การผจญผัยของนนท์ ในต่างโลก(แต่งแก้เบื่อ)
เขียนโดย non_1
วันที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2560 เวลา 20.13 น.
แก้ไขเมื่อ 26 กันยายน พ.ศ. 2560 20.46 น. โดย เจ้าของนิยาย
1) โลกใหม่
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความณ บ้านที่ธรรมดาๆแห่งหนึ่งในกำแพงเพชร มีเด็ก
ผู้ชายอายุประมาณ 15 ปีนอนเล่นมือถืออยู่ หน้าตาธรรมดา
ดูโหดนิดๆ รูปร่างค่อนข้างผอม สูง170กว่า กำลังทำหน้า
เบื่อหน่ายเป็นที่สุด
[ติ้ง~]อยู่ๆเสียงข้อความก็ดังขึ้น นนท์เปิดดูข้อความ
ที่เข้าเมื่อกี้ ก็เจอกับ.....
[สวัสดีเจ้ามนุษย์ เจ้าชื่อนนท์สินะ ข้าคือสิ่งที่พวกเจ้า
เรียกว่าพระเจ้า..... เจ้าได้รับสิทย์ที่สามารถไปต่างโลกได้
เจ้าจะไปรึิไม่]หลังจากนนท์เห็น นนท์ก็คิดว่าคงเป็น พวกที่มา
ก่อกวนตอนดึกละมั้ง
[ไป]นนท์ตอบกลับไป พร้อมคิดว่า'เล่นไปกับมันละกัน
ไหนๆก็ไม่มีอะไรทำอยู่แล้ว'
[เจ้าจงเขียนพรที่จะขอมา3ข้อ]
[ข้อที่ 1 ขอระบบค่าสถานะที่ติดโปรต่างๆ พร้อมโหมด
คำสั่งgm ข้อที่ 2 สามารถเสกอะไรก็ได้ในโลกเก่า ข้อที่ 3 ขอ
ให้ร่างกายดูแข็งแกร่งบึกบึน และหน้าตาที่หล่อเหลาพอ
ประมาณ]นนท์พิมพ์กลับไปและปิดมือถือ นอนเพราะตอนนี้
ตี3
[ขอให้สนุกกับโลกใหม่]นี่คือข้อความที่นนท์ ไม่ได้อ่าน
โดยนนท์ไม่รู้ตัวเลยว่า ตอนนี้ร่างกายของนนท์เริ่มกลายเป็น
แสงหายไปทีละส่วน ทีละส่วน..... จนหายไปจนหมด
.......................................................
..................................
.....................
...............
ณ ป่าแห่งหนึ่งบริเวณใต้ต้นไม้ใหญ่ มีบุรุษหน้าตา
หล่อเหลา พร้อมร่างกายที่ดูแข็งแกร่ง นอนอยู่ซักพักบุรุษ
ผู้นั้นก็ได้สติ...
"ที่ไหนวะเนี้ย!?..."นนท์หันไปดูรอบๆ ก็เจอแต่ป่า ป่า
และก็ป่า พอนนท์นึกถึงข้อความในมือถือเมื่อคืน
"อย่าบอกนะว่า...... ข้อความนั่นเป็นเรื่องจริง"นนท์ลอง
หยิกแขนจะเองก็เจ็บนิดๆ เพราะไม่ได้หยิกแรง
"เรื่องจริง!!!!..... สนุกละทีนี้"นนท์ยิ้มออกมาในรอบหลาย
เดือน
นนท์ลองคิดในใจว่า'ค่าสถานะ'ก็เกิดหน้าจอโปร่งใสขึ้น
ตรงหน้า
[ค่าสถานะ]
ชื่อ : นนท์
อายุ : 15 ปี
สถานะ : เกมส์เมอร์
: Gm
เผ่าพันธุ์ : มนุษย์????
: เกมส์เมอร์
พลังชีวิต : 1000/1000
พลังเวทย์ : ????/????
พลังปราณ : ????/????
พลังจิต : ????/????
พลังโจมตี : 100
พลังป้องกัน : 100
ความเร็ว : 100
สายพลัง : เวทย์/ปราณ/จิต
ธาตุ : ทุกธาตุ
[สกิล(ติดตัว)]
• item chop
• point(∞)
• ดูดกลืน
• ก็อปปี้
• ปรับแต่ง
• เนตรสวรรค์
• เนตรนรก
• เนตรมายา
• เนตรราชันย์
[ทักษะ]
[อสูรรับใช้]
[บุกคลในการปกครอง]
"ดูเหมือนสิ่งที่โกงจะเยอะอยู่นะแต่ชั่งเถอะ.... กำไร
ล้วนๆ"นนท์พูดออกมาเบาๆ
จบตอน
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ