วุ่นรักอากับหลาน

8.8

เขียนโดย Mano2541

วันที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 เวลา 12.59 น.

  10 ตอน
  3 วิจารณ์
  11.70K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 14.21 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) บ้านหลังใหม่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"พ่อคับอยู่ไหนคับ ผมกลับมาแล้วน่ะ" 
"เสียงดังเลยน่ะไอดิน" 
"แม่คับสวัสดีคับกอดหน่อยน่ะ" พูดเสร็จก็กอดเลย... 
"555+ ไม่ใช่เด็กแล้วน่ะลูก" พูดอย่างเอ็นดูลูบหัวเบาๆด้วยความรัก
"แม่คับพ่อไปไหนคับ" 
"พ่อไปสนามบินน่ะ" 
"พ่อไปทำอะไร??? พ่อจะบินไปไหนรึป่าว??"
"555+ แม่ลืมบอกดินจะมีคนมาอยู่ด้วย.. " ใครกัน??
"รีบไปเปลี่ยนชุดช่ะ ก่อนพ่อแกจะมาน่ะมาช่วยแม่จัดห้องด้วยล่ะ.." 
                              ณ. สนามบิน
อยู่ไหนน๊าาา เอ๊ะตรงนั้นรึป่าว... มองหานานล่ะน๊าาเมื่อไรจะมา  แปะๆ เอ๊ะใครมาสกิดไหล่ 
"อ้าว... พี่ชินสวัสดีค่ะ"ยิ้มจนตาหยี้ดีจายยยจัง
"ดูทำเข้า!! นี้รินรอพี่นานไหม?? "พูดแล้วก็ลูบหัว
"ก็ไม่นานเท่าไหร่ .. คนเยอะมากรินกลัวหลงนิน๊าา" พี่ชินขำมาก
"555+ ป่ะๆกลับบ้านกันป่านนี้แพรวเตรียมอาหารไว้ล่ะ"
               บ้านพระศรีอัคราช
ปื้ดดดๆๆๆๆ  บีบแตรเสียงดังให้คนในบ้านมาเปิดประตู้ แต่ดูเหมือนคนไม่อยู่แฮ๊ะ!! อีกพักก็หญิงคนหนึ่งมาเปิดนั้้นคือพี่แพรวพี่สะใภ้ฉันเอง...
"สวัสดีค่ะพี่แพรว. สบายดีไหมค่ะ?" 
"สบายดีจ๊ะ ไอรินยิงโตยิ่งสวยน่ะเราอ่ะ" จับแก้มช๊ายอย่างนุ่มนวล
"แล้วนี้ทำไมไอดินถึงไม่มาช่วยขนของล่ะ"
"อ่อพอดี แพรวให้ไอดินจัดห้องให้ไอรินอยู่น่ะ รีบเข้าบ้านกันเถอะ"   บ้านหลังใหญ่น่าอยู่จัง มีต้นไม้เต็มไปหมดมีสวนดอกไม้สวยๆเห็นแล้วสบายตาจัง... อย่างนี้สิเราชอบ
 
"ไอรินถึงห้องแล้วจ๊ะ นี้ห้องหนูน่ะ... ฝังซ้ายมือสุดทางห้องพี่กะชิน ส่วนข้างๆหนูห้องของไอดินหนูมีไรขาดเหลือบอกพี่น่ะ นี้กุญแจห้องหนู เปิดเข้าไปดูสิ.. " 
"ขอบคุณน่ะค่ะ ... พี่แพรวค่ะ..นี้ห้องหนูจริงๆหรอค่ะ !???"
"ใช้จ๊ะ ทำไมหนูไม่ชอบหรอ!?" 
"ป่าวค่ะ คือมันน่ารักแล้วก็น่าอยู่มากค่ะ พี่แพรวรู้ได้ไงค่ะว่าหนูชอบต้นกระบองเพชร "
"อ่อ พอดีไอดินเขาจัดไว้น่ะ ไอดินกะชอบเหมือนกัน. รีบเอาของไปเก็บเถอะ ไปทานข้าวกัน"
               
                               โต๊ะอาหาร 
"ลงมากันแล้วหรอ... ??? สองสาว"พี่ชินนั่งรอที่โต๊ะอาหาร
"คุณนี่เด็กๆยังไม่ลงมาอีกหรอ!??/ ปกติไม่เคยลงมาช้านิ"
"เดี๋ยวไอรินไปตามให้ดีไหมค่ะ "
"ไม่ต้องหรอกริน. หนูนั่งตรงนี้น่ะพี่ตักข้าวให้" 
"หนูขอบคุณพี่ชินกะพี่แพรวน่ะค่ะที่ให้หนูมาอยู่ด้วย หนูเกรงใจพี่ทั้งสองน่ะค่ะ"
"ไอรินไม่ใช่คนอื่นคนไกลที่ไหนน่ะนึกสะว่านี้คือบ้านอีกหลังของรินน่ะ" 
"อ้าวลงมาก้นแล้วหรอตัวแสบของแม่" น้องนินจา กับ... หล่อ!  ล้ำ  ขาว ตี๋ คิ้วดก อะไรจะโอปป้าขนาดนี้ทำผมน้ำตาลด้วย..  อื้มมมมม!!! น้ำยายจิไหล
"คับแม่" นี้คือ?? ใครกัน น่ารัก ตาโตขนตาเป็นแพรยาวราวกับบาร์บี้ น่าเรียว ปากกระจับ... ผมยาวสีบอนด์เทาช่างเข้ากับเธอ..  ตัวเล็กผิวขาว มีลักยิ้มที่แก้ม... ตอนนี้เธอยิ้มให้ผม ผมควรทำตัวยังไงดี ..  =\\\=
"ไอดิน มานั่งข้างไอรินสิลูก". เอ๊ะๆๆๆไอริน คุ้นๆเหมือนชื่อน้องสาวพ่อ!!! 
"นินจา ไอดิน นี้คือ อาไอริน น้องสาวพ่อเอง  จะมาอยู่บ้านเราน่ะ  นินจาคับ ไหว้อารินรึยัง " 
"สวัสดีคับอารินคนสวย" นินจาพูดเสร็จวิ่งมาหอมแก้มทำให้โต๊๊ะอาหารมีแต่เสียงหัวเราะ 
"อื้อ รินกะดินติดที่เดียวกันใช่ไหม!?" 
"ใช่คับพ่อ" 
"ดีเลยเวลาไปเรียนเอารินไปด้วยรอรับรินกลับด้วยล่ะ ส่วนรินถ้าดินแกล้งให้มาบอก" 
"พ่อคับผมจะไปแกล้งได้ไงน่ารักขนาดนี้.. ^^~"
"นี้สองคนรู้ไหม?? ว่าทั้งสองเกิดเดือนเดียวกันด้วย..  ชื่อก็คล้ายๆกัน จะว่าไปน่าตากะคล้ายกันน่ะว่าไหมแพรว" 
"จริงด้วย!!! ถ้าแพรวไม่รู้จักต้องคิดว่าเป็นแฝดแน่ๆเลย"
"คล้ายกันโบราณเขาว่าจะเป็นเนื้อคู่น่ะคับแม่^^^"
 "ไม่ช่ายๆๆ พี่ริน! ต้อง ต้อง เป็นของนินจาสิ!! "พอพูดเสร็จรีบวิ่งไปหา...
 
                               ห้องครัว
"มาเดียวรินช่วยล้างค่ะพี่แพรว" 
"ริน เรียกแม่ก็ได้น่ะเรียกพี่มันไม่ค่อยชิน555+"
"ค่ะแม่ อย่างนี้ดีไหมค่ะ เดียวรินเอาไปล้างให้น่ะ"
"อ่ะ แฮ๊มมม ทำไรกันคับ " ตกใจหมด
"มาก็ดีล่ะไปช่วยรินล้างจานเลย เดียวแม่จะขึ้นห้องก่อน" 
"ได้คับแม่ มาจุฟหน่อยสิ" จุฟแก้มซ้ายแก้มขวาที่"
"พอแล้วๆ แม่ไปล่ะ" พูดเสร็จก็รีบเดินเลย
"มาเดียวดินช่วย.. " 
"ขอบคุณน่ะ..  ต้นไม้ในห้องสวยมาก" 
"ไม่เป็นไร... ดีใจน่ะที่รินชอบ.. "
"โอ๊ย!!! แสบ ! แสบตา..!!! "
"รินอยู่เฉยๆ อ่ะนี้น้ำล้างก่อนๆ" รินรีบล้างหน้า.. ขนาดล้างยังน่ารักเลย.. 
" เราลืมตาไม่ขึ้น.. " 
"ไหนขอดินดูหน่อยน่ะ"ดินค่อยๆยื่นน่าเข้ามาใกล้ๆมองดูรายละเอียดบนน่าอย่างเคลิ้ม...จนรินค่อยๆลืมตาขึ้นมาพบกับน่าของดินที่ห่างไม่ถึงคืบ.. ทั้งสองมองตากันสักพักจนรินดึงสติตัวเองคืน
"เอ่อ.. รินโอเคล่ะ รีบล้างเถอะ.. " 
"รินไม่ต้องทำหรอกเดี๋ยวฟองเข้าตาอีกน่ะ" 
"งั้นรินเก็บให้น่ะ" 
"เสร็จล่ะขึ้นห้องกัน.. " 
"งั้นเราไปนอนก่อนน่ะ... ฝันดีไอดิน"
"เช่นกัน ไอริน" 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา