Stumble in love สะดุดรัก หอพักอลเวง
3.0
เขียนโดย Tiamopu
วันที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2562 เวลา 16.21 น.
12 ตอน
0 วิจารณ์
12.13K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 18.36 น. โดย เจ้าของนิยาย
10) ความรักไม่ใช่เรื่องผิด
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ>> เฮ้ยย! นาย กินแครอทเหลืออีกแล้ว ไม่ไหวเล๊ยย!
>||> ยุ่งน่ะไปให้พ้น นายอย่ามายุ่งได้ไหม!!
ผมเดินมาห้องโถงของหอ ผมเดินไปหยิบขนมปังมาและเจอเข้ากับ แบงค์ และ เฟรม ดูท่าทางสองคนนั้น สวีทกันจัง
>> งั้นฉันไปก่อนนะ แบงค์ ไป มหาลัยกันเถอะ โอม!
เฟรม เห็นผม เลยลุกขึ้นและบอกลา แบงค์ แล้วจะไป มหาลัยกับผม ผมเลย. .
>> เอ่อ. . เฟรม นายไม่ไปมหาลัยกับแบงค์เหรอ!?
>> ทำไมล่ะ!? ผมไม่อยากไปด้วยหรอก
>> ไม่อยาก . . !?
>> อ๊ะ.. เอ่อ.. จริงสิ! คู่รักที่ไปมหาลัยด้วยกัน ก็มีนี่เนอะ !! แฮร่ๆ
แล้วทำไม เฟรมถึงพูดแบบนั้นนะ ไม่อยากไปมหาลัยกับแบงค์เหรอ!?
จริงสิ !! ที่มหาลัยก็ไม่เห็นจะนัวเนียกันเลยยย !!! แล้วพวกนักเรียนหอก็ไม่เห็นล้อตอนอยู่ในมหาลัย... เอ๊ะ! มันยังไงกันนะ โอ๊ยยๆ ในสมองของผมคิดแต่อะไรเนี้ย.. แต่มันยังไงๆ อยู่นะ !!
ตกเย็นวันนั้นผมจึงถาม เฟรมตรงๆ
>> ก็เพราะ ขี้เกียจอธิบายน่ะสิ แฮร่ๆ
>> ออ งั้นเหรอ !
(เฟรม) แค่เพราะเล่นละครน่ะสิ เลยบอกไม่ได้
>||> นั้นแหละเป็นวิธี ที่ดีที่สุด พวกเราไม่ได้คิดอะไรหรอก แต่หออื่นที่ใจแคบน่ะ มีเยอะ !!
>||> ใช่ๆ โดยเฉพาะหอ 1 ( ชาย ) คนพวกนั้นไม่มีทางยอมรับได้หรอก ขนาดรันรัน ยังโดนไล่ออกมาเลย
>> จิงดิ !!?
>||> จิงสิ !! เพราะงั้น ผมก็เลยย้ายมาอยู่ที่หอ 3 นี้ด้วยไงละ
>||> เรื่องนั้นไม่เท่าไรหรอก แต่ที่บอกว่า ให้ออกไปเพื่อความถูกต้อง ทั้งๆ ที่ผมยังไม่ได้ทำอะไรเลยนี่สิ
รันรัน พูดจบ มันโย ก็เดินเข้าไปกอดรันรันทันที พร้อมบ่น พรึมพรำ "--- อือ น่าสงสารจัง --"
ปลาย แฟรงค์ มันโย และ รันรัน ช่วยกันอธิบายจนผมเข้าใจ รันรัน เมื่อถอดแว่นเมื่อไหร่ รันรันจะมีสายตาที่มีเสน่ห์มากๆ ไม่ว่าใครที่ได้สบตาแล้วละก็ เสร็จทุกราย โดยเฉพาะ มันโย ที่คอยอยู่ๆใกล้ รันรันไม่ห่างไปไหน
>||> แหม ถึงรันรัน จะมีลักษณะพิเศษ แต่ก็ไม่น่าบอกว่ายอมรับไม่ได้ เหมือนกับรักเพศเดียวกัน
>> อืมม งั้นเหรอ
>||> เพราะฉะนั้น อย่าไปคิดว่าคนพวกนี้เป็น ความผิดนะ !! การถูกกล่าวหาว่า ไม่ใช่เรื่องปกติ เพราะเรื่องแบบนี้ไม่ใช่จะมาวัดกันด้วยสามัญสำนึกของตัวเอง การตัดสินว่าคนๆ แปลกจึงเป็นเรื่องที่โง่ และจะมองในแง่ร้ายจากสิ่งที่เห็นไม่ได้ แต่มันเป็นไปเพราะความรู้สึกต่างหาก จะมองกันที่ภายนอกไม่ได้ ต้องศึกษากันที่ใจ
ทุกๆ คน ต่างก็ตั้งใจฟังสิ่งที่มิกได้พูด ผมเองก็เช่นกัน แต่กลับมีนึงคนที่เดินเข้ามาแล้ว. . .
>||> อย่าพูดเอาเองโดยที่ไม่รู้ และอย่าติดสินคนอื่นโดยที่ยังไม่ได้รู้จักคนๆ นั้น
>||> เออ . . แบงค์ !?
>||> จะบอกว่า พวกเราผิดใช่มั้ยล่ะ !? เนอะ เฟรม!!
>> เดี๋ยวสิ แบงค์. . ! !
แบงค์ พูดเสร็จก็เดินออหจากห้องไป เฟรม เรียก แบงค์แต่ก็ไม่หันมา เฟรมจึงลุกเดินตามแบงค์ออกไป ปล่อยให้ทุกคนที่ยังนั่งฟังอยู่นั้น งง กันไป
>||> อะไรกัน ? ทะเลาะกันเหรอ!?
ปลาย อดสงสัยไม่ได้ ผมไม่ได้คิดว่า เฟรม กับ แบงค์จะผิดหรอก แต่ผมว่าการที่ผมจะชอบคนที่มีคนรักอยู่แล้วต่อไป !! นี่มันผิดไม่ใช่เหรอ !?
>> เออ . . อย่าหาว่าพูดมากเลยนะ แบงค์ !!
>||> . . ก็มันเป็นเรื่องจริงนิ
>> ฉันไม่ได้หมายถึงเรื่องนั้นนะ ถึงความรู้สึกของนาย จะถูกเปิดเผยก็ไม่เห็นเป็นไร ฉันก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะฉะนั้นก็ทำไปเถอะ . .
>||> ถ้างั้นนาย . . .
>> ถึง โอม จะรักใครอยู่แล้ว ก็แอบเฝ้ามองเงียบๆ ได้ไม่ใช่เหรอ !? ตราบเท่าที่ยังไม่พูดความรู้สึกของตัวเอง
>||> นาย . . เลิกทำบ้าๆ ซะทีเหอะ !!
>> ฉันตัดสินใจด้วยตัวของฉันเองแล้ว ว่าจะให้ความสัมพันธ์เป็นแบบนี้ต่อไป เพราะฉะนั้น ก็ไม่มีอะไรผิดหรอก
รวบรวมสมาธิ ตอนนี้ผมพยายามจะตัดใจลืมให้ได้ เอาล่ะ !! ใช้ วิธีแก้อาการอกหักแบบคลาสสิค ดีกว่า นั้นก็คือ น้ำเมา !!!! ผมออกไปนั่งอยู่ที่สวนสาธารณะและซื้อ น้ำเมา มาหลากหลายอย่าง แรกๆ ผมก็ยังดื่มคนเดียว . . ฟ้าเริ่มมืด จู่ ๆ ก็มีผู้ชายคนนึงเดินเข้ามา ผมมองหน้าเขา ผมไม่รู้จักเขา . .
>>>> ขอโทษนะคับ ขอนั่งด้วยคนได้ไหม!?
>> อ่อ คับๆ ได้สิ
>>>> ดูท่าทางน้องจะไม่คุ้นเคยกับการกินแบบนี้เลยนะ
>> จิงๆ ผมมีเรื่องเครียดๆ นิดหน่อยนะ
ที่หอตอนนี้ เฟรม หาโอมไม่เจอ เลยเดินไปถาม มิกที่กำลังทำอาหารอยู่ในครัว
>> นี่. .! ! โอมยังไม่กลับมาอีกเหรอ
>||> นั้นนะสิ แต่ว่ายังไม่ 4 ทุ่ม ไม่ต้องห่วงก็ได้มั้ง!?
>> อือ. . แต่ว่า ผมรู้สึกเป็นห่วงยังไงไม่รู้. . !!
ไม่ว่ายังไง ผมก็ไม่อยากให้ความรู้สึกของผมไปทำลายคนทั้งสองคน. . .ที่กำลังรักกัน ณ ตอนนี้ ผมก็ยกไปหลายจนรู้สึกมึนๆ หน่อยๆแล้ว แต่ก็ยังมีสติ พอจะคุยรู้เรื่องอยู่
>>>> มีเรื่องอะไร ระบายกับพี่ก็ได้นะคับ
>> . . . ก็ ผู้ชายที่ผมชอบตอนนี้เขาไปตกลงคบกับผู้ชายอีกคน .! ! แต่ว่า ผมก็ลืม เฟรม ไม่ได้ คิดดูสิว่าจะทำยังไงดี !!
>>>> แบบนั้นก็แย่นะสิ !!
>> ใช้ไม่ได้จิงๆ ความรู้สึกของผมตอนนี้ มันผิดสินะ!!
>>>> ทำไมละ!?
>> ก็ทำให้สองคนนั้นเดือดร้อน
>>>> ทำไมละ ลองวิธีแบบทั่วไปเลยไหม !?
>> วิธีอะไร !!
>>>> ถ้าชอบหมอนั้นขนาดนั้น ก็แย่งมาสิ!! ถ้าตัดใจไม่ได้ก็เหลือแต่วิธีนั้น นั่นแหละ
>> เออ . . วิธีขี้โกงแบบนั้น ผมไม่เอาด้วยหรอก !!
>>>> เอ้าาาา จะตะโกนทำไมเนี้ย . .!! โมโหแล้วหรอ !?
>> แต่ว่า . . ยังไงผมก็ชอบเขาอยู่ดี!!
ทั้งๆ ที่มีแต่จะเจ็บปวด ทั้งๆ ที่ก็รู้ดี แต่ก็ยังชอบ
ฟรึบบบบบบบบบ คอพับไปแล้ว
>>>> อ้าว . เฮ้ยย น้อง!! เมาหลับไปแล้วหรอ !!
>> โอม. . ตะโกนเสียงดังเลยได้ยิน . . อ๊ะ !! คุณเป็นใคร . !?
>>>> อ่าาาา ดีเลย น้องรู้จักกันใช่ไหม!? พี่ก็แค่นั่งกินเป็นเพื่อนน้องเขาเฉยๆ นะ งั้นพี่ไปก่อนละกัน
แล้วชายคนนั้นก็เดินจากไป
>> โอม . . โอม ตื่นสิ กลับกันเถอะ !!
>> หือ . . . . .
>> ช่วยไม่ได้ ต้องแบกไปแล้วมั่ง . !!
แต่แบกกันไปยังไม่ทันถึงไหน เฟรม ก็รู้สึกว่า คนนอนนี่หนักแฮะ จึงโทรตาม มิก ให้ออกมาช่วยหน่อย!!
>> ฮัลโหล พี่มิกเหรอ !? โทษทีนะคับพี่ ออกมารับผมหน่อยสิ ผมเอา โอมกลับไปไม่ได้ !
พอเฟรม ว่าสายไป ก็ได้แต่คิดว่าเกิดอะไรขึ้นนะ ทำไม โอมต้องกินจนเมาขนาดนี้
>> พี่ชาย ~
>> เอ๊ะ !!
นี่ โอม เมาไม่ได้สติ ไม่รู้ตัวเหรอว่า ผมมาแล้ว แต่ก็ยังพยายามพูดอะไรออกมา จนเฟรมต้องเดินเข้าไปใกล้ๆ และตั้งใจฟัง
>> มัน . . ไม่ไหวจริงๆ นะ ถ้าต้องอกหักต่อไปเรื่อยๆ ถึงจะอกหักแต่ก็ยังอยากรัก มันผิดแน่ๆ เลยใช่มั่ยล่ะ . .
>> ที่บอกว่า อกหัก คนที่ โอมชอบคือใครกันล่ะ . . ?
>> อะไรกัน เล่ามาตั้งเยอะแล้วไม่ได้ฟังเลยเหรอ!!
>> ผมต้องตัดใจ ต้องชอบคนอื่น . . ถึงจะชอบเขามากก็เถอะ นี่! พี่ชาย. . . ช่วยบอกทีว่า ตัดใจซะเถอะ! ถ้าบอกให้ชัดเจน ผมอาจจะรู้สึกว่าหลุดจากบ่วงรัก จะได้ตัดใจ แล้วไปมีรักใหม่
เฟรมฟังสิ่งที่ โอมพูดจบ หลังจากนั้นก็ดึงตัวโอมเข้ามากอดไว้แน่น
>> ความคิดเป็นอิสระ ถึงอีกฝ่ายจะรักใคร ก็ไม่จำเป็นต้องตัดใจหรอก ความรักไม่ใช่เรื่องผิด . .
งั้นเหรอ . . ถ้างั้น ก็ไม่ต้องตัดใจก็ได้สินะ
ดีจัง . . ค่อยยังชั่ว
ขอบคุณนะ . . .
ขอบคุณที่ยกโทษให้ความรู้สึกของผม
ถึงคิดว่าสักวัน จะสูญเสีย ถึงจะยังมองไม่เห็นอนาคต แต่ก็เป็นรัก ที่สำคัญ !! ของผม
>>>>>>>>>>> ติดตามตอนต่อไป
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ