เป็นไปได้ไหม..ที่จะรักกัน[Inazuma eleven Go⚡️]

-

เขียนโดย PloyZa123

วันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 เวลา 11.45 น.

  3 chapter
  4 วิจารณ์
  5,467 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 13.21 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) วันแห่งโชคร้ายชัดๆ!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Chapter.1
วันแห่งโชคร้ายชัดๆ!
"เฮ้อออออ" "เป็นไรคุรามะ"เพื่อนผมถามจะ ไม่ให้ถามได้ยังไงละครับ ก็ผมเล่นถอนหายใจเป็นสิบๆกว่ารอบนี่ครับ"ป่าวหรอก"ผมตอบไปปัดๆ"โดนลงโทษ?"เห้ย! มันรู้ได้ไง!  ถูกต้องครับ ผมมาสายเลยถูกลงโทษT^T ประเด็นไม่ใช่อะไรนะ ผมขี้เกียจ! "เงียบแบบนี้...โดนลงโทษจริงๆเหรอ"เออดิ! เพื่อนผมมันก็เป็นงี้แหละครับมันชื่อว่า"คิยามะ ฮิโรโตะ" "คุรามะ" เงียบ "คุรามะ!" เงียบบ "คุรามะเห้ย!!" "จะตะโกนทำไม เรียกดีๆก็ได้!" "ก็เรียกแล้วไม่ตอบอ่ะ เป็นไรป่ะเหม่อๆนะเดี๋ยวนี้" เอ่ออ ผมควรตอบไปยังไงดี คือมันมีเรื่องให้ผมคิดอ่ะ+เรื่องที่โดนลงโทษ"เอ่อออ มันก็แค่มี-" "เอ้า! นักเรียนนั่งที่ค่ะ" เฮ้อ สวรรค์มาโปรดด คุณครูมาพอดี~ ผมจะได้ไม่ต้องไปตอบคำถามมันนนน วิชาแรกเรียนเลข ผมละเกียจวิชานี้ที่สุด
"นักเรียนค่ะมีใครตอบคำถามข้อนี้ได้มั้งค่ะ" เงียบกริบบบ "งั้นครูจะสุ่มเลขที่นะค่ะ" เงียบ "งั้นเอาเลขที่........17 ใครเลขที่17ค่ะ" เชี้ยยยย เลขที่ตรูนี่ว้าาาา "ผมครับ" "ข้อนี้ตอบอะไรค่ะคุรามะ"  "เอ่อออ"ใครจะไปตอบได้ว่ะ! 142÷8+96-12 ใครตอบได้มั้งครับเนี่ยย ช่วยผมที~~!! แล้วตอนนั้นฮิโรโตะมันก็สกิดผมบอกว่า"ข้อนี้ตอบ101.75"
เชื่อดีไหมว่ะ "ตอบได้ไหมค่ะ" ลองเชื่อดู "เอ่ออ 101.75ครับ" "ถูกต้องค่ะ นั่งลงได้" เชี้ยย ถูกด้วย สงสัยต้องไปขอบคุณหน่อยแล้ววววว หลังจากนั้นคุณครูก็เริ่มสอนต่อจนหมดคาบแล้วก็ต่อคาบที่2ซึ่งเรียนวิชาอังกฤษ....  วิชานี้ก็เกียจไม่แพ้กันเลยยยย
คุณครูก็เริ่มสอนถามนู่นถามนี่จนมีคำถามหนึ่งที่คุณครูให้แปล ซึ่งงงงงงง คุณครูเรียกผมครับ วันนี้มันวันอารายยยยย คำถามที่ให้แปลคือ "Today I got up early to go to school to make time."
แล้วตอนนั้นฮิโรโตะมันก็สกิดผมอีกแล้ววว"มันแปลว่า วันนี้ฉันตื่นแต่เช้าเพื่อไปโรงเรียนให้ทันเวลา" "แปลได้ไหมค่ะ" "แปลว่า วันนี้ฉันตื่นแต่เช้าเพื่อไปโรงเรียนให้ทันเวลา ครับ" เก่งมากครูบวกให้2คะแนน นั่งลงได้" ฮิโรโตะเพื่อนรักขอบคุณนายจริงๆเล๊ยยยย แล้วก็พัก10นาที  หลังจากนั้นก็เรียนอีก2คาบเฮ้ออออ ถึงจะพักเที่ยง เฮ้อออออออออออออ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา