เจ้าชายสายหื่น NC 25++
3) รอรับเจ้าชาย
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตอนที่ 3 รอรับเจ้าชาย
@ สนามบิน......
ตั้งแต่ทำงานมาต้นน้ำไม่เคยรู้สึก ประหม่า ตื่นเต้นแบบนี้เลย เจ้าชายจะหน้าตาเป็นยังไงนะ จะหล่อเข้มเหมือนในหนังไหม หรือจะโหดร้าย ป่าเถื่อน หน้าคลุมผ้ามิดชิด... กำลังคิดเพลิน ๆเสียงประกาศดังขึ้นฉันรีบเช็คความเรียบร้อยของตัวเอง ชุดที่ใสJมาวันนี้เรียบร้อยที่สุดเท่าที่มีมา เพราะต้องต้อนรับเจ้าชาย ปกติฉันจะแต่งตัวสบาย ๆ วันนี้ต้องดูดีสักวัน
ต้นน้ำชูป้ายขึ้น คอยมองหาเจ้าชายที่ใส่ชุดประจำชาติชาวอาหรับ มองหายังไงก็ไม่เจอ จนผู้โดยสารจะออกมาหมดแล้ว โอ๊ะ!!! แม่เจ้า มีกลุ่มสุดท้ายที่กำลังเดินออกมา สองคน คนนำหน้าเดินตรงดิ่งเข้ามาหาฉัน ใช่เขามาถึงแล้ว คนไหนเจ้าชาย !
“บริษัททัวร์ฟ้ากับดาวใช่ไหมครับ”
เขาเข้ามาทักฉัน พูดไทยได้ด้วย ฉันแปลกใจพูดไทยได้ไม่น่าเชื่อ หน้าตาออกจะเข้มอย่างชาวอาหรับเต็มร้อย
“เอ่อ...ใช่ค่ะ ดิฉัน ชื่อนางสาวต้นน้ำ วิริยาภรณ์ ชื่อเล่น น้ำค่ะ”
เธอรีบรายงานตัวให้เขารู้ เพราะมัวแต่ตื่นเต้น
“เชิญครับ”
เขาเดินนำฉันออกไปจากสนามบิน เลยไม่ได้เห็นหน้าเจ้าชาย ฉันนั่งรถคันหลัง เจ้าชายนั่งคันข้างหน้า เลยอดเห็นหน้าเลย
“ผมจะแจ้งรายละเอียดให้คุณทราบทั้งหมด จะไม่มีการบันทึก เขียนอะไรลงไปในสมุดเด็ดขาด โทรศัพท์ก็ห้ามถ่ายรูป บันทึกเสียง และห้ามเรียกว่าเจ้าชาย ให้คุยแบบกันเอง สบาย ๆ ท่านไม่ชอบอะไรที่มีพิธีรีตอง และเมื่อท่าน เรียกหาคุณ คุณต้องพร้อม บางครั้งท่านอาจจะให้คุณพาเที่ยวตอนกลางคืนด้วย เห็นบริษัทคุณแจ้งมาว่าไม่มีปัญหาเรื่อง เวลาทำงาน ใช่ไหม ส่วนผม...เอ่อ เรียกพี่ชาริฟ ก็ได้ พี่เป็นลูกครึ่ง แม่พี่เป็นคนไทยทำงานอยู่ในวัง พี่ก็เลยได้ ทำงานอยู่ที่นั่น คอยติดตามเจ้าชายไปทุกที่ นี่เป็นเบี้ยเลี้ยงของน้ำต่างหาก อยู่ในซองนี้แล้ว....”
เขาแจ้งข้อมูลทุกอย่างที่ฉันต้องทำให้รู้ ใน 1 อาทิตย์นี้ฉันต้องอยู่กับเขาตลอด 24 ชั่วโมง ห้ามกลับบ้าน ห้ามไปที่อื่น มีอาหารที่พักให้หมด ยังมีเบี้ยเลี้ยงพิเศษให้อีก ฉันก็เลยไม่ขัดข้องอะไร ขอให้ได้เงินให้แม่กับน้อง
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ