นางสาวแสนเฉิ่ม

-

เขียนโดย Mawmeaw

วันที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2562 เวลา 15.06 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,151 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 22.52 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) ภารกิจลับ (ภารกิจ...รัก)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ทรามเชย หรือ เชย แต่งตัวสบายๆ ด้วยเสื้อยืดคอกลมและกางเกงวอร์มสีน้ำเงิน เช้าวันนี้เธอมาวิ่งออกกำลังกายที่สวนสาธารณะใกล้ที่พักซึ่งเป็นที่ประจำของเธอ
 
เมื่อวิ่งครบตามที่ตั้งใจเอาไว้แล้ว หญิงสาวก็เดินมานั่งพักใต้ร่มไม้ที่มีม้านั่งสีเขียวตัวหนึ่งตั้งอยู่ ขณะกำลังใช้ผ้าขนหนูเช็ดเหงื่อตามลำคอ น้ำเย็นขวดหนึ่งก็ถูกยื่นมาตรงหน้า หญิงสาวหันไปมอง
 
"น้ำเย็นๆ ครับ คุณผู้หญิง"
 
นายตำรวจหนุ่ม "สิงหา" พูดยิ้มๆ พร้อมกับยื่นขวดน้ำเย็นมาตรงหน้าหญิงสาว
 
"ถ้าฉันไม่รับจะถูกจับมั้ยคะ"
 
หล่อนถามกลับด้วยสีหน้าเรียบเฉย
 
"ถูกจับครับ ถูกจับมาขังไว้ในใจของผม ฮิ้ววว!"
 
นายตำรวจหนุ่มยิ้มขำๆ กับมุกฝืดๆ ของตัวเอง แต่ก็ไม่สามารถทำให้หญิงสาวขำด้วยเลยแม้แต่น้อย
 
"ขอบคุณค่ะ"
 
ทรามเชยพูดสั้นๆ ก่อนคว้าขวดน้ำเย็นตรงหน้ามาวางไว้ข้างๆ ตัวอย่างเสียมิได้ ฉับพลันผู้พิทักษ์สันติราษฎร์หนุ่มก็หยิบขวดน้ำเย็นนั้นมาถือไว้ในมือเสียเอง แล้วถือโอกาสนั่งลงบนม้านั่งข้างๆ หญิงสาวทันที
 
เจ้าหล่อนขยับตัวออกห่างอย่างอึดอัด ในขณะที่ชายหนุ่มกลับยิ่งขยับตัวเข้าไปใกล้ๆ หล่อนอย่างจงใจ
 
"นี่คุณตำรวจ วันนี้มีธุระอะไรกับฉันงั้นเหรอคะ"
 
ทรามเชยตัดสินใจถามเข้าเรื่องในทันที ด้วยอยากไปให้พ้นๆจากนายตำรวจหนุ่มจอมกวนคนนี้เสียที
 
"มีครับ ธุระสำคัญมากเสียด้วย เลยอยากไปคุยกับคุณสองต่อสองในพื้นที่ส่วนตัวมากกว่านี้ครับ"
 
เขาพูดพร้อมส่งสายตาหวานเชื่อมให้หญิงสาว ถ้าเป็นสาวๆ คนอื่นคงหลบสายตาอายม้วนไปหลายรอบแล้ว แต่กับทรามเชยดูเหมือนมุกนี้จะไม่มีผลอะไรกับหล่อนเอาเสียเลย
 
หญิงสาวมองหน้าเขานิ่ง ก่อนพูดด้วยสีหน้าจริงจังว่า
 
"ถ้าเป็นเรื่องนั้น ฉันว่าคุยที่นี่ก็เป็นส่วนตัวดีนะคะ รับรองว่าปลอดภัยค่ะ"
 
"แต่ผมว่า ไปคุยในรถผมน่าจะปลอดภัยกว่านะครับ"
 
สิงหาพูดจบก็ถือวิสาสะคว้าแขนนักเขียนสาวกึ่งลากกึ่งจูงไปยังรถกระบะสี่ประตูสีดำของเขาที่จอดอยู่ไม่ไกลทันที
 
ชายหนุ่มเปิดประตู แล้วผายมือเชิญหญิงสาวเข้าไปนั่งด้านใน ทรามเชยจำต้องก้าวเข้าไปนั่งด้านข้างคนขับอย่างเสียมิได้
 
หลังจากนั้น เขาก็อ้อมมานั่งอีกฝั่งข้างๆ หล่อน เมื่อล็อคประตูเรียบร้อยแล้ว เขาก็หยิบสมาร์ทโฟนยี่ห้อดังออกมาจากกระเป๋ากางเกง ก่อนหยิบหูฟังแบบ Small Talk มาต่อเข้ากับเครื่องสมาร์ทโฟน หยิบสายหูฟังด้านหนึ่งเสียบใส่หูตัวเอง อีกด้านเสียบใส่หูให้หญิงสาวก่อนที่หล่อนจะทันรู้ตัวด้วยซ้ำ หล่อนชักสีหน้าไม่พอใจที่เขาถือวิสาสะหลายต่อหลายครั้ง แต่หล่อนก็ทำอะไรเขาไม่ได้มากไปกว่านี้
 
สิงหากดเปิดวีดีโอที่บันทึกไว้ในเครื่อง Smart Phone เมื่อเสียงและภาพปรากฏที่หน้าจอ ทรามเชยก็จ้องเขม็งไปที่หน้าจออย่างสนอกสนใจ จนไม่ได้สนใจว่านายตำรวจหนุ่มข้างๆ ยื่นหน้าเข้ามาใกล้จนแทบหายใจรดต้นคอหล่อนแล้ว มิหนำซ้ำเขายังฉวยโอกาสในความใกล้ชิดนี้ ใช้มือโอบไหล่นวลภายใต้เสื้อยืดของหญิงสาวเอาไว้แน่นอีกต่างหาก 
 
ผ่านไปเกือบ 20 นาที วีดีโอภาพเคลื่อนไหวบนหน้าจอสมาร์ทโฟนก็จบลง หญิงสาวหันหน้าไปชนกับใบหน้าของชายหนุ่มที่ยื่นเข้ามาใกล้มากจนหล่อนไม่ทันรู้ตัว
 
"อุ๊ย! นี่คุณ..."
 
หญิงสาวอุทานออกมาอย่างตกใจ กลายเป็นว่าหล่อนเอาปากไปชนกับแก้มหนาๆ ของเขาอย่างไม่ทันตั้งตัวเสียอย่างนั้น ส่วนหมอนั่นเอาแต่ยิ้มกรุ้มกริ่มอย่างพออกพอใจเอามากๆ 
 
จังหวะนั้นทรามเชยผลักตัวเขาออกจากการโอบไหล่หล่อนทันที เพราะหล่อนเพิ่งรู้ตัวว่าถูกตำรวจหนุ่มจอมเจ้าเล่ห์ฉวยโอกาสกับหล่อนอยู่
 
หญิงสาวมองเขาด้วยความไม่พอใจ ใบหน้าหล่อนแดงก่ำขึ้นมาทันที นายตำรวจหนุ่มมองหล่อนยิ้มๆ พร้อมกับใช้มือลูบแก้มตัวเองเบาๆ 
 
"นี่คุณเลิกเล่นก่อนได้มั้ย คลิปที่คุณเอามาให้ดูนี่ คือภารกิจที่ฉันต้องทำใช่มั้ย"
 
หล่อนถามด้วยสีหน้าจริงจัง สิงหาพยักหน้ารับ ก่อนพูดทีเล่นทีจริงว่า
 
"โดยมีผม ตำรวจหนุ่มสุดหล่อจะเป็นคู่หูของคุณในภารกิจนี้ และเป็นคู่รักของคุณในอนาคต" 
 
"อีตาบ้า ยังจะมาพูดเล่นอีก นี่มันภารกิจสำคัญมากนะ"
 
"ผมรู้ ภารกิจนี้สำคัญมาก แล้วก็เสี่ยงอันตรายมากด้วย แต่ถ้ามีผมอยู่ข้างๆ รับรองคุณจะต้องปลอดภัยอย่างแน่นอน"
 
ประโยคสุดท้ายเขาทำสีหน้าจริงจัง พร้อมกับรวบมือเรียวทั้งสองของหญิงสาวมากุมเอาไว้ เพื่อยืนยันความจริงใจในคำพูดของตน
 
ทั้งสองประสานสายตากันและกันนิ่งเนิ่นนาน จนกระทั่งมีเสียงดังสนั่นแทรกเข้ามากระทบโสตประสาทของทั้งคู่
 
"ปัง! ปัง!"
 
(โปรดติดตามตอนต่อไป)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา