โรงเรียนมัธยมชายล้วน 【เรื่องนี้มีวาย】
6.3
เขียนโดย Starnani
วันที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2561 เวลา 15.11 น.
5 ตอน
5 วิจารณ์
7,339 อ่าน
แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2561 17.38 น. โดย เจ้าของนิยาย
2) พละ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ【ทางฝั่งเรน】
"โอ้ยย..ปวดขาแฮะ"เบลพูด
"เดี๋ยวนะวันนี้มีเรียนพละนิ!!"ผมพูดพร้อมกับยิ้ม
"ท่าจะจริงนะครับ"ฟรานบอก
'ตึ้งตึ่งตึงตึ่ง...ตึ่งตึงตึ้งตึ่ง'เสียงออดดังขึ้น
"อ๊ะ..ออดแล้วนิ"พวกผมสามคนพูดขึ้น
"ไปเรียนพละได้แล้ว"อาจารย์บอกพวกผมสามคน
"ครับ!"ผมกับเบลพูดพร้อมวิ่งไปเปลี่ยนชุด
"โป๊ก!"โอ้ยย..อะ..อะไรเนี่ยอาจารย์ตีผมทำไมฟะ =O=''
"อย่าวิ่งบนอาคารเรียน"อาจารย์บอกผมกับเบลส่วนฟรานก็ยืนขำอยู่ข้างหลังอาจารย์
"ขำทำไมฟะ"เบลมองฟรานแล้วก็เหมือนมีรังสีอำมหิตแผ่ออกมารอบๆ
ฮะๆๆ เพื่อนผมก็เป็นแบบนี้แหละครับ
หลังจากที่ผมกับทั้งสองคนเปลี่ยนชุดเสร็จก็รีบไปที่สนามกีฬา
"เอาหละเด็กๆวันนี้เร----"ยังไม่ทันพูดจบเบลก็พูดแทรกครูซะแล้ว
"วอลเลย์บอลครับ!!"เบลบอกครูพร้อมกับส่งสายตาอ้อนวอนจนครูยอม
"อะ..แล้วแต่"ครูพูดพร้อมกับทำหน้าไม่พอใจ
หลังจากที่เล่นเสร็จครูก็ถามว่าใครจะไปเก็บบอล
"ผมครับ"ผมตอบแต่ก็ดูเหมือนจะมีอีกเสียงนึง
"ถ้างั้นก็ไปด้วยกันนะช่วยๆกันไป"ครูตอบ
"ครับ"ผมกับเขาตอบ
"นายชื่ออะไรหรอ"ระหว่างที่เดินไปเก็บของผมถามชื่อเขา
"ชื่ออาร์น่ะ..แล้วนายล่ะชื่ออะไร"เขาถามชื่อผมกลับมา
"ชื่อเรนน่ะ"ผมตอบเขาไปแล้วเขาก็บอกมาว่า
"ชื่อน่ารักดีเนอะ ฮะๆ"เขาหัวเราะนิดๆ
ผมรู้แล้วทำไมผู้หญิงนอกโรงเรียนถึงอยากเข้าโรงเรียนนี้แต่ก็เข้าไม่ได้..เพราะเขาทั้งหล่อเรียนดี กีฬาเด่นแถมจิตใจดีและรวยอีกตั้งหาก..ผมไม่แปลกใจเลยทำไม...
'ปัง!!'จู่ๆดีๆประตูก็ปิดเอง
"เฮ้ย!"ผมกับเขาตกใจมากจนล้มทับกัน..แต่เอ๊ะ...อะ..อะไรนุ่มๆสัมผัสปากผมอยู่...
ผมกับเขาลืมตาขึ้นมามอง...
"ฮ..ฮ..เฮ้ยยยยย!!"อ๊ากกกก!! จ..จูบแรกของผมมมม!!
"ข..ขอโทษนะ..."เขาบอกกับผม
"ม...ไม่...ไม่เป็นไรรรร.."ฮื่ออออ จูบแรกของผมเสียให้ผู้ชายยย ฮื่อออ
"ออกไปกันเถอะ.."เขาบอกผมหลังจากที่เก็บของเสร็จ
'แกร๊ก..'ผมเปิดประตูแต่ประตูดันไม่เปิด..
"เอ๊ะ..."ผมกับเขาพูดออกมาเบาๆด้วยความตกใจ
'แกร่ก...แกร่ก..แกร่กๆๆๆๆๆ'เอ๋!!!
----------------------------------------------------------------------------------
คนแต่ง:จูบกันแล้วทำไมไม่อร๊ายยยย(?)กันล่ะ
เรน:หุบปากไปเลยเฟ้ยยย!!
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ