สงครามเขตแดนซากศพ ภาค Academy โรงเรียนซากศพ
เขียนโดย Bloodlas
วันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 01.18 น.
แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2562 01.20 น. โดย เจ้าของนิยาย
58) ผู้ร่างหล่นนะโลภาสีแดง
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความนี้ก็ผ่านมา3วันแล้วหลังจากเจอกับคุณคาโต้ ตั้งแต่นั้นก็ไม่มีข่าวคาวอะไรติดต่อมาอีกเลยแต่เมื่อวานทหารลาดตระเวนแจ้งว่าพบคนแต่งตัวคล้ายๆนักเรียนไกล้กำแพงตะวันตกผมถึงต้องมาตรวจสอบด้วยตัวเอง ส่วนเรื่องประชุมพอไอพวกที่ดีแต่นั้งตั้งคำถามแล้วออกคำสั่งรู้เรืองของผมก็พูดอะไรไม่ออก สภาพผมวันที่ไปประชุมนี้ผมนี้ไม่รู้สภาพเลยซาราเนะบอกว่าตอนนั้นสีหน้าแววตาผมพร้อมจะฆ่าทุกคนโดยไม่ลังเล รีบตรวจสอบข่าวที่ได้รับจากทหารก่อนมืดดีกว่าเดียวจะมีปัญหา
ชูกางแผนที่ลงแล้วดูจุดที่มาคเอาไว้ในแต่ละจุดนั้นคือจุดที่ทหารพบเห้นคนแต่งเครืองแบบคล้ายนักเรียนของacademy ในแต่ละจุดพอชูสำรวจอย่างละเอียดก็จะเจอเศาผลึกแบบเดียวกับที่อยู่บนตัวศพนักเรียนที่เพิ่งเจอ ตอนชื่อนั่งพักบนหลังคาบ้านหลังนึงในตอนนั้นมีนักเรียนปืนขึ้นหลังคามาสาม3คน
"พวกเธอมาที่นี้ทำไม"
"อาจารย์กิงส่งให้พวกเราสามคนมาช่วยค่ะ"
"อาจารย์ชูผมเป็นหน่อยวิจัยของacademyครับ อาจารย์กิงส่งผมมาเพื่อเจออะไร"
"ก็ดีเลยงั้นเอานี้ไป" ชูโยนกล่องที่เก็บเศาผลึกที่เจอให้ไป
"อาจารย์เจอมันที่ไหนครับ"
"จากแต่ระจุดที่ทหารรายงานว่าพบคนที่แต่งตัวคล้ายนักเรียน"
"มันมีกี่จุดที่พบเห็นครับ"
"7จุด ฉันไปแล้ว6กำลังจะไปจุดสุดท้ายพอดี"
"จะไปกันเลยไหมครับ"
"นั้นสิไปกันเลย อย่าอยู่ห่างจากฉันเดินขาด"
"ครับ/ค่ะ/ค่ะ"
ชูลงเดินกับพื้นแทนที่จะวิ้งไปตามหลังคาบ้านและกระโดด ถึงมันจะช้าหน่อยแต่จะให้เด็กพวกนี้ตามความเร็วของชูคงหมดแรงแล้วกรณีฉุกเฉินจะตายเอาเพราะไม่มีแรงสู้หรือหนี
"ฉู่ๆๆๆๆ ทุกคนหมอบลง"ชูใช้ภาพมือบอก
"มีอะไรรึป่าวคะ" นักเรียนก็ตอบกลับเป็นสามือ
"มองดูทางนั้น มีคนอยู่เห็น" ชูเอามือสัญลักแล้วชี้ไปทางด้านหน้า
"เห็นคะ ฉันรู้จักเค้า"
"มานี้" ชูเรียกด้วยภาษามือให้นักเรียนมาหา เธอย่องมานั่งข้างๆชู
"เค้าชื่อคูริยะ เอนกิ เป็นนักเรียนของacademyรับดับที่2"
"เธอสนิทกับเค้าไหม"
"ไม่ถึงกับสนิท"
"งั้นเธอรองออกไปคุยกับเค้าดูหน่อย"
"จะดีหรือคะ อาจารย์"
"หากเค้ายังมีสติและไม่เป็นภัยก็ต้องพาตัวกลับ"
"ได้คะ"
ชูนั่งแอบมองขนาดที่นักเรียนที่มาช่วยงานเค้าคนนึงออกไปคุยกับเป้าหมาย สภาพของเค้าจากที่ดูบนตัวมีผลึกแบบเดียวกับศพที่เพิ่งเจอ
"คุริยะ นั้นนายใช่ไหม"
"นั้นคุณชินกิ ใช่ไหมครับคุณมาทำอะไรที่นี้"
"ฉันถูกมอบหมายมาตรวจข่าวที่ทหารแจ้งมาน่ะ"
"ทำไมคุณมาคนเดียวมันผิดปกตินะครับ"
"ป่าวฉันมา3คน อีก2คนแยกสำรวจเดียวจะมารวมตัวกันที่นี้"
พอคุณชินกิบอกว่ามาแค่3คนแล้วอีก2แยกไปอยู่ทำไมเค้าต้องยิ้มมุมปากแบบนั้น แล้วทำไมคุณชินกิถึงไม่เตรียมพร้อมหรือว่าเพราะรู้รูปแบบการต่อสู้อีกฝ่ายเลยไม่เตรียมตัว แต่เดียวนะการยืนของเค้ามันชวนหงุดหงิดจริงๆหรือว่า
เสี่ยววิที่ชูชุกคิดมือของคุริยะก็สะบัดชูริเคนออกมา ชูที่คิดได้เลยยืนมือที่ใส่ถุงมือเหล้กไปปัดให้แล้วออกไปยืนขวางเอาไว้พร้อมกับนักเรียนที่ออกมาจัดฟอเมชั้นหัวลูกศร
"ทำไมไม่ตั้งกาดหะ"
"เค้าเป็นนักดาบเลยไม่ระวัง"
"อาจารย์ครับในชูริเคน มียาชาชนิดรุนแรงอยู่ครับ"
นี้พวกคุณจะกระซิบอะไรกันครับ
"คุริยะ ทำไมนายทำแบบนี้"
"ก็แค่ต้องการให้คุณเดินทางไปกับผม เดินทางไปยังจุดที่เราจะไม่มีคนมองเราต่ำเราจะอยู่จุดสูงสุด"
"ทำไมต้องเล็งชินกิ"
"อันที่จริงผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเธอจะมา ที่จริงผมต้องการให้คุณหรือพวกจารย์คนอื่นของacademyคุณมาตางหากเค้าบอกไว้แบบนั้น"
พอคุริยะพูดไม่ทันจบเค้าก็เอากำปั้นต่อยลงพื้น ชูหันกลับไปพลักนักเรียนกระเดินไป พอกำปั้นกระทบพื้นก็เกิดรอยร้าวไปรอบตัวเค้าแล้วพังลงชูหันหลังวิ้งหนีจากร้อยแตกมีนักเรียนมาขว้ามือชูได้ทันก่อนตกลงไป ชูขึ้นที่ขอบแล้วมองกลับไปที่หลุม
นี้มันกลิ่นเลือด ต้องเช็คหน่อย วิธีใช้กระดาษตรวจเลือดเออ ต้องเอากระเตะที่เลือดที่ต้องการและ รอผล สีดำเลือดผู้ติดเชื้อ ทั้งบอนี้คือเลือดผู้ติดเชื้อ
"พวกเธอทุกนรีบกลับไป หาอาจารย์กิงแล้วบอกเค้าว่าพบการร่วงหล่นไป"
บังคับให้ตัวเองร่วงหล่น การร่วงหล่นคือการที่คนมีเซลของพวกซากศพกลายพันเป็นพวกซากศพ ซึ้งมันเลวร้ายมากเพราะคนที่ร่วงหล่นจะกลับมาแล้วแข็งแกร่งอย่างมากแต่สติจะลดลงเหลือแต่ความกระหาย ที่ผ่านมาการร่างหล่นเกิดน้อยมากและการเกิดแต่ละครั้งแทบจะเป็นภัยภิบัตเลยที่เดียว
ชูที่ยืนมองหาคุริยะที่หล่นหายไปในบอเลือด เค้าปามีดสั้นออกไปอย่างรุนแรง ความเร็วและแรงประทะพอพอกับกระสุนไรเฟิร์ลเจาะรถถังเลยที่เดียว หลังจากปามีดไป3-4เล่มก็มีร่างกระโจนจากบอเลือดพุ้งเข้ามาหาชู ชูทิ้งระยะห่างจากร่างนั้นเหมือนกัน
"ผมรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูกเลยนะครับ"
"นายเลือกทางเดินผิดไปแล้วนะ ตอนนี้ยังมีสติพอพูดได้แต่ไม่นานก็จะเหลือแค่ความกระหาย"
"คุณนะแข็งแกร่งมากเลยนะครับจากที่ผมได้ฟังมา เพราะคุณแข็งแกร่งคุณจะเข้าใจอะไรกับคนที่มีพลังไม่พออย่างผม"
"งั้นหลอ คงไม่มีอะไรที่จะพูดกันแล้วสินะ"
ชูพุ้งเค้าใส่ทันที คุริยะก็ต่อยแลกมาต่างฝ่ายต่างกระเดินคุริยะลุกเดินอย่างไม่สะทกสะท้านทางชูเองก็ลุกขึ้นมานั้ง สีหน้าของเค้าเหมือนคิดอะไรซักอย่างแล้วลุกเดินเค้าใส่แลกหมัด กันอย่างรุนแรงมากเสียงดังอย่างกับลูกระเบิดทุกครั้งที่หมัดปะทะกับร่างกายอีกฝ่าย ตึกและบ้านคอยๆพังลงทีละหลังจนดวงตะวันย้ายที่
"คุณทำได้แค่นี้เองหลอครับ ผมว่าคุณออนแอกว่าที่คน คนนั้นบอกสินะหรือว่าผมแข็งแกร่งเกินไป"
"คน คนนั้นที่นายบอกคงเป็นวารีมะซินะ และที่บอกว่าฉันอ่อนแอนายไม่สังเกตุเลยหลอว่าฉันไม่ได้ใส่แรงลงไปกำปั้นเท่าไหร่เลย ได้เวลาทำให้จบแล้วสิ"
ชูเปลี่ยนร่างคลุมด้วยผลึกสีม่วง แล้วเดินเข้าคุริยะอย่างใจเย็นคุริยะเค้าต่อนใส่ชุอย่างแรงแต่มันไม่ได้ทำให้ชูเปลี่ยนแปลงหรือสะดุ้งอะไรแม้แต่น้อย ชูต่อยกลับทำให้คุริยะกระเด็นพร้อมกับรูตรงท้อง คุริยะที่ตกใจนิดหน่อยแล้วยิ้มออกมาพร้อมกับที่แผลค่อยๆกลับมาเป็นปกติ แล้วกลับวิ้งใส่ชูพร้อมยิ้มเหมือนไม่กลัวอะไรเลยชูถอนหายใจแล้วหลับตาลงจนรู้ได้ว่าคุริยะเข้าไกล้พอจะโจมตีก็ลืมตา ในพริบตาที่เค้าลืมตาขึ้นชูปล่อยหมัดออกไป2หมัด1ฝ่ามือ แขนของคุริยะขาดออกทั้ง2ข้างด้วยหมัดแล้วคุริยะก็สำลักเลือดที่กลางตัวเค้ามีลอยฝ่ามือประทับ แขนของคุริยะฟื้นช้ามากกว่าปกติในขนะนั้นเค้าก็ยังสำลักเลือดเป็นระยะ
"ทำไมแขนยังไม่กลับมา ทำไม ทำไม"
"ปกติแล้วถึงจะมีการฟื้นตัวที่แล้วแค่ไหน หากอวัยวะขาดก็ต้องใช้เวลา เมื่อร่างกายรับรู้ถึงขาดไปของอวัยวะก็จะเร่งสร้างสิ่งที่หายไปอย่างด่วนที่สุด ฉันใช้จังหวะที่เซลล์นายพยายามไปรักษาแขนทำลายอวัยวะภายใน"
"บ้าไปแล้ว เป็นไปไม่ได้ผมที่ได้เลือดและพลังจากพวกมันแล้วจะแพ้ง่ายๆแบบนี้นี่นะ"
"การร่วงหล่ของนายยังไม่สมบูรณ์ และถึงสมบูรณ์ก็ของไม่ได้แข็งแกร่งขึ้นมากมายอะไรคงต้องจบซักที"
ชูเดินยืนตรงหน้าคุริยะที่คุกเข่าอยู่ แล้วต่อยหมัดออกไปที่หัวคุริยะเต็มแรงหัวของคุริยะแตกหายไป ชูเอายากำจัดซ่กโยนลงร่างคุริยะและบ่อเลือด
"อึกกระทึกจริงๆนะนาย"
"คุณคาโต้"
"รีบไปจากที่นี้เถอะพวกที่อยุ่ไกลๆเริ่มทะยอยมาที่นี้แล้ว"
ชูกับคาโต้ออกวิ้งไปยังตึก ตึกนึงที่ไกลพอสมควร
"ฉันมีเวลาไม่มาก เอานี้ไป" คาโต้โยนที่เก็บข้อมูลให้ชู
"คุณหายไปไหนมาตั้งนาน"
"มันหาโอกาศยากน่ะ และนี้คงเป็นครั้งสุดท้ายที่จะเจอกันอย่างที่ฉันจะมีสติคุยกันนาย"
"ทำไมละ"
"วารีมะเริ่มสงสัยฉันแล้ว"
"อย่างนั้นหลอ"
"ช่วยลูกให้ได้ละ ฉันไปละ"
คาโต้จากผมไป ผมไม่เข้าใจทำไมผมไม่ส่งสัยอะไรเค้าเลยมันเชื่อใจแบบแปลกๆ ทั้งที่ผมไม่น่าจะเชื่อใจเค้าในสภาพน้ได้ แต่ผมกลับไม่รู้สึกว่ามันอันตรายที่จะเชื่อเค้า รีบกลับบ้านก่อนดีกว่าเดียวจะเป็นเรื่อใหญ่
ติดตามตอนต่อไป
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ