นักรบพันธุ์โหด ตอน ณัชฐานันท์

-

เขียนโดย กนกพัชร

วันที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 เวลา 12.18 น.

  88 ตอน
  54 วิจารณ์
  74.94K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

33) ตอนที่ 33 แตกกลุ่ม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ช่องว่างมิติ
ฌอนเดินเข้ามาในช่องว่างมิติก็พบว่านายแป๋ว และพรรคพวกกำลังรอการมาของเขาพอดี ที่สำคัญนายแป๋วดูจะไม่ค่อยจะสบอารมณ์เท่่าไหร่ยิ่งเมื่อรู้ว่าลูกน้องตัวเอง ได้แอบนำกำลังของอันเดธแล้วถือวิสาสะบุกไปโรงพยาบาล โดยไม่ขออนุญาตลูกพี่อย่างตนแต่ที่น่าหงุดหงิดยิ่งกว่าคือ ฌอนก็รู้เห็นเป็นใจในเรื่องนี้ด้วยยังไงชะเขาก็ขอเคลียร์ให้มันรู้เลยดีกว่า สำหรับฌอนแล้วการที่เห็นนายแป๋วแสดงท่าทางแบบนี้ ชายหนุ่มกลับไม่รู้สึกอะไรซึ่งการกระทำดั่งกล่าวทำให้นายแป๋ว ไม่พอใจมากขึ้นจนถึงขั้นเดินกรูมาเผชิญหน้ากับฌอน แบบระยะประชันชิด
    "น้องกูอยู่ไหน" นายแป๋วเค้นถามขึ้น
    "ดีจังที่มาถามตรงๆเพราะว่ากูมาหามึง ก็เพื่อจะมาบอกมึงเลยว่าไอ้หมูต้อนของมึง ไปนอนอาบแดดในนรกเรียบร้อยแล้ว"
    คำตอบแบบสบายๆของฌอนทำให้นายย้งถึงขั้น คลุ้มคลั่งอาละวาดร้องตะโกนดังอย่างเจ็บแค้น เช่นเดียวกับนายบึ๊กที่เจ็บแค้นไม่ต่างจากกันแต่เขาโกรธตัวเอง มากกว่าที่ตอนนั้นน่าจะห้ามนายแมนไว้ แต่เขากลับไม่ทำเลือกที่จะปล่อยนายแมนไปเอง นายแป๋วคว้าคอเสื้อฌอนอย่างเหลืออด แต่ทว่ายังไม่ทันจะง้างหมัดนายแป๋วรู้สึกแสบร้อนทั้งตัว จนเขาต้องปล่อยมือจากตัวของฌอนพร้อมกับทรุดลงกับพื้น สร้างความตกใจให้กับทุกคนอย่างมาก
    "พี่แป๋ว ไอ้X มึง...."
    ยังไม่ทันที่นายย้งจะพูดจบฌอนดีดนิ้วทีเดียว ร่างของนายย้งก็รู่้สึกเหมือนถูกอะไรบางอย่าง อัดกระแทกเข้าใส่ท้องจนเขาเองก็ต้องทรุดไม่ต่างจากนายแป๋ว ภาพตรงหน้าทำให้พวกนายชัยไม่กล้าที่จะทำอะไร ส่วนฌอนนั้นจัดคอเสื้อให้เข้าที่เหมือนเดิม และทำท่าเหมือนปัดฝุ่นแต่เห็นแล้วหมั่นไส้ ฌอนก้มตัวลงมาจ้องมองหน้านายแป๋ว ในเชิงที่เขานั้นคุมเกมเหนือกว่านายแป๋ว อีกทั้งยังส่งสายตาที่แฝงนัยยะว่า "อย่ามาลองดีกับกู"
    "กูรู้นะว่าพวกมึงโกรธที่กูปล่อยให้เพื่อนของพวกมึง ทำแบบนั้นแต่ไอ้หมูต้อนนั้นมันเลือกเอง พวกมึงในฐานะเพื่อนก็ต้องเคารพการตัดสินใจของมัน และเหนือสิ่งอื่นใดมันต้องรับผลของการกระทำนั้นๆด้วย" ฌอนกล่าวเสียงเรียบ แต่มันทำให้นายบึ๊กไม่พอใจมากขึ้น
    "แล้วมึงละมึงรับผิดชอบการกระทำของมึงไหม หรือว่าไม่ว่ะ" นายบึ๊กตวาดใส่ฌอนอย่างเดือดดาล คำพูดดังกล่าวทำให้ฌอนหันมามองนายบึ๊กทันที
    "กูยอมรับนะว่ากูปล่อยให้เพื่อนของมึงไปพร้อมเอากองทัพส่วนหนึ่ง ไปผลาญเล่นแต่ว่านะจะโทษกูฝ่ายเดียวก็ไม่ถูกนะ เพราะก่อนที่มันจะออกมามึงก็สามารถที่จะรั้งเพื่อนรักของมึงได้ แต่มึงไม่ทำเองแล้วมึงรับผลของมันได้ไหมละ" คำพูดของฌอนทำเอานายบึ๊กจุกที่ช่วงท้องอย่างมาก และยังทำให้นายบึ๊กเดินหลบหน้าทันที
    "อาวละเข้าเรื่องเลยละกัน กูจะสร้างกองทัพอันเดธที่แข็งแกร่งเพื่อชดเชย เพื่อนของพวกมึงแทนเอาแบบนั้นจะง่ายกว่า...มึงจะตกลงไหมแป๋ว" ฌอนหันมามองนายแป๋วที่ตอนนี้พยุงร่างกายของตัวเองได้แล้ว
    "กูจะยอมเชื่อมึงอีกรอบ....ครั้งสุดท้ายเท่านั้น" พูดจบนายแป๋วก็ยื่นมือออกมา
    "วางใจกูเถอะรับรองไม่มีผิดหวังแน่นอน"
    ระหว่างที่ทั้งสองสนทนากันอยู่นั้นนอกกลุ่มออกไป นายบึ๊กที่ตอนนี้ได้โกรธตัวเองและแค้นแทนเพื่อนปะปนกัน จนเขาเองก็แยกมันไม่ออกเลยว่าตกลงแล้ว เขารู้สึกยังไงกันแน่แต่ที่ชัวร์อยู่คือเขาจะล้างแค้น ให้กับนายแมนก่อนแล้ค่อยไปจัดการกับเป้าหมายที่ได้ตั้งไว้ นายบึ๊กใช้เล็บฉีกเนื้อแขนของเขาเบาๆ ให้เลือดสีดำไหลพอประมาณคล้ายๆกับการสาบาน
    "ไอ้แมน กูขอสาบานว่าจะล้างแค้นให้กับมึงเอง"
                                           
                                         
                                                               ++++++++++++++++++++++               

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา