ภารกิจรัก ล่อลวงหัวใจคุณชายตระกูลเฉิน(จิงไป๋)
6.3
เขียนโดย LadyKim
วันที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2560 เวลา 14.04 น.
2 ตอน
1 วิจารณ์
5,178 อ่าน
แก้ไขเมื่อ 25 กันยายน พ.ศ. 2560 15.59 น. โดย เจ้าของนิยาย
1) บังคับ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความณ พระราชวังของเมืองเจิ้งเหมย"ท่านพี่ ระวังคำพูดด้วยล่ะ ท่านแม่หน้าตาเคร่งเครียดมาก"เลี่ยงซือพูดขึ้น ด้วยแววตาที่เป็นห่วง "ข้าไม่เป็นไรหรอก เจ้ารีบไปเถอะ" จิงไป๋พูดตอบ หลังจากนั้นเลี่ยงซือก็วิ้่งจากไป จิงไป๋ค่อยๆเดินเข้าไปในพระราชวัง ในหัวนาง มีแต่ความกังวล ปกติ ท่านหญิงไปค่อยเรียกใครไปคุย นอกจากเรื่องสำคัญมากๆ "มาแล้วรึ นั่งลงคุยกับข้าก่อน ข้ามีเรื่องที่จะต้องบอกเจ้า อาจปรับตัวไม่ทัน แต่เพื่อความสัมพันธ์ระหว่างเมืองเจิ้งเหมยกับเมืองฮวนซิน เจ้าต้องแต่งงาน"ท่านหญิงกล่าวขึ้น "ต..แต่"จิงไป๋กำลังจะพูดแต่ท่านหญิงก็สวนกลับมา"ไม่มีแต่ เจ้าจะต้องล่อลวงคุณชายมาให้ได้ พรุ่งนี้เจ้าเมืองฮวนซินจะมาตกลงกับเรา แต่คุณชายเฉินยังไม่ณุ้ว่าเขาจะต้องแต่งาน เจ้า่จงทำให้เขารักเจ้าซะ แล้วรีบมาบอกข้า เราจะจัดงานแต่งงานให้เจ้าทันที"จิงไป๋จึงจำใจตอบไป"ค่ะ ท่านแม่"
ทันทีที่จิงไป๋เดินออกมา ด้วยสีหน้าเศร้าหมอง เมิ่งเจี๋ย เลี่ยงซือและหมิงฮุ่ย รีบเข้าไปหาจิงไป๋โดยเร็ว เมิ่งเจี๋ยเป็นคนแรกที่กบ่าวออกมา"ท่านจิงไป๋ เป็นอย่างไรบ้าง"จิงไป๋ พูดตอบด้วยนำ้เสียงที่อ่อนระโหยมากๆ"แล้วเฟยซุล่ะ นางอยู่ไหน" ยังไม่ทันที่ใครจะพูดตอบ จิงไป๋ก็พูดต่อ"ข้าถูกท่านแม่บังคับให้แต่งงานกับคนที่ข้ายังไม่เคยเห็นหน้า และต้องล่อลวงเขา"จิงไป๋ก้สลบไปทันทีที่พูดจบ นางคิดว่ามันเป็นเรื่องเลวร้ายมาก สำหรับการที่นางจะต้องแต่งงานกับคนที่นางไม่ได้รัก ชื่อของนางมีความหมายว่า"คริสตัลอันบริสุทธิ์" คำนี้มันจะต้องพังทลายกลายเป็นคริสตัลที่มีตำหนิงั้นหรือ นางได้แต่คิดอยู่เช่นนั้น ในระหว่างที่กำลังหลับไหลไป
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ