Lover Class รักหมดใจครูคณิตสุดเลิฟ
9.0
เขียนโดย 7teen4
วันที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 เวลา 16.16 น.
10 ตอน
4 วิจารณ์
11.43K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 16.34 น. โดย เจ้าของนิยาย
2) กระดุ๊กกระดิ๊ก
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเนื้อเพลง : กระดุ๊กกระดิ๊ก
ศิลปิน : Momay
อัลบั้ม : Momay
คิดถึงเธอเมื่อไหร่แค่คิดจะไปนะแต่ใจก็แซงไปก่อนห้ามเท่าไรก็ไม่ฟังฉันวิ่งตามจนเหนื่อยไม่เอาไม่ตามละพอว่าเข้าทำเป็นกร่อยบอกไม่เอาไม่ไปละดนตรี 4 ห้อง..3...4... สักพักก็วนไปใหม่ขี้โกงจริงจริงนะสงสัยฉันเอาไม่อยู่โอยไม่ดูไม่แคร์ละก็เห็นว่ามีแค่เธอ ที่มันจะฟังนะอบรมหัวใจให้หน่อยถ้าดื้อดึงก็ตีซะใจมันซนจริงจริงยิ่งว่ายิ่งซนเป็นลิงแต่ใจจริงจริงไม่ซน กับใครนะใจมันมีเพียงเธอแค่เธอคนเดียวจริงจริงให้เธอมาคอยดูแล หน่อยได้ไหมก็ใจฉัน ชอบกระดุ๊กชอบกระดิ๊กอยู่อย่างนั้น ชอบกระดุ๊กชอบกระดิ๊กอยู่ไม่สุขหลุกหลิกหลุกหลิก ที่สุดเลยก็มันรักเธอก็ใจฉัน ชอบกระดุ๊กชอบกระดิ๊กไปจากฉัน ชอบกระดุ๊กชอบกระดิ๊กไปหาเธอ เอะอะเอะอะ ก็จะไปถ้าเจอเมื่อไร ช่วยจับหน่อยดนตรี 8 ห้อง..7...8... สักพักก็วนไปใหม่ขี้โกงจริงจริงนะสงสัยฉันเอาไม่อยู่โอยไม่ดูไม่แคร์ละก็เห็นว่ามีแค่เธอ ที่มันจะฟังนะอบรมหัวใจให้หน่อยถ้าดื้อดึงก็ตีซะใจมันซนจริงจริงยิ่งว่ายิ่งซนเป็นลิงแต่ใจจริงจริงไม่ซน กับใครนะใจมันมีเพียงเธอแค่เธอคนเดียวจริงจริงให้เธอมาคอยดูแล หน่อยได้ไหมก็ใจฉัน ชอบกระดุ๊กชอบกระดิ๊กอยู่อย่างนั้น ชอบกระดุ๊กชอบกระดิ๊กอยู่ไม่สุขหลุกหลิกหลุกหลิก ที่สุดเลยก็มันรักเธอก็ใจฉัน ชอบกระดุ๊กชอบกระดิ๊กไปจากฉัน ชอบกระดุ๊กชอบกระดิ๊กไปหาเธอ เอะอะเอะอะ ก็จะไปถ้าเจอเมื่อไร ช่วยจับหน่อยดนตรี 8 ห้อง..6...7...8.. ก็ใจฉันชอบกระดุ๊กชอบกระดิ๊กอยู่อย่างนั้น ชอบกระดุ๊กชอบกระดิ๊กอยู่ไม่สุขหลุกหลิกหลุกหลิก ที่สุดเลยก็มันรักเธอก็ใจฉัน ชอบกระดุ๊กชอบกระดิ๊กไปจากฉัน ชอบกระดุ๊กชอบกระดิ๊กไปหาเธอ เอะอะเอะอะ ก็จะไปถ้าเจอเมื่อไร ช่วยจับหน่อยชอบกระดุ๊กชอบกระดิ๊กอยู่อย่างนั้น ชอบกระดุ๊กชอบกระดิ๊กอยู่ไม่สุขหลุกหลิกหลุกหลิก ที่สุดเลยก็มันรักเธอก็ใจฉัน ชอบกระดุ๊กชอบกระดิ๊กไปจากฉัน ชอบกระดุ๊กชอบกระดิ๊กไปหาเธอ เอะอะเอะอะ ก็จะไปถ้าเจอเมื่อไร ช่วยจับหน่อยดนตรี 10 ห้อง..8...9...10.. ชอบกระดุ๊กชอบกระดิ๊กชอบกระดุ๊กชอบกระดิ๊กดนตรี 3 ห้อง..2...3.. ชอบกระดุ๊กชอบกระดิ๊กชอบกระดุ๊กชอบกระดิ๊ก
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ