน้ำ ผมเปลี่ยนชุดเสร็จและเดินมาที่ชายหาด เห็นพวกโชตะ เค้าปูเสื่อและกางร่มที่ชายหาดเรียบร้อยแล้ว หาดแห่งนี้คนไม่ค่อยรู้จักกัน คนที่รู้จักก็จะเป็นคนจากหมู่บ้านใกล้ๆเท่านั้ั้นแหละแถมใกล้ๆชายหาดก็มีร้านค้าเล็กๆอยู่ด้วย ทำให้มันเงียบสงบและสบายมากผม และเพื่อนๆผู้ชายทั้งหลายนั่งรอพวกผู้หญิงจะแต่งตัวเสร็จกัน ธรรมชาติของผู้หญิงยังไงก็ต้องแต่งตัวนานอยู่แล้วนี่เนาะ....
พอพวกผู้หญิงแต่งตัวเสร็จก็ออกมาพร้อมกัน ทั้ง ครู
เฟรยะและ.......โย
"ว่าไง นักเรียนกางร่มรอกันแล้วเหรอ" ครูวิ่งมาพร้อมโบกมือไปด้วย
"ชิ!! ทำไมต้องให้ไอพวกผู้ชาย ทุเรศๆพวกนี้เห็นชั้นในชุดบิกินี่กันนะเนี่ย" เฟรยะเดินมาพร้อทำสีหน้าไม่พอใจเล็กน้อย
ภาพที่่เห็นมันสวยงามมากจนพวกโชตะอ้าปากค้าง
"ว้าว!!ของโคตรดี~"(โชตะ ฮิเกะ พาร์ท)
"รักษาความสุภาพบุรุษกันหน่อยพวกนาย"(อิมูเนะ)
ผมที่ไม่ได้สังเกตุสองคนนั้นเลยก็อ้าปากค้างเหมือนกัน
"ใช่แล้ววว~ของโคตรดี โยในชุดบิกินี นี่สวยชะมัด"
ทุกคนอ้วกออกมาพร้อมกันเมื่อเห็นผมพูดถึงคนที่อยู่หลังสุดของทั้งสามสาว...
"ทำไม! ทำไมอ้วก! โยไม่ดีตรงไหน ดูสิ! ฟันเหยิน! หน้าสิว! ตัวเตี้ย......."
ผมเริ่มพูดเสียงค่อยลงเรื่อยๆเวลาพูด
"เออว่ะ ไม่มีไรดีเลยนี่หว่า...."ผมเริ่มอ้วกออกมาตามพวกเขา
ทุกๆคนตะโกนออกมาพร้อมกัน
"อะไรฟระนายเองก็ อ้วกออกมานี่หว่า!!!"
"ยังไงก็ตาม....คนครบแล้วถึงเวลา"
"เล่นน้ำทะเล!!!!" ทุกคนตะโกนออกมาพร้อมกันและไปเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน
เหลือก็แต่เฟรยะที่นอนอาบแดดอยู่และโอบิซางะที่กำลังจะนึ่งขนมปังชิ้นใหม่ด้วยน้ำทะเลและแสงแดดอยู่
"ดวงอาทิตย์นี่มีประโยชน์จริงๆทั้งย่างทั้งนึ่งขนมปังได้ เวรี่กู้ด" เขากัดขนมปังที่พึ่งนึ่งเสร็จและชูสองนิ้ว
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ