เส้นทางของเทพตกสวรรค์
เขียนโดย Coconutto
วันที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2561 เวลา 11.53 น.
แก้ไขเมื่อ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2561 12.19 น. โดย เจ้าของนิยาย
9) พูดคุย+อัพเดตข่าวสารนักเขียนและแนวทางของเรื่อง
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความสวัสดีทุกคนนนนน เรานัทน้าาา เพิ่งจะได้มีโอกาสพูดคุยอย่างจริงๆจังก็รอบนี้ นิยายเรื่องที่เราแต่งเราแต่งมาจากความอยากระบายนิสัยเด็กๆของเราเอง5555 ฟีลแบบร่ายเวทมนต์อะไรแบบนั้น แล้วก็ใครที่เห็นประกาศรอบที่แล้ว เราได้งานแล้วน้าา อาจจะไม่ค่อยมีเวลามาต่อมาสักเท่าไหร่ อย่างช้าสุดอาจจะ 2 อาทิตย์ตอนนึงเพราะงานที่ทำโหดมากกินพลังงานชีวิตเกือบเกลี้ยง แล้วก็พวกคำผิดชื่อเอยอะไรเอยที่เราเปลี่ยน เราก็แก้เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่แน่ใจว่าจะมีตกหล่นอีกไหม แล้วก็ถ้าใครไม่สะดวกอ่านในขีดเขียนเราก็เอาไปใส่ใน READAWRITE ไว้เหมือนกัน ทุกอย่างเหมือนกันเป๊ะ เข้าเรื่องกันดีกว่า ตอนนี้เนื้อเรื่องก็เข้ามาสุ่เหตุการณ์เริ่มต้นแล้ว หลายๆคนอาจจะงงว่าตกลงใครเป็นตัวเอก 55555 จริงๆแล้วตัวเอกคือ คือ ไปอ่านตอนหน้าเอา5555 ถ้าใครพอจะมีเวลาซักนิดนึงหรือว่างพอที่จะคอมเม้นให้เราหน่อยจะเป็นพระคุณมาก5555 สุดท้ายนี้ ขอฝากประโยคเด็ดเอาไว้ 1 ประโยค "ไม่ว่าจะเกิดมาเป็นใคร ขอให้จำไว้เพียงว่า อย่าไปกินหมูกะทะะะะ!!!! มันคือสิ่งเสพติดดดดดดดดดด!!!!
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ