ใครสักคนที่รอ

10.0

เขียนโดย จีต้าแรด01

วันที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2561 เวลา 17.34 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  2,641 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2561 18.50 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) จุดเริ่มต้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 ถ้าให้ย้อนกลับไปคงจะยาวนะ เอาเป็นว่านิยายเรื่องนี้จะหยิบยกเอาเรื่องชีวิตจริงของคนแต่งมาล่ะกันเนอะ เรื่องนี้จะจบก็ต่อเมื่อเค้ามาตอบรับความชัดเจนกับเราอ่ะจิงๆ ^^ เข้าเรื่องเลยเนอะ

ประมาณ 4 ปีที่แล้ว ตอนนั้นยังเรายังอยู่ม.3อยู่เลย ตอนนั้นกำลังอยู่ในช่วงสอบเข้าม.4และในช่วงนั้นเองเราก็ได้รู้จักวงการอนิเมะกับวงการเกมและเราก็ได้ไปติดตามเพจนึง ที่เป็นเพจสำหรับเสพรูปแนว ญ รัก ญ  และนั้นก็ทำให้เรารู้จักกับแอดมินในเพจ พอนานๆไปก็สนิทกันจนเปลี่ยนจากคุยผ่านเพจเป็นคุยผ่านเฟสส่วนตัวกันแทน พอคุยกันได้ไม่ถึงปีก็ได้รู้จักกับเพื่อนของเจ้าเพจนั้นเพื่อนเค้าชื่อว่าขม จุดเริ่มต้นที่ทำให้รู้จักพี่ขมเพราะนั้นดันไปชอบเพื่อนพี่ขมได้พักนึง พอไม่สมหวังเลยหันมาชอบพี่ขมแทนพอพี่ขมรู้เรื่องเข้าเค้ากะเราเลยได้เริ่มคุยกัน  

ยิ่งคุยกันเหมื่อนความรู้สึกเราเองแหละที่ยิ่งเกินเลยสุดท้ายบอกเค้าไปตรงๆว่าชอบเค้าก็ตอบรับความรู็สึกเรานะและเค้าก็เริ่มเข้ามาในชีวิตเรามากขึ้น 

พอมานั่งนึกดุูๆแล้วจริงๆ แม่งมีเยอะกว่านี้นะที่คุยกะพี่เค้า แต่ก็แบบตอนนั้นสมัครไว้หลายเฟสไงสำรองไว้กันเฟสบินจนตอนนี้เฟสที่คุยกะพี่เค้าในตอนนั้นบินหายไปหมดแหละตอนนี้ก็นะทำได้แค่ใช้เฟสใหม่เฟสที่ใช้ในปัจจุบันแอดเค้าไปและทำได้แค่ส่งข้อความถึงเค้าอย่างเดียว ก็หวังแหละหวังว่าเค้าจะเห็นมันและได้อ่าน อยากให้เค้ารู้ว่ายังมีคนรอเค้าอยุ่ถึงจะไม่ได้คาดหวังอะไรแบบเมื่อก่อนแล้ว 

พอเวลายิ่งผ่านไปนานแค่ไหนเราโตขึ้นทุกวันเราเริ่มรู้สึกนะว่าควรก้าวออกไปแทนที่จะรอเค้าที่เดิม ก่อนที่จะเลิกคาดหวังนะทั้งร้องไห้ทั้งบอกคิดถึงทุกวัน จนตอนนี้ก็เปลี่ยนเป็นต้องการความชัดเจนจากเค้าแทน อยากรู้นะว่าจิงๆแล้วตอนนั้นเค้ารู้สึกยังไงกับเรากันแน่ชอบเราเหมือนอย่างที่เราชอบเค้ามั้ย ....บางทีก็ไม่อยากให้เค้าหายไปเลย

 นี่แค่เนื้อเรื่องแรกเริ่มนะเดะตอนต่อๆเนี้ยของจริง

เพื่อนๆเชื่อมั้ยว่ายังมีคนโง่แบบเราที่ยังเค้ารอแล้วไม่ได้อะไรนะไม่รู้ด้วยว่าระหว่างที่รอเค้าเนี้ยเค้ามีแฟนใหม่ไปกี่คนล่ะ 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา