รักอยู่นะยัยป่าเถื่อน
-
เขียนโดย hochi
วันที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 เวลา 20.21 น.
1
0 วิจารณ์
2,497 อ่าน
แก้ไขเมื่อ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 20.36 น. โดย เจ้าของนิยาย
1) พบเจอ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความมิคาสะเธอคือคนที่เรียนดีน่ารักเเข็งเเรงเธอเป็นที่หมายตาหมายใจของหนุ่มๆเเทบทั้งโรงเรียนไม่เเพ้เเอนนี่หญิงสายเอวบางร่างน้อยเเต่เข็งเเรงมากตอนเปิดเทอมวันเเรก "นี่เเอนนี่เย็นนี้ไปบ้านเราปะ??" "ไปดิ" เย็นวันนั้นเเอนนี่จึงไปบ้านของมิคาสะ "มิคาสะเราขอค้างบ้านเเกได้ปะ" "ได้" อันที่จริงเเล้วมิคาสะนั้นเป็นเลสเบี้ยนที่ชอบผู้หญิงด้วยกันเองเเละก็..ชอบเเอนนี่ด้วยตอนใกล้จะนอนมิคาสะได้วางยาสลบเเอนนี่เเละรัดเเขนขาเธอไว้กับเตียงเเล้วค่อยๆถงเสื้อผ้าของเเอนนี่ขึ้นเเล้วปลดเสื้อในออก "อิสั*เอ้ย!!อะไรวะ?!!" แอนนี่อุทานดังลั่นเมื่อเธอมองไปด้านล่างก็เห็นนิ้งเรียวยาวของมิคาสะกำลังใช้นิ้วตัวเองดึงเข้าดึงออกที่น้องสาวของเธออยู่ "ตื่นเเล้วสินะ" มิคาสะพูดพลางเข้ามาดูดหน้าอกของแอนนี่ทำให้เเอนนี่เสียวจนต้องครางออกมาเบาๆ "เสียงครางเธอน่ารักนะ" มิคาสะชักนิ้วเเรงขึ้นพร้อมไปเลียหูของเเอนนี่ทำให้เเอนนี่เสียวมาไม่หยุด แอนนี่ตะโกนออกมาว่า "หยุดด!!!!!"
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ