Lover Class รักหมดใจครูคณิตสุดเลิฟ
9.0
เขียนโดย 7teen4
วันที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 เวลา 16.16 น.
10 ตอน
4 วิจารณ์
11.44K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 16.34 น. โดย เจ้าของนิยาย
7) คนละชั้น
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความVerse 1นั่งมองดูตัวเราเอง นั่งฟังเพลงประจำตัวเราSitting here all by myself, listening to my favorite tunesฟังแต่เพลง คนข้างล่างทุกวันSongs of regular guys like meได้แต่แหงนมองไปวันๆ ก็รู้ว่าคงจะไม่มีวันBut I can't help but look up, and know there won't be a dayที่เธอนั้นจะมองเห็นกันซักทีWhen you would notice someone like mePre Chorusเธอนั้นสูงเกินจะใฝ่ อยู่ห่างไกลจากคนอย่างฉันBaby we're worlds apart, too high for someone like meก็รู้ดีว่าไม่มีวัน แต่จะทำยังไงก็ไม่หยุดรักเธอI know that it's impossible, but I can't stop myself from loving youChorusก็เรานั้น มันคนละชั้น จะทำเช่นไร ให้มองเห็นกันMe and you we're worlds apart, what could I do to win your heart?ก็เธอนั้น อยู่คนละชั้น ได้แต่แหงน มองขึ้นไป'Cause you, so beyond my reach, I can only love from afarให้เธออยู่บนนั้น (ก็เรานั้นอยู่คนละชั้น)ก็ทำได้แค่ฝัน (ก็เรานั้นอยู่คนละชั้น)(ก็เรานั้นอยู่คนละชั้น) อยากให้เธอมองมาซักที
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ