แพทริเซีย

-

เขียนโดย yamiji

วันที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2561 เวลา 19.37 น.

  10 chapter
  0 วิจารณ์
  10.09K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 เมษายน พ.ศ. 2562 10.41 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

10) happy brithday

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     ฮาว.....ฉันตื่นมาพร้อมกับเช้าวันใหม่ และสิ่งที่ปลุกฉันขึ้นมาคือ ข้อความในไลจากแม่
"สุขสันวันเกิดนะลูก เดี่ยวเย็นนี่เรามาฉลองวันเกิดกัน"นั้นคือข้อความที่แม่ทิ้งไว้ให้
"น่าดีใจจัง งั้นขอภาวนาให้แม่ไม่ติดงานสะก่อนแล้วกันนะ..."ฉันพูดออกมา แผนที่คิดไว้คงต้องไว้ที่หลังแล้วละ
 ณ เวลา18.00 น. งานวันเกิดเริ่มขึ้น โดยมีแขกในงานคือแม่และป้าข้างบ้านอีก2-3คน 
"สุขสันวันเกิดจ้ะ"ป้าคนหนึ่งพูดขึ้น
"happy brithday นะ"เสียงแขกที่ไม่ได้รับเชิญดังขึ้น 
"ม่ะ...มินนี่....."
"อ้าวเพื่อนเหรอจ้ะ"แม่พูดขึ้นก่อนจะเชิญยัยมินนี่เข้าบ้าน
"มาจนได้สินะมันคงหวังจะฆ่าเธอในงานน่ะสิ"เสียงคุณแพททีเซียดังขึ้น ฉันจึงต้องเฝ้าระวังยัยมินนี่เป็นพิเศษจนกระทั่งงานเลิก
"นี่ไปส่งฉันหน่อยสิ"ยัยมินนี่พูดขึ้น
"ไปลูกไป นี่ก็มืดแล้วไปส่งเพื่อนเขาหน่อยสิ"
"ให้เดานะยัยนั้นมันต้องคิดจะฆ่าเธอระหว่างทางแน่ๆทำงดี"
"ไม่ต้องห่วงค่ะ หนูไม่ปล่อยให้มันมาฆ่าหนูหรอก"
และแล้วฉันก็ตัดสินใจเดินมาส่งยัยมินนี่ในระหว่างทางมันก็พูดขึ้นมา
"ขอบใจนะที่ออกมาส่ง แล้วก็...ขอโทษนะ"ยัยมินนี่พูดขึ้นพร้อมกับร้องไห้ ฉันได้แต่ยืนนิ่งๆพร้อมกับมองหาสิ่งที่น่าจะเป็นอาวุธที่ยัยนั้นพกมา
"ฉันมาคิดๆดูแล้ว ที่พวกฉันโดนมามันก็สมควรจริงๆละนะ ที่จริงฉันไม่น่าไปแกล้งเธอแบบนั้นเลย แต่รู้ไหมว่าทำไม"
"ทำไม....."
"เพราะฉันชอบเธอ! ชอบที่เธอเป็นที่รักของทุกคน ชอบที่เธอมีครอบครัวที่รักเธอไม่เหมือนกับฉัน ถ้าเธอยังอยากจะฆ่าฉันล่ะก็ฆ่าเลย ฉันยอมให้เธอฆ่าแล้ว"ยัยนั้นร้องไห้พร้อมกับกอดฉันไว้ นี่มันบ้าอะไรกันเนีย
"อย่าไปหลงกลมัน มันแค่...."
"เอาสิฉันยกโทษให้เธอก็ได้..."
"จริงเหรอขอบใจนะ"ยัยมินนี่ยิ้มออกมาก่อนฉันจะสังเกตุเห็นนายแอนดี้กำลังวิ่งเข้ามาพร้อมกับมีด
"อันตราย!"ฉันพลักยัยมินนี่ออกไปทำให้มีดของนายแอนดี้แทงมาที่เอวขวาของฉัน
"แกยัยทรยศ ฉันให้แก่ไปฆ่ามันแต่แกกลับ...."นายแอนดี้ท่าทางโกรธแค้น
"ก็ ฉันบอกนายแล้วนี่ว่าฉันไม่ยากทำ"
"แล้วที่มันฆ่าพวกเราล่ะ เธอไม่แค้นมั้งหรือไง!"
"มันก็สมควรแล้วนี่!"
"นี่แก....ตายสะเหอะ"นายแอนนี่วิ่งเข้ามาอีกครั้งฉันใช้มีดครรเตอร์กันไว้
"มินนี่รีบไปสะ ไปตามคนมาช่วย"
"จ้ะ...."ยัยมินนี่วิ่งออกไป
"เหอะนึกว่าจะแน่...."
"เปล่าหรอกที่ฉันให้ยัยนั้นไปก็เพราะฉันจะต้องรีบฆ่าแกไง"ฉันถือมีดครรเตอร์พุ่งเข้าไปหานายแอนดี้ พร้อมกัยฟันเข้าไปที่แขนข้างที่ถือมีดไว้ ก่อนที่ฉันจะแทงมีดไปที่หัวใจของมัน จนตาย
"ในที่สุดก็จบสินะ...."ฉันนั้งพิงกำแพงมองดูเลือดของตัวเองที่ไหลออกมา พร้อมกับความคิดหลายๆอย่างในหัว
"ที่แท้....ยัยแพททีเซียอะไรนั้นมันก็ฉันเองสินะ....."ฉันพึมพำออกมาด้วยความเหนื่อยล้า
"ฉันเนียนะ....มันช่างบาปหนาสะจริงๆ"ฉันยิ้มให้กับตัวเองก่อนจะหยิบมีดของตายแอนดี้ขึ้นมา
"เอาล่ะ.....มาจบชีวิตอันโสมมนี่กัน"
ฉึก!
   
2 ปีต่อมา
"ลูกแม่ แม่มาแล้วสุขสันวันเกิดนะ"หญิงคนหนึ่งรำไห้ต่อหน้าหลุมศพที่ตนเรียกว่าลูก
"คุณน้าค่ะ สวัตดีค่ะ"หญิงสาวคนหนึ่งมาพร้อมกับดอกไม้ช่อหนึ่งในมือ
"อ้าวหนูมินนี่ มาเยี่ยมชิองเหรอ?"
"คะ... จริงๆมันก็เป็นเพราะพวกหนูนี่ล่ะยัยนี่ถึงต้องตาย"เธอวางดอกไม้ลงข้างๆหลุมศพ
"ไม่หรอก เพราะแม่ด้วยน่ะล่ะ ถ้าแม่ฟังเขาอีกนิดล่ะก็เขาคงไม่ทำแบบนี้หรอก"ผู้หญิงคนนั้นร้องไห้ออกมา ก่อนจะค่อยๆเดินจากไปทิ้งไว้แต่หญิงสาวอีกคนอยู่กับหลุมศพนั้นตามลำพัง
"ตอนแรกฉันคิดว่าเราจะได้เป็นเพื่อนกัน......แต่ทั้งหมดมันพังทลายเพราะความเลวของฉันเอง happy brithday อีกครั้งนะ เพื่อนรัก..."
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา